บอร์ด
กระทู้: แจกฟรี !!! บัตรชมภาพยนตร์จาก GTH เรื่อง โปรแกรมหน้า....วิญญาณ อาฆาต จำนวน 35 ใบ
ลุ้นบัตรชมภาพยนตร์ “เรื่อง โปรแกรมหน้า....วิญญาณ อาฆาต" แนวสยองขวัญจาก GTH จำนวน 17 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง”



เรื่องย่อ
เชน พนักงานฉายหนังรุ่นน้องตัดสินใจร่วมมือกับ ยอด หัวหน้าห้องฉายแอบซูมหนังผีเรื่อง "วิญญาณอาฆาต" ซึ่งทางผู้กำกับฯ กับทีมงานเอามาฉายดูกันเอง ก่อนที่หนังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์จริง ระหว่าง ที่ฉายหนัง เชนเผลอหลับไป เขาสะดุ้งตื่นขึ้นมาอีกทีในตอนเช้า ก็พบว่ายอดหายไป แล้ว มีเพียงกล้องวิดีโอตกอยู่ ในกล้องไม่มีภาพอะไรเลย นอกจากสัญญาณซ่า ๆ ว่างเปล่า เชนเครียดมาก เพราะนักเลงที่จ้างยอดขู่จะมาเอง "ของ" จากเชนให้ได้ เพราะตามหายอดไม่เจอ เชนจึงจำต้องแอบซูมหนังอีกครั้ง คืน นั้น ขณะที่กำลังซูมหนัง เชนกระหน่ำโทรหายอดอย่างเอาเป็นเอาตาย แต่ก็ไม่มีคน รับ แล้วอยู่ ๆ เสียงโทรศัพท์ของยอดก็ดังขึ้น ทั้ง ๆ ที่ในโรงมีเชนอยู่เพียงคนเดียว เชนพยายามมองหาที่มาของเสียง จนในที่สุด เชนก็พบว่า เสียงโทรศัพท์ของยอดดังออกมาจากลำโพงในโรงนั่นเอง ส่วนยอดก็กลายเป็นศพอยู่ในจอหนังไปแล้ว เชน กลัวจนแทบจะเป็นบ้า แต่ก็ไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับใคร หลังจากคืนนั้น เหตุการณ์สยองขวัญต่าง ๆ เหมือนกับที่ตัวละครในหนังเรื่อง "วิญญาณอาฆาต" เผชิญรุมเร้าเข้าใส่เชน จนกระทั่ง "ส้ม" พนักงานเดินตั๋วที่เป็นแฟนเก่าของเชน เค้นจนได้รู้ความจริง ส้มบอกกับเชนว่าหนังผีเรื่องนี้สร้างมาจากเหตุการณ์ จริงในอดีต และ "ผีชบา" เคยมีตัวตนอยู่จริง ๆ ทั้ง คู่ตัดสินใจช่วยกันค้นหาคำตอบแข่งกับเวลาว่า ทำไมเหตุการณ์ในหนังผีเรื่องนี้จึงเกิดขึ้นกับเชน ที่สำคัญพวกเขาจะหยุดมัน อย่างไร ก่อนที่เชนจะต้องตายตอนจบเหมือนกับพระเอกในหนัง


ผู้กำกับ - โสภณ ศักดาพิสิฐ (ร่วมเขียนบท ชัตเตอร์ และแฝด) นักแสดงนำเรื่องนี้ - พั้นช์ วรการญจน์ - ฉันทวิชช์ ชนะเสวี (เต๋อ จากปิดเทอมใหญ่ฯ) - สฤญรัตน์ โทมัส - ธนาธร อุตสาหกุล

ตัวอย่างภาพยนตร์ โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต - ดูคลิปทั้งหมด คลิกที่นี่


กติกาในการร่วมสนุก

1. ผู้ร่วมเล่นกิจกรรมจะต้องเป็นสมาชิกของเว็บไซต์ clipmass.com 2. ผู้ร่วมเล่นกิจกรรมจะต้องตอบคำถามในการร่วมกิจกรรม 3. ผู้ที่ตอบได้ถูกต้องมากที่สุดจะได้รับบัตร (ท่านละ 2 ใบ) 4. ทางเว็บไซต์ clipmass.com จะเป็นผู้ประกาศรายชื่อผู้โชคดี

ของรางวัล บัตรชมภาพยนตร์ “เรื่อง โปรแกรมหน้า....วิญญาณ อาฆาต" จำนวน 17 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นัี่ง)


ทางเว็บจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางเว็บบอร์ดคลิปแมสอีกครั้งค่ะ (สามารถติดตามข่้าวความเคลื่อนไหวได้ทางกระทู้นี้ค่ะ)
คำถามมีอยู่ว่า : นักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ประกอบด้วยใครบ้าง ?
ร่วมตอบคำถามชิงรางวัล


หรือสำหรับสมาชิกที่อยากร่วมตอบคำถามกับทางเว็บเพื่อลุ้นของรางวัล ในกรณีที่มีผู้สละสิทธิ์สามารถฝากคำตอบไว้ที่บอร์ดนี้ได้่ค่ะ





สนับสนุนกิจกรรมโดย GTH, GRAMMY
10 ก.ย. 51 เวลา 10:38 2,286 3
โพสต์โดย

clipMASS

สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
Associate Producer
กระทู้ล่าสุดของ clipMASS
  • ความเห็นที่ 1
    แค่ภาพยังหลอนเลย พระจ้าช่วยนู้ ด้วย
    โพสต์เมื่อ 10 ก.ย. 51 เวลา 15:49
    โดย

    sorapol

    เด็กกองถ่าย
  • ความเห็นที่ 2
    โพสต์เมื่อ 10 ก.ย. 51 เวลา 16:02
    โดย

    yukimura_7333

    เด็กกองถ่าย
  • ความเห็นที่ 3
    หลอนมากๆๆ อยากดูๆ ต้องไปดูเเน่ๆ
    โพสต์เมื่อ 6 ต.ค. 51 เวลา 15:09
    โดย

    yokklove

    เด็กกองถ่าย