โหดได้อีก! 9 รูปภาพธรรมดาแต่หากคุณรู้ที่มา คำว่าน่ากลัวยังน้อยไป!

หลายคนอาจจะเคยได้ยินว่า รูปภาพภาพหนึ่งสามารถแทนคำพูดได้มากมายไม่รู้จบ แต่ 9 ภาพต่อไปนี้ คือภาพที่ต้องการคำอธิบาย เพราะมันมีอะไรซ่อนอยู่ เบื้องหลังของภาพเหล่านี้มันโหดร้ายกว่าที่หลายคนคิด และหลังจากถ่ายภาพเหล่านี้ มันคือฝันร้ายชัดๆ 

 

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก bomb01.com

 

1.จอห์น เลนนอนและ มาร์ค เดวิด แชปแมน

 

          ภาพนี้คือภาพก่อนที่ จอหน์ เลนนอน จะถูกฆ่า เป็นภาพสุดท้ายของเขาก็ว่าได้ โดยในภาพเขากำลังเซ็นลายเซ็นให้แฟนเพลงชื่อว่า มาร์ค เดวิด แชปแมน ผู้เป็นคนปลิดชีวิตเขา

 

2.ในทศวรษที่ 19 รูปถ่ายครอบครัว 

 

            ในสมัยนั้นกว่าจะถ่ายภาพได้ กล้องจะช้ากว่าปกติ ทำให้เห็นภาพที่ไม่ค่อยชัด ดูเหมือนสั่นไหว แต่หากสังเกตดีๆ จะเห็นว่าหญิงสาวที่อยู่ตรงกลางภาพนั้นชัดกว่าคนอื่น และที่ชัด ก็เพราะว่าเธอไม่ได้เคลื่อนไหวหรือพูดง่ายๆ ขณะที่เธอถูกถ่ายรูป เธอตายไปแล้วนั่นเอง

 

3.ตัวตลก

 

         ภายใต้ตัวตลกที่ไม่เป็นพิษเป็นภัย แต่ใครจะรู้ว่าเขาคือฆาตกรโรคจิต ที่ฆ่าเด็กผู้ชายไปกว่า 30 ชีวิต ในตอนกลางคืน ขณะที่ตอนกลางวันเขาเป็นตัวตลกที่ใครๆก็หลงรัก

 

4.รูปในห้องเรียน

 

         ภาพนี้หากมองเผินๆก็เป็นรูปในห้องเรียนธรรมดาในช่วงปี 1990 แต่หากสังเกตให้ดี ภาพนี้ที่มุมซ้ายบน คุณจะเห็นว่ามีชาย 2 คน กำลังเล็งปืนมาที่กล้อง และต่อมาเขาคือฆาตกรที่ยิงกราดเด็กนักเรียนที่ฌรงเรียนแห่งนี้

 

5.ทราวิส อเล็กซ์ซานเดอร์

  

          ภาพนี้เป็นภาพสุดท้ายของเขา ก่อนที่เขาจะถูกแฟนสาวยิง จนเสียชีวิตในที่สุด

 

6.เจมส์ พอล 

 

          ภาพที่ถ่ายจากคลิปวงจรปิดนี้แสดงให้เห็นว่า หนูน้อย เจมส์ พอล ถูกลักพาตัวไปและถูกฆ่าโดยเด็กชายที่มีอายุมากกว่าเขาไม่เท่าไหร่ และในที่สุดฆาตกรผู้นี้ก็ถูกจับ และเขาคือฆาตกรที่มีอายุน้อยที่สุดก็ว่าได้ 

 

7. รูปพ่อลูก

 

           รูปนี้เป็นภาพของพ่อลูก ที่ถูกถ่ายในวันที่ 15 สิงหาคม ปี 1998 โดยคู่พ่อลูกยืนอยู่ข้างรถสีแดง ก่อนที่มันจะระเบิด ! และระเบิดนี้รุนแรงถึงขั้นคร่าชีวิตคนแถวนั้นถึง 29 คนเลยทีเดียว

 

8.ภาพนี้คือภาพที่คนเหล่านี้มีความเชื่อว่า โลกกำลังจะสูญสลายผู้นำของพวกเขาจึงบอกว่า พวกเราต้องฆ่าตัวตาย!ก่อนที่โลกจะแตก และแน่นอน พวกเขาฆ่าตัวตายจริงๆ 

 

 

9.เทเลอร์ ฮาร์ดเลย์

 

 

            คืนหนึ่งในรัฐฟลอริด้า เทเลอร์ ฮาร์ดเลย์  เขาฆ่าพ่อแม่ของตัวเองและใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมงทำความสะอาดเลือดและฝั่งร่างเหล่านั้น โดยภาพนี้เขาชวนเพื่อนมาถ่ายรูปด้วยในงานปาร์ตี้อีกต่างหาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...