9 เรื่องจริงสุดแปลก ที่ชวนให้ขวัญผวาแบบสุดๆ

เรียบเรียงโดย Clipmass.com


 

 


วันนี้ Clipmass จะพาคุณมารับรู้เรื่องราวสุดสยองขวัญที่เกิดขึ้นจริงใน 9 เรื่องจริงที่น่าขวัญผวา โดยแต่ละเรื่องนั้นเป็นเรื่องราวที่ต่างเล่าขานกันมายาวนาน แต่บางเรื่องก็เพิ่งเกิดขึ้น ซึ่งบางเรื่องนั้นยังไม่สามารถพิสูจน์หรือหาคำอธิบายได้นั่นเอง จะสยองขนาดไหนนั้น ไปชมกันเลย...


 

 
 

 
 
1. ในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในประเทศออสเตรเลีย มีนักเรียนกำลังเล่นกันอยู่ และบังเอิญได้พบบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งภายในเต็มไปด้วยเลือดมนุษย์กว่า 1.5 ลิตรเลยทีเดียว

และเมื่อทางเจ้าหน้าที่นำเลือดไปตรวจสอบดูกลับไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเลือดดังกล่าวเป็นของใคร และมาจากไหน ซึ่งตามปกติแล้วคนที่สูญเสียเลือดเป็นลิตรขนาดนี้ คงไม่สามารถเดินออกจากบ้านได้อย่างแน่นอน

 
 
 
 
 
 


 
2. โดยช่วงเวลา 10 ปีที่ผ่านมา คนเคยที่ใช้เบอร์ 888-888-0888 ล้วนแล้วแต่เสียชีวิตกันโดยไม่สามารถหาคำอธิบายได้ แต่มีเพียงแค่ 2 คนเท่านั้นที่สามารถอธิบายเหตุผลการเสียชีวิตได้ 

ดังนั้นบริษัทโทรคมนาคมจึงจะทำการปิดเบอร์ 888-888-0888 ไปอย่างถาวร...


 
 
 
 
 
 

 
 
 
3. George Boyer เป็นชายที่มีความใฝ่ฝันตั้งแต่วัยเด็กว่า "อยากมีขาข้างเดียว" ดังนั้นเมื่อเขาอายุได้ 68 ปี เขาจึงตัดสินใจจะทำตามความฝันของตัวเอง โดยการยิงขาข้างหนึ่งของเขา

ซึ่งก็ถือว่าโชคดีเป็นอย่างมากสำหรับเขา เพราะหมอไม่สามารถรักษาขาของเขาให้กลับมาเหมือนเดิมได้ ดังนั้นหมอจึงต้องตัดขาเขาทิ้ง ทำให้ความฝันของเขากลายเป็นจริงนั่นเอง...


 
 
 
 
 
 

 
 
 
4. เมื่อปี 1885 มีชายคนหนึ่งได้รับจดหมายจากพี่ชายของเขา โดยในจดหมายนั้นพี่ชายของเขาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับโรคทางจิตใจของเขา ทั้งยังบอกอีกด้วยว่าอยากจะมาเยี่ยมเขา 

ซึ่งทำให้เขาเกิดความรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมาก เพราะมันแปลกตรงที่พี่ชายของเขานั้นเสียชีวิตไปกว่า 13 ปีแล้ว และที่แปลกและสยองกว่านั้นคือ เมื่อเขาไปเปิดโลงศพของพี่ชายดู กลับพบว่าในโลงนั้นว่างเปล่า..


 
 
 
 
 
 

 
 
 
5. โดยในปี 1838 Edgar Allan Poe ได้ทำการตีพิมพ์นิยายสุดหลอนเรื่อง The Narrative of Arthur Gordon Pym of Nantucket โดยมีเรื่องราวประมาณว่า มีลูกเรือ 3 คนสามารถรอดชีวิตจากเหตุร้ายมาได้ แต่เพื่อความอยู่รอดของชีวิต พวกเขาจึงต้องกินเนื้อเพื่อคนอื่นประทังชีวิต...

