บอร์ด
กระทู้: 5 สติ๊กเกอร์ไลน์ ลาย "หมี" ที่คนรักหมีควรมีไว้ครอบครอง

ไลน์นี่ถือเป็นโปรแกรมแชททีคนไทยใช้กันเยอะมาก เพราะสะดวก แชทได้ มีวีดีโอคอล แถมมีสติ๊กเกอร์น่ารักๆ ไว้ส่งหากันด้วย ก็มีทั้งสติ๊กเกอร์ที่ฟรีและเสียเงิน ด้วยความที่เราเป็นคนชอบ "หมี" ดังนั้นเลยสะสมสติ๊กเกอร์หมีไว้เพียบ เลยจะมาจัดอันดับสติ๊กเกอร์ไลน์ลาย "หมี" ที่คนรักหมีไม่ควรพลาด 5 อันดับ


1. Beargirlfriend Love Story สติ๊กเกอร์จากจากเพจยอดฮิตอย่างคนอะไรเป็นแฟนหมี ที่ยอดดาวน์โหลดถล่มทลาย เพราะมันน่ารัก มุ้งมิ้งมากจริงๆ ยิ่งส่งให้แฟนนะ ยิ่งเลิศมาก เพราะเหมือนสติ๊กเกอร์ลายนี่มันผลิตาจาก insight คนมีแฟนยังไงยังงั้น แต่คนโสดก็โหลดมาใช้ได้นะ น่ารักดี (สติ๊กเกอร์ลายนี้ 30 บาทขาดตัวจ้า)



2. บรรดาสติ๊กเกอร์ลาย Brown & Cony's ทั้งหลาย ที่มีหลากหลายคอลเลคชั่นให้สะสม (รู้สึกว่าเซตละ 60 บาท) อันนี้ก็เหมือนสติ๊กเกอร์คู่รักอีกแล้ว แต่คนโสดก็ยังโหลดได้น้าาาาา



3. บรรดา Rilakkuma ทั้งหลาย ต้องยอมรับว่าเสียตังค์ให้กับ Rilakkuma เยอะมากกกก เพราะมันน่ารักๆ ทั้งนั้นเลย ดูดิ ตาแป๋วเชียว เห็นแล้วมือนี่สั่น ต้องรีบกดซื้อเลย >_< (อันนี้เซตละ 60 บาท)



4. GirlyBear สติ๊กเกอร์หมีสาว ที่น่ารักฟรุ้งฟริ้งมาก มีกิ๊ฟดอกไม้ติดที่หูด้วย เหมาะกับสาวหวานอย่างเราๆ มากๆ  เลยคลิกซื้อจ่ายไป 60 บาท



5. Coca-cola Polar Bear Share A Smile อันนี้เป็นสติ๊กเกอร์หมีล่าสุดที่โหลดมา แถมฟรีซะด้วย เป็นหมีโพล่า หมีขาวจากขั้วโลกเหนือ ดูอึด ถึกและบึกบึน เอาไว้ส่งให้หนุ่มๆ อิอิ (อันนี้ฟรีจ้า ของโค้กอะ ไปโหลดได้เลย)
 

 

 
16 พ.ย. 57 เวลา 15:49 835