“AV ก็อตทาเลนท์” ผกก.หนังวาบหวิวญี่ปุ่นเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ที่ไต้หวัน

ผู้กำกับภาพยนตร์วาบหวิวชาวญี่ปุ่นเปิดคัดเลือกนักแสดงชายที่ไต้หวัน โดยจัดการแข่งขันในรูปแบบรายการ AV ก็อตทาเลนท์
       
       โทรุ โนกามิ ผู้กำกับภาพยนตร์ AV ชาวญี่ปุ่น ซึ่งปลุกปั้นนักแสดงจนมีชื่อเสียงมาแล้วจำนวนมาก จนได้ฉายาว่า “เจย์ โจวแห่งโลกมืด” เปิดการแข่งขันเพื่อคัดเลือกนักแสดงชายชาวไต้หวัน เพื่อร่วมแสดงในภาพยนตร์วาบหวิวของบริษัทของตัวเอง เรียกเสียงฮือฮาจากหนุ่มๆ ทั่วเกาะมังกรน้อย

“AV ก็อตทาเลนท์”  ผกก.หนังวาบหวิวญี่ปุ่นเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ที่ไต้หวัน        

“AV ก็อตทาเลนท์”  ผกก.หนังวาบหวิวญี่ปุ่นเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ที่ไต้หวัน “ไม มิโอริ” ดารา AV สาวร่วมเป็นกรรมการ         ผู้กำกับชาวญี่ปุ่นใช้รูปแบบรายการ “AV ก็อตทาเลนท์” เพื่อคัดเลือกนักแสดงหน้าใหม่ แถมโปรโมทว่าเป็นรายการที่ “ใช้ AV เพื่อสานมิตรภาพระหว่างญี่ปุ่นกับไต้หวัน” โดยมีเงื่อนไขเพียงว่าผู้ที่สมัครรับคัดเลือกต้องเป้นชายชาวไต้หวันอายุ 21 ปีขึ้นไปที่พูดภาษาญี่ปุ่นได้ และยินดีจะแสดงภาพยนตร์วาบหวิวโดยไม่ปิดบังหน้าตา
       
       ว่าที่นักแสดงหน้าใหม่จะแข่งขันทดสอบทักษะความเป็นชายแบบต่างๆ โดยนอกจาก โทรุ โนกามิ ผู้กำกับแล้ว ยังมี “ ไม มิโอริ ” ดารา AV สาวบินตรงจากญี่ปุ่นมาร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกด้วย

“AV ก็อตทาเลนท์”  ผกก.หนังวาบหวิวญี่ปุ่นเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ที่ไต้หวัน บรรยากาศในระหว่างการคัดเลือกนักแสดงชายหน้าใหม่         หลังเปิดตัวการแข่งขันสุดอื้อฉาว ปรากฏว่ามีชายชาวไต้หวันเกือบ 3,000 คนหาญกล้าสมัครเข้ารับคัดเลือก โดยผู้กำกับและนักแสดงสาวได้คัดเลือกผู้เข้ารอบสุดท้ายเพียง 6 คน เพื่อทดสอบการแสดงวรยุทธ์บนเตียง
       
       อย่างไรก็ตาม การแข่งขัน “AV ก็อตทาเลนท์” นี้ไม่มีการถ่ายทอดผ่านทางสถานีโทรทัศน์ใดๆ โดยทางบริษัทของผู้กำกับโทรุ โนกามิ จะคลิปรายการออกจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ของตัวเอง

“AV ก็อตทาเลนท์”  ผกก.หนังวาบหวิวญี่ปุ่นเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ที่ไต้หวัน โฉมหน้าผู้ได้รับคัดเลือก 6 คนสุดท้าย         ชาวไต้หวันต่างวิพากษ์วิจารณ์การแข่งขันสุดพิสดารนี้ โดยระบุว่า รายการนี้เป็นเพียงกลยุทธ์การตลาดของผู้กำกับชาวญี่ปุ่น ที่ต้องการสร้างบรรยากาศใหม่ให้กับหนัง AV ด้วยการหานักแสดงหน้าใหม่ด้วยต้นทุนถูกๆ ขณะเดียวกันยอดขายคลิปวีดีโอ “AV ก็อตทาเลนท์” ผ่านทางเว็บไซต์ก็ไม่ได้ร้อนแรงดังคาด เนื่องจากชาวไต้หวันรู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องควักกระเป๋าเสียเงินดูภาพยนตร์แนวนี้.

“AV ก็อตทาเลนท์”  ผกก.หนังวาบหวิวญี่ปุ่นเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ที่ไต้หวัน

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...