ผู้หญิงมีเครา กับเหตุผลสุดซึ้งที่เธอปฏิเสธที่จะโกนมันทิ้งทั้งชีวิต?

 

  Annalisa Hackleman เปิดเผยว่า "ฉันไม่คิดว่าเขาจะรักฉันแค่หน้าตา แต่เขารักฉันในทุกๆอย่างที่ฉันเป็น"

แปลและเรียบเรียงจาก mirror.co.uk

 

           สาวคนนี้ได้ชื่อว่าเป็น ผู้หญิงมีเครา เธอได้เปิดเผยถึงสาเหตุที่จะไม่ใช้ใบมีดโกนโกนเคราอีกเลย และเรียนรู้ที่จะอยู่กับการมีเคราแบบนี้

 

             Annalisa Hackleman เธอเป็นช่างถ่ายรูป จากรัฐแคลิฟอเนีย สหรัฐอเมริกา เธอเริ่มที่จะมีเครายาวขึ้นตั้งแต่อายุ 13 ปี ทั้งนี้น่าจะเป็นผลมาจากรังไข่ที่ผิดปกติ และระดับฮอร์โมนของเธอหนวดเคราที่ยาวทำให้เธอเสียความมั่นใจ และแม่ของเธอถึงกับพาเธอไปเลเซอร์เพื่อเอาหนวดเคราเหล่านี้ออกไป แต่ก็ไม่เป็นผลมากนั้น เพราะเธอยังต้องโกนเคราเหล่านี้ทิ้งกว่า 2 ครั้งต่อวัน เธอรู้สึกเป็นทุกข์เป็นอย่างมาก เพราะไม่สามารถไปใช้ชีวิตนอกบ้านได้

 

             ทั้งนี้ Annalisa ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Beardspro.com กับสิ่งที่เธอต้องต่อสู้กับเคราเหล่านี้ทุกวัน เธอเล่าว่าเธอเป็นโรค agoraphobia โรคที่ไม่อยากออกจากบ้าน และจะรู้สึกกังวลมาก เมื่อต้องออกไปข้างนอก

            ทุกครั้งที่เธอออกจากบ้าน เธอจะรู้สึกเครียด และร้องไห้ และไม่สามารถที่จะใจเย็นลงได้ แต่ทั้งนี้ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป เดวิด เป็นเหมือนพระเอกขี่ม้าขาว เธอและเขาเจอกันผ่านภาพเฟซบุ๊คที่เพื่อนของ Annalisa เอาลง และเมื่อเขาได้พบกันจริงๆ เดวิดก็หลงรัก Annalisa ในทันที

 

 

           ทั้งนี้ Annalisa ยังได้ให้สัมภาษณ์ว่า "รู้สึกขอบคุณสามีของเธอมาก ที่สามารถทำให้เธอได้หลุดพ้น ความทุกข์นี้ไปได้ " หลังจากนั้น Annalisa ก็ปล่อยให้เครายาวอย่างต่อเนื่อง และมันก็ยาวขึ้นทุกวันๆ และเธอก็ไม่เคยโกนมันอีกเลย และตอนนี้ทั้ง Annalisa และ เดวิด อยู่ด้วยกันเป็นสามี ภรรยามากกว่า 8 ปีแล้ว เธอยังได้ทิ้งท้ายถึงความรักที่สามีมีต่อเธอว่า "ฉันไม่คิดว่าเขาจะรักฉันแค่หน้าตา แต่เขารักฉันในทุกๆอย่างที่ฉันเป็น"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...