อุบัติเหตุ!! ทำให้ใบหน้าชายคนนี้ถูกทำลายทั้งหมด แต่ชีวิตเขากลับพลิกผัน ซึ้งจนน้ำตาจะไหล!

ชีวิตสามารถอยู่ได้โดยไม่ยากถ้าเรารู้จักรับรู้กับสิ่งที่เราเป็น

ทุกคนต้องการที่จะสามารถมีชีวิตอยู่ได้อย่างปลอดภัย และราบรื่น แต่สิ่งที่เลวร้ายก็มาหาเราได้เสมอโดยไม่ได้ตั้งใจ
"ดัลลัส" ได้เกิดอุบัติเหตุ ใบหน้าเขาถูกเผาหมดจาก อุบัติเหตุ จนคิดว่าไม่รอด แต่เขาก็สู้ เพื่อลูกของเขา จนกระทรวงกลาโหมสหรัฐ ได้ให้การสบับสนุน ผ่าตัดใบหน้าให้เขาใหม่

ใบหน้าของดัลลัสถูกทำลายหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุแม้หลังจากกู้ภัยช่วยชีวิต แต่ตาจมูกและอวัยวะอื่น ๆ ได้หายไปหมด เรื่องของเขาได้ไปถึงกระทรวงกลาโหมของสหรัฐ
โดย เขาได้พูดว่า ทหารอเมริกันจำนวนมากต้องเผชิญในอิรักและอัฟกานิสถานความเสียหายจากสงคราม  ดังนั้นกระทรวงกลาโหมจึงให้การสนับสนุน ในการผ่าตัดปลูกถ่ายรวมโครงการวิจัยทางการแพทย์ทหาร

เพื่อที่จะให้ "ดัลลัส" ทำหารผ่าตัดที่โรงพยาบาล ตั้งกลุ่มรวมกว่า 30 ศัลยแพทย์พยาบาลวิสัญญีแพทย์หลังจาก 15 ชั่​​วโมงของความพยายามในที่สุด
เขากลับได้มีใบหน้าเต็มหน้าใหม่อีกครั้ง แพทย์ปลูกหน้าผากของเขา จมูกปากผิวหนังและกล้ามเนื้อ และระบบเส้นประสาทใบหน้า "ดัลลัส" กลับมาหายใจปกติ และรับประทานอาหาร พูดคุยแสดงออกทางสีหน้ามีในระดับหนึ่ง ได้อีกครั้ง แก้มขวาของเขารับรู้ความสามารถในการกู้คืนประมาณ 90% เพราะแก้มอื่น ๆ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ตอนนี้ดัลลัสยังคงฟื้นตัว เขาสามารถที่จะพูดคุยทางโทรศัพท์กับญาติ แต่ตาของเขากู้คืนไม่ได้ เขาจึงไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงของเขา การผ่าตัดต้องเสียค่าใช้จ่าย หลายล้านดอลลาร์ แม้ว่าการดำเนินการประสบความสำเร็จ แต่ดัลลัสยังคงต้องเผชิญกับความท้าทายหลายอย่าง จำเป็นที่จะต้องใช้ชีวิตต่อ และการฟื้นฟูสมรรถภาพ เขามีแผนใหม่สำหรับอนาคตของพวกเขาหวังว่าจะกลับไปที่โรงเรียนเริ่มต้นชีวิตใหม่ ในขณะที่เกิดอุบัติเหตุเป็นโชคร้ายมาก แต่ทัศนคติที่ "ดัลลัส" ไม่ได้แย่ไปกับเรื่องเลวร้าย เขากล่าวว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเพื่อให้ความสัมพันธ์ระหว่างตัวเขาและครอบครัวของเขามากใกล้ชิด

แม้ว่ามันจะมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันมากและดัลลัสก่อนที่จะผ่าตัด แต่การที่เขามีความคืบหน้ามาก มีใบหน้าที่ปกติในชีวิตของเขา จะค่อยๆฟื้นตัวในอนาคตจะดีขึ้นและดีขึ้น ร่วมกับคนรอบข้าง ให้ทุกคนสามารถมองเห็นเรื่องราวที่น่าตื่นตาตื่นใจ, นี่คือความคืบหน้าของการแพทย์สมัยใหม่ในขณะนี้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...