หญิงที่ตกน้ำตกไนแองการา แล้วไม่ตาย Annie Taylor หญิงหม้ายที่สิ้นหวัง!!

Annie Taylor หญิงหม้ายสิ้นหวัง ที่ตกน้ำตกไนแองการา แล้วไม่ตาย!

            พวกเราทุกคนล้วนมีช่วงเวลาสิ้นหวังในชีวิตเป็นของตัวเอง ไม่เว้นแม้กระทั่ง Annie Edson Taylor ในวัย 63 ปี ที่สิ้นหวังกับชีวิตตัวเองที่ผ่านมา เมื่อคนที่เธอรักล้วนจากเธอไปหมดแล้ว

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก messynessychic

           พ่อของ Annie เสียชีวิตตั้งแต่เธอยังเด็ก เมื่อมีครอบครัวลูกคนเดียวของเธอก็เสียชีวิตลง ไม่นานหลังลูกเสียชีวิต สามีก็ตรอมใจเสียชีวิตตามลูกไปอีกราย เธอจึงต้องใช้ชีวิตเพียงลำพัง ย้ายและทำงานตามเมืองต่างๆเพื่อหาเงินเลี้ยงตัวเอง

Annie วัย 63 ปี หวาดกลัวมากที่อาจถูกทางการส่งตัวไปใช้ชีวิตที่เหลือต่อในสถานสงเคราะห์ เธอจึงร่วมมือกับ Frank Russell จัดการแสดงโชว์สุดบ้าระห่า เพื่อหาเงินมาเลี้ยงตัวเอง โดย Annie จะเข้าไปยืนอยู่ถังไม้ที่ลอยอยู่ในน้ำ แล้วปล่อยให้กระแสน้ำพัดถังที่เธอยืนอยู่ ตกลงมาจากน้ำตกไนแองการา!

เมื่อถึงเดือน ต.ค. 1901 ชาวบ้านและสื่อมวลชนหลายพันคนพากันเข้าร่วมเป็นสักขีพยาน ภารกิจสุดแสนระห่ำของ Annie ผู้คนต่างพากันตั้งข้อสงสัยว่าเธอจะ ทำภารกิจสำเร็จหรือเสียชีวิตหรือไม่

 Annie เข้าไปยืนในถังไม้ที่มีความสูงประมาณ 1.4 เมตร ก่อนปล่อยให้กระแสน้ำตกพัดถังไม้ตกลงมา 20 นาทีต่อมา ถังไม้ที่ Annie อยู่ก็โผล่ขึ้นมาบนผิวน้ำ Annie ทำภารกิจสำเร็จ และยังคงมีชีวิตอยู่ โดยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ศีรษะเท่านั้น!


 

จากความสำเร็จของภารกิจครั้งนี้ ทำให้ Annie มีเงินมากพอและไม่ต้องถูกส่งเข้าสถานสงเคราะห์อีกต่อไป แต่ต้องโชคร้ายเมื่อนาย Frank Russell เพื่อนร่วมภารกิจแอบขโมยเงินบางส่วนที่ได้รับมาหลบหนีไป แม้ว่า Annie จะทุ่มเงินจ้างนักสืตามหาตัว แต่สุดท้ายก็ไม่พบ Frank Russell อยู่ดี


 


 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...