บอร์ด
กระทู้: รีวิว กรีดตาสองชั้นราคาประหยัด แก้ปัญหาหางตาตก

วันนี้เนเน่จะมารีวิวศัลยกรรมกรีดตาสองชั้นนะคะ นี่เป็นการศัลยกรรมครั้งที่สองในชีวิตของเนเลย ครั้งแรกคือการเสริมจมูกเมื่อปีที่แล้วค่ะ ส่วนปีนี้ได้ฤกษ์ทำตาสองชั้นสักที



   เนตาชั้นเดียวแบบเกือบตี่เลยค่ะ ไม่มีเหล่าเต๊ง สมัยอยู่มัธยมโดนล้อเป็นไอตี่ประจำ T___T เป็นปมด้อยที่อยากแก้มานานมาก ตอนนี้ขึ้นมหาลัยแล้วค่ะ ปิดเทอมพอดีเลยตัดสินใจลุยพึ่งมีดคุณหมอ อยากชีวิตเปลี่ยนบ้างไรบ้าง



   เนเป็นคนลำปางค่ะ ก่อนจะเข้ามากรุงเทพปรึกษาคุณหมอเลยต้องหาข้อมูลเยอะพอสมควร เพื่อที่ลงมาทีจะได้ไม่เสียเที่ยวค่ะ เนเลือกคลินิกในใจมาประมาณสามสี่คลินิก งบใกล้ๆกันประมาณ 2 หมื่นค่ะ คิดว่าจะรอมาคุยกับคุณหมอแล้วค่อยตัดสินใจเลือกอีกที



   สุดท้ายเนตัดสินใจทำที่ธีระธรฌ์คลินิกกับหมอกันน์ค่ะ เนื่องจากคุณหมอให้คำปรึกษาดีมาก ได้ใจในส่วนนี้ไปเต็มๆเลย มีเวลาให้ปรึกษาแบบจริงจังไม่ใช่แค่รีบๆคุยให้ผ่านๆไปค่ะ
   ตอนแรกเนคิดไม่ตกว่าจะกรีดสั้น กรีดยาว หรือว่าเย็บแบบสามจุดดี ใจนึงก็ไม่อยากให้เห็นแผลเป็น อีกใจก็อยากได้ชั้นตาชัดๆ คุณหมอบอกว่าอายุยังน้อยอยู่ แนะนำให้กรีดสั้นไปก่อนค่ะ ถ้าในอนาคตอยากกรีดยาวค่อยมาทำใหม่ได้



   ถึงวันกรีดแล้ว เนจองไฟลท์เช้าสุดรีบบินมากรุงเทพเลยค่ะ


   
   กรีดเสร็จแล้วค่า ประมาณ 40 นาทีก็เสร็จ ให้ดูแผลชัดๆค่ะ เย็บสวยมาก แผลไม่ตึง ตึงเบตาดีนอย่างเดียวเลยตอนนี้ คุณหมอเช็ดมันมาก ตรงไหนมีสิวนี่แสบหมดเลยค่ะ ฮ่าๆ อีกอย่างที่ประทับใจ คือ ก่อนกรีดคุณหมอวัดนานมาก วัดแล้ววัดอีกประมาณห้ารอบ เมคชัวร์ได้เลยว่าออกมาสวยแน่นอนค่า




   ส่วนความรู้สึกหลังผ่าเสร็จ แปลกใจมากค่ะ ตอนลืมตาขึ้นมา ตอนแรกคิดว่ามันจะตึงๆหน่อย เหมือนมีอะไรมาดึงไว้งี้ แต่กลับรู้สึกเหมือนลืมตาปกติเลยค่ะ ชิวมาก ไม่เจ็บ ไม่ช้ำ ไม่ตึงเลย และบวมน้อยมากกกก แทบจะไม่บวม ยิ่งกว่านั้นคือขนตาเด้งมาก ฮ่าๆๆ ปกติตาชั้นเดียวขนตาเนจะทิ่มลงพื้น เปิดโลกเว่อ สามารถปัดมาสคราร่าได้อย่างมั่นใจ



   นั่งพักสักแปป พี่พนักงานก็พาไปอบแสงลดบวมและฆ่าเชื้อค่ะ

   ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 18900 บาทค่ะ รวมทุกอย่างตั้งแต่ค่าหมอ ค่ายา ค่าตัดไหม ค่าฉายแสงลดบวม เบ็ดเสร็จ ไม่มีบวกเพิ่มค่า เนพอใจและรู้สึกคุ้มค่ามากค่ะ




   อัพเดทวันที่ 3 ค่ะ แผลเริ่มแห้งขึ้น อาการช้ำดีขึ้นกว่าวันที่ 2 ค่ะ (วันแรกทำเสร็จไม่ช้ำเลย เพิ่งมาเริ่มช้ำวันที่ 2)  เนจะทยอยอัพให้ดูเรื่อยๆนะคะ ขอบคุณค่า

26 ธ.ค. 60 เวลา 22:13 640 1
โพสต์โดย

nenenaaa


คนดู
  • ความเห็นที่ 1




    *อัพเดทเพิ่ม* เนไปตัดไหมมาเรียบร้อยแล้วค่า ตอนตัดไม่เจ็บเลย พี่พยาบาลมือเบามาก ประทับใจค่ะ ส่วนตอนนี้ชอบตาตัวเองมากๆเลย สวยมาก ไม่ผิดหวังที่มาทำที่นี่เลยค่ะ จากนี้ก็รอให้ตาเข้าที่อย่างเดียวแล้วค่า

    โพสต์เมื่อ 29 ธ.ค. 60 เวลา 17:11
    โดย

    nenenaaa

    คนดู