นักศึกษาไซด์ไลน์! เผยความจริงจากปากเด็กเสี่ย รายได้ดี-ชายทุกอาชีพเข้าหา หนึ่งในนั้นอาจคือสามีคุณ!!

ด้วยสภาพสังคมวัตถุนิยมที่ทุกคนต่างแข่งขัน เพื่อให้ตัวเองดูดี ดูเป็นที่หนึ่ง และเป็นที่ยอมรับ ทำให้เกิดอาชีพต่างๆขึ้นมามากมาย ทั้งที่รวยเร็ว รวยง่าย และที่สำคัญ ต้องเป็นงานง่ายๆด้วย บรรดานักศึกษาหรือแม้แต่นักเรียนมัธยมหลายคน จึงเริ่มรู้จักและเต็มใจเดินทางสู่อาชีพ "สาวไซด์ไลน์" อย่างไม่มีข้อแม้

          เรื่องราวต่อไปนี้คือความจริงจากปากเด็กเสี่ย..เธอจะเล่าถึงวิธีการทำงาน วิธีการได้เงิน ทัศนคติที่มีต่ออาชีพ และบรรดาผู้ชายในสต๊อกที่เดินเข้าหา ไม่แน่นะคะว่าหนึ่งในนั้นอาจจะเป็นสามีคุณ!!

 

 

 

คนเลี้ยง หรือเสี่ยเลี้ยง เข้าใจง่ายๆ คือ เมียน้อย :(

          คุณเคยรู้จักคำว่า นศ. ไซด์ไลน์ ไหมค่ะ  เรานี่แหละคนหนึ่งที่เคยก้าวเข้ามาอยู่ในวงจรนี้ค่ะ  เหตุผลคือก็อยากได้อยากมีอะค่ะ คิดแค่ว่าตอนนั้นจะทำยังไงให้ได้ตังมาเลี้ยงตัวเองแบบง่ายๆ อยากได้อะไรได้ อยากซื้ออะไรซื้อ อยากกินอะไรกิน เงินได้มาวันๆ 1 นี่ได้ตกวันละ 5000 คิดดูว่ามันง่ายขนาดไหนหล่ะค่ะ

          ไปเจอคนหักค่าหัวคิวอย่างโหดๆนี่ ก็ได้ตกวันละ 3000-4000 ทำแค่ครั้งสองครั้งก้ได้เงินครึ่งหมื่น ที่จะเล่านี้คือคนที่เจอมีทุกระดับค่ะ หมอ นักธุรกิจ ทหารตำรวจ ครู ทุกอย่างค่ะ ทุกอย่างจริงๆ มีแต่คนมีหน้ามีตาทั้งนั้นค่ะ นักร้องดังๆยังเคยเจอมาแล้วเลยค่ะ

          ต้องคิดดูนะคะว่าผู้ชายที่มีพร้อมขนาดนั้น ทำไมเขาถึงชอบนอกใจแฟน นอกใจเมียตัวเองมาหาบริการแบบนี้  100/100 เพราะเขาตอบเหมือนกันหมดว่า เพราะภรรยาให้ความสุขได้ไม่เต็มที่ เขามาหาสิ่งที่ขาด

          คนที่ทำแบบนี้ก็ทำๆไปสิค่ะ ไม่ได้เดือดร้อนอะไรใคร คิดอย่างเดียวเราไม่ได้ผูกมัดเค้าสักหน่อย แค่ทำอะไรแล้วได้ตังค์ง่ายๆก็ทำไปสิ ร่างกายของฉัน ฉันไม่ได้นอกใจแฟนของฉันสักหน่อย ปล.จขกท โสดค่ะตอนนั้น เวลานั้นก็มีคนยื่นข้อเสนอมาเยอะมากค่ะ ทั้งส่งเสียเลี้ยงดู ยื่นข้อเสนอให้มากมาย

 

          Boxza ขอเป็นกำลังใจให้สาวไซด์ไลน์ทั้งหลายตั้งสตินะคะ อย่าใช้คำว่าไม่ผูกมัดหรือไม่เดือดร้อนอะไรใครเลย ลองคิดกลับกันถ้าสามีของเราไปซื้อกินแบบนี้บ้าง และอาจจะนำโรคร้ายกลับมาที่บ้านอีก ไม่มีอะไรยั่งยืนหรอกค่ะ! ใช้วิชาความรู้ที่ร่ำเรียนมาดีกว่า คุณพ่อคุณแม่จะได้ภูมิใจ

 

 

ขอบคุณเรื่องราวจาก 

คุณสมาชิกหมายเลข 2399050 (Pantip.com)

เรียบเรียงโดย Boxza

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...