อย่าแหยมกับแม่! คุณแม่สุดเจ๋งเรียกตำรวจมาจับลูกชายวัย 10 ขวบ ข้อหาเป็นเด็กดื้อ!

ในตอนที่คุณยังเป็นเด็ก หลายคนคงต้องเคยโดยแม่ดุและขู่ว่าจะเอาตำรวจมาจับกันบ้างล่ะ โดยคุณแม่เพียงหวังว่าลูกๆ จะเกิดความกลัวและหยุดดื้อรั้น แต่สำหรับเด็กบางคนการขู่ด้วยเหตุผลนี้ก็ไม่ได้ทำให้พกเขาเลิกดื้อแม้แต่น้อย เพราะคิดว่าตำรวจไม่มีทางมาจับจริงๆ หรอก

 

ขอบคุณรูปภาพจาก metro.co.uk

เรียบเรียงจาก metro.co.uk

 

          แต่สำหรับคุณแม่คนนี้ที่ชื่อว่า Chiquita Hill เธอไม่ได้เพียงแค่ขู่เท่านั้น แต่เธอเอาตำรวจจริงๆ มาจับลูกชายวัย 10 ขวบของเธอ! โดยลูกชายของเธอไม่เชื่อว่าคำขู่ของแม่จะเป็นจริง คุณแม่จึงขอความช่วยเหลือจากตำรวจให้มาจับลูกชายสุดดื้อรั้นของเธอ และตำรวจก็ได้ให้ความร่วมมือกับคุณแม่ซะด้วย

 

 

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 คนที่ออกเวรแล้วได้เดินทางมาที่บ้านของ Chiquita Hill และได้ใส่กุญแจมือให้กับลูกชายของเธอ เด็กน้อยเริ่มเกิดความกลัวและร้องไห้ ก่อนจะพาตัวเขาไปขึ้นรถตำรวจเพื่อให้เขาเกิดความละอายใจต่อพฤิกรรมของตัวเอง

 

          ด้านคุณแม่เผยว่า ฉันแค่ต้องการให้ลูกรู้ว่าทุกการกระทำย่อมมีผลตามมาเสมอ ฉันเข้าใจลูกชายฉันดี เขากำลังจะเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น เขาจะต้องเปลี่ยนแปลงอีกหลายๆ เรื่องเมื่อเขาโตขึ้น ฉันอยากให้เขาเลิกพฤติกรรมแย่ๆ ก่อนจะเติบโตขึ้นและกลายเป็นวัยรุ่นกวนเมือง

 

          คุณแม่ยังเผยอีกว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ลูกชายก็มีพฤติกรรมที่ดีขึ้น การเป็นพ่อแม่ไม่ได้มาพร้อมคู่มือในการเลี้ยงลูก ฉันเพียงแค่เลี้ยงลูกด้วยวิธีที่คิดว่าดีที่สุด เพื่อให้เขาโตขึ้นมาเป็นคนดีของสังคม ฉันอยากให้เขาเลิกพฤตอกรรมแย่ๆ ก่อนที่จะโตไปและฉันไม่อยากที่จะให้เขาต้องเข้าไปอยู่ในคุก

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...