และไม่น่าเชื่อว่าในปี 1884 กลับมีเหตุการณ์คล้ายกับนิยายเรื่องนี้เกิดขึ้น เมื่อ "ริชาร์ด ปาร์กเกอร์" ชื่อของคนที่ถูกกินเนื้อนั้นกลับเหมือนชื่อของคนในหนังสือเลย...


 
 
 
 
 
 

 
 
 
6. Edward Mordrake เป็นชายที่เกิดมามี 2 ใบหน้า โดยอีกหนึ่งใบหน้าของเขานั้นไม่สามารถพูดได้ แต่สามารถหัวเราะและร้องไห้ได้ ซึ่งบางครั้งมันก็สร้างปัญหา เพราะว่าอารมณ์ระหว่าง 2 ใบหน้านั้นแตกต่างกัน

โดยเขามักจะเรียกใบหน้าที่สองว่า "ฝาแฝดชั่วร้าย" และเมื่อเขาอายุได้ 23 ปี เขาขอร้องให้แพทย์ผ่าตัดใบหน้าที่ 2 ออก แต่แพทย์ไม่สามารถทำให้ได้ ดังนั้นเขาจึงเลือกที่จะฆ่าตัวตายเพื่อจบชีวิตลง

 
 

 
 
 
 
 

 
 
7. เมื่อปี 1948 มีเรือลำหนึ่งได้รับข้อความ SOS ช่วยเหลือจากเรือบรรทุกสินค้า Ourang ของชาวดัตช์ ที่ลอยอยู่เหนือน่านน้ำของอินโดนีเซีย ซึ่งหมายความว่า "ลูกเรือและกัปตันเรือทุกคนนอนตายอยู่ในห้องนั่งเล่น" 

และเมื่อขึ้นไปสำรวจเรือก็พบว่าทุกคนตายแล้วจริงๆ แต่ที่หลอนสุดๆ ก็คือ สีหน้าของทุกคนที่ตายบนเรือหวาดกลัวสุดขีด ตาของพวกเขาเบิกโพลงจ้องมองตรงไปยังดวงอาทิตย์ ส่วนแขนก็ยื่นออก ซึ่งในปัจจุบันก็ยังไม่มีใครทราบสาเหตุการตายของพวกเขา และไม่มีใครทราบได้ว่าก่อนตายพวกเขาเห็นอะไร...

 
 

 
 
 
 

 
 
8. เมื่อปี 1997 Rita Swift พบฟิล์มม้วนหนึ่ง และเมื่อเธอลองเอาล้างดูก็พบว่า มันเป็นภาพในสมัย 1969 และมีทั้งหมด 16 ภาพ แต่ที่น่าแปลก็คือ มีอยู่ 3 ภาพที่เป็นภาพของคนใส่ชุดอเมิรกันอินเดียน และเขาก็เป็ฯคนเดียวกับเมื่อ 100 กว่าปีก่อนนั่นเอง


 
 
 
 
 
 

 
 
9. มีชายญี่ปุ่นคนหนึ่งสังเกตได้ว่า อาหารในครัวของเขามักจะถูกขโมย ในตอนแรกนั้นเขาก็คิดว่าต้องเป็นสัตว์อย่างแน่นนอน ดังนั้นเขาจึงติดตั้งกล้องบันทึกวิดีโอไว้

แต่เมื่อเขามาเปิดกล้องวิดีโอดูเท่านั้นแหละ ถึงกับอึ้งเลย เพราะเขาพบว่ามีหญิงคนหนึ่งอาศัยอยู่ในตู้ห้องครัวของเขามานานกว่า 1 ปี และเธอมักจะออกมาหาอะไรกินในตอนกลางคืนนั่นเอง...



 
 
ข้อมูลและภาพประกอบจาก   

 


30 เม.ย. 58 เวลา 16:07 11,472 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...