ตุ๊กตายางทำเอง จากงบไม่ถึงร้อย ทำออกมาได้สะพรึงขวัญมากๆ

เมื่อความต้องการมันสูงแต่รายได้มันต่ำจะให้ไปซื้อตุ๊กตายางที่ราคาแพงๆ ตัวละหลายพัน (หรือถ้าจะเอารุ่นท็อปเหมือนคนจริงๆ ของพี่ยุ่นที่ราคาเป็นแสน) ก็คงจะไม่ไหว แต่ถ้าอยากได้มากๆ นักทำไมเราไม่ทำมันขึ้นมาเองเลยหล่ะ แต่ทำออกมาแล้วจะดูดีไม่ดีนี่อีกเรื่องนะ …ใช่แล้วครับ 555555+ วันนี้ทาง Men.MThai เราจะขอพาเพื่อนๆ ไปรับชมกับความสุดสะพรึง ของหนุ่มที่สร้างเซ็กส์ทอย ตุ๊กตายางทำเอง ขึ้นมา

sexdolla

ท่าทางว่าหนุ่มคนนี้จะศึกษาการ DIY ตุ๊กตายางมาอย่างดี ถึงได้มีความคิดที่อยู่ในระดับ Advance เพราะว่าส่วนที่ใช้งานตรงนั้นเรียกได้ว่าเปิดหาในอินเตอร์เน็ตแป๊บเดียวก็เจอแล้ว แต่ว่าส่วนตัว (ช่วง Body) ของมันต่อให้หาในอินเตอร์เน็ตยังไงก็ไม่เจอหรอก เพราะว่ามันเป็นกระบวนการที่ใช้การผลิตด้วยเครื่องจักรนั่นเอง แต่บอกเลยมันไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขาคนนี้ เพราะว่าเขาใช้ไอเดียสร้างสรรค์ครีเอท สร้างส่วนร่างกายขึ้นมาด้วยภูมิปัญญาตัวเองซะเลยยยยย (ด้วยการเอาเทปกาวหนังไก่มาพันกับกระดาษลังให้ดูเป็นรูปเป็นร่าง) เอาเป็นว่ามันจะออกมาสะพรึง สยอง หรือ เหมือนของจริงแค่ไหน ไปดูเองเถอะครัชชชชชชชช 555555+

เริ่มจากศึกษาหาความรู้หาวิธีทำเซ็กส์ทอยจากเน็ต

00x

 

 

ทำเสร็จออกมาก็จะเป็นแบบนี้นะ 5555555+

001

ขั้นต่อไปหาหน้าตาสวยๆ ให้กับตุ๊กตากันซะหน่อย

002


พอเสร็จออกมาแล้วก็จะได้สภาพ เอ้ยยยย รูปร่างแบบนี้

003

ทางเราคงต้องยอมซูฮกกับความพยายามและความคิดที่สร้างสรรค์ของหนุ่มคนนี้จริงๆ 55555 แต่ยังไงก็แล้วแต่ผมคิดว่าผมซื้อเอาดีกว่าครับ ถ้าทำออกมาแล้วจะเป็นแบบนี้ ฮ่าๆๆๆๆๆ

 

 

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจากต้นฉบับ
http://www.nerve.com/entertainment/web/this-mans-homemade-sex-doll-is-absolutely-horrifying

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...