สาวน้อยนางแบบอายุ 19 ไม่อยากหน้าแก่ หวังผิวสวยเลยใช้วิธีที่สยองสุดๆ

   มนุษย์ทุกคนล้วนแต่กลัวความตาย และกลัวสังขารตัวเองจะแก่เฒ่า โดยเฉพาะดารา นางแบบต่างๆที่ต้องใช้หน้าตาและเรือนร่างในการทำงาน พวกเขาจึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้ความสาวความสวยของตนเองนั้นคงทน 

 

        ดั่งเช่นนางแบบวัย 19 ปีคนนี้ เธอให้ความสำคัญกบผิวพรรณของตนเองเป็นอย่างมาก เธอเลยตัดสินใจใช้เลือดหมูแทนน้ำในการอาบน้ำ โดยเธอบอกว่าวิธีนี้ทำมาตั้งแต่เมื่อพันปีที่แล้ว

       นางแบบวัย 19 คนนี้เธอบอกว่าเธอกลัวความเสื่อมของผิว ซึ่งมันจะส่งผลกระทบต่ออาชีพของเธอเต็มๆ เธอจึงยอมทำทุกวิถีทางเพื่อคงความอ่อนเยาว์

 

 


 

 

เธอไปซื้อเลือดหมูมาจากพ่อค้าแถวบ้าน

 

         เธอบอกว่า แม้เธออายุยังน้อย แต่เธอก็เริ่มสังเกตได้ว่าเธอหนะเริ่มมีริ้วรอยแล้ว เธอก็เลยไปค้นว่าอะไรจะทำให้ผิวของเธออ่อนเยาว์ และในที่สุดเธอก็พบวิธีการอาบเลือดของสัตว์ ! โดยเธอเชือว่ามันจะทำให้ผิวนุ่มและกระชับ

 

          นอกจากนี้เธอยังมีวิธีการชะลอวัยของเธอด้วยวิธีอื่นๆไม่ว่าจะเป็น การใช้แป้งกระเทียม,มาสตาร์ด น้ำส้มสายชู และน้ำมันมะกอก สำหรับทาผิวหน้าโดยเธอทาหน้า 8-10 ครั้งต่อวัน

 

เธอเอามือของเธอจุ่มลงไปในถังเลือดหมูเพื่อเช็คดู


 

 

        แม้ยายของเธอจะไม่เห็นด้วยมากนักกับวิธีการของเธอ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจและบอกว่า ฉันต้องขอโทษคุณยายด้วยจริงๆ ฉันรู้ว่ายายเป็นห่วงสุขภาพของฉัน แต่ตอนนี้ฉันหยุดไม่ได้ที่จะไม่อาบเลือดหมู


 

 

  

 

         ทั้งนี้เคยมีตำนานเกี่ยวกับการอาบเลือดมาก่อน โดยในสมัยศตวรรษที่ 16 สาวชาวฮังการีคนหนึ่งคือผู้ริเริ่มการอาบเลือดเพื่อผิวของตนเอง แต่เธอได้ฆ่าหญิงสาวบริสุทธิ์เพื่อนำเลือดมาอาบ !

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...