สาวจีนรับผิด หลังหลุดคลิปมีเซ็กส์กับแฟนหนุ่มข้างถนน

 สาวจีนรับผิด หลังหลุดคลิปมีเซ็กส์กับแฟนหนุ่มข้างถนนในฮ่องกง ว่อนทั่วเน็ต ยามชี้ มีเซ็กส์กันในที่โล่งไม่แคร์สายตาใคร ไม่สนใจแม้ตะโกนบอกให้หยุด

           วันที่ 26 มิถุนายน 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อีสท์  มีรายงานว่า สาวจีนที่ถูกบันทึกภาพขณะมีเซ็กส์กับแฟนหนุ่มข้างถนนในฮ่องกง ยอมรับสารภาพผิดแล้วหลังปรากฏคลิปฉาวเผยแพร่ไปทั่วสื่อออนไลน์เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา

           รายงานระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา จำเลยทั้ง 2 ถูกอัดคลิปขณะมีเซ็กส์กันใกล้ป้ายรถเมล์บนถนนในฮ่องกง บริเวณด้านนอกหอพักของมหาวิทยาลัยโพลีเทคนิค จนเมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปทั่วเน็ตในวันรุ่งขึ้น ทางตำรวจก็สามารถจับกุม หยางเฮ่า นักศึกษาจากจีนแผ่นดินใหญ่วัย 19 ปี ขณะที่ อู่ซินอี้ สาววัย 18 ปีที่มาจากแผ่นดินใหญ่เช่นกัน ซึ่งได้เข้ามามอบตัวกับตำรวจในเวลาต่อมา

 


           ทั้งนี้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหอพักเปิดเผยว่า เขาเห็นคู่รักวัยรุ่นมีเซ็กส์และทำออรัลเซ็กส์กันในที่โล่งแจ้งอย่างไม่แคร์สายตาผู้ที่ผ่านไปผ่านมา และแม้ว่าเขาจะพยายามตะโกนให้ทั้งคู่เลิกพฤติกรรมดังกล่าว แต่หนุ่ม-สาวก็ยังไม่สนใจ พวกเขายังใส่เสื้อผ้าไม่เสร็จด้วยซ้ำตอนที่ตำรวจมาถึง แต่ในตอนนั้นทั้งคู่ได้ถูกปล่อยตัวไปเพราะทางตำรวจยังไม่เห็นว่าพวกเขามีพฤติกรรมผิดกฎหมายต่อหน้า

           แม้ว่าในชั้นศาลจำเลยทั้งคู่จะยืนยันว่าตัวเองบริสุทธิ์ แต่ในอีก 2 ชั่วโมงต่อมา ฝ่ายหญิงก็กลับมาที่ศาลพร้อมกับรับสารภาพในความผิดดังกล่าว โดยการพิจารณาคดีของเธอจะถูกเลื่อนออกเป็นในวันที่ 8 กรกฎาคม ขณะที่ฝ่ายชายซึ่งยังยืนกรานในความบริสุทธิ์ของตัวเอง และจะถูกเลื่อนการพิจารณาคดีไปในวันที่ 13 สิงหาคม

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...