น้ำตาซึม! นี่คือสิ่งยิ่งใหญ่ที่คนเป็นพ่อทำให้ลูกที่ป่วยเป็นมะเร็งและใกล้ตาย!

เรื่องราวของพ่อลูกคู่นี้จะทำให้คุณต้องน้ำตาซึม โดยหนูน้อย Connor วัย 11 ขวบ ได้ถูกวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย เขามีก้อนเนื้องอกในสมอง พ่อของเขาบอกว่าเขาจะมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียง 4 สัปดาห์เท่านั้น

          อย่างไรก็ตามหนูน้อย Connor เคยเอาชนะความตายมาได้แล้ว 2 ครั้ง ซึ่งครั้งต่อไปพ่อของหนูน้อยไม่รู้ว่าปาฏิหารย์จะเกิดขึ้นกับลูกชายของเขา อีกหรือไม่ พ่อของเขาจึงอยากเติมเต็มความฝันให้กับลูกชายก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป โดยคุณพ่อต้องการที่จะพาลูกชายไปดู Car Show เพราะมันเป็นสิ่งที่เขาชอบมาก แต่ในระยุเวลาเท่านี้เขาไม่สามารถหางาน Car Show จึงต้องจัดขึ้นเอง

 

          คุณพ่อได้เริ่มพูดคุยเรื่องราวต่างๆ ใน ScoobyNet forum กับคนรักรถ เพื่อที่จะขอให้พวกเขามาร่วมงาน Car Show ที่จะจัดให้ลูกชาย ในเมืองเล็กๆ ของประเทศอังกฤษซึ่งเป็นบ้านของเขา เขาอยากจะทำให้ลูกชายเป็นเด็กที่มีความสุขที่สุด

และแล้วงาน Car Show ในครั้งนี้ก็ได้เริ่มขึ้น คนรักรถต่างนำรถมามาเพื่องานในครั้งนี้โดยเฉพาะ มีทั้งใหม่และรถคลาสสิคกว่า 1,000 คัน รวมไปถึงรถ Ferraris และ Lamborghinis และรถรุ่นโปรดของ Connor มากมาย

          เด็กชายตัวเล็กๆ ที่กำลังป่วยและใกล้ตายกำลังมีรอยยิ้มที่ได้นั่งอยู่บนรถที่ตัวเองชื่นชอบ เขาได้นั่งบนรถทุกคันที่เขาอยากนั่งและยังได้ติดเครื่องยนต์อีกด้วย มีผู้ที่สนใจมาร่วมงานในครั้งนี้มากมายไม่ว่าจะเป็นเป็น ฝรั่งเศส ไอร์แลนด์ หรือแม้แต่ไซปรัส

          ถือเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่มากทีเดียวสำหรับคุณพ่อคนนี้ที่มีต่อ ลูกชายตัวน้อยๆ ของเขา ถึงแม้มันจะเป็นเพียงวันหนึ่งวัน แต่สำหรับ Connor เขาจะต้องมีความสุขมากๆ ที่ได้พ่อของเขาทุ่มเทเพื่อเขาขนาดนี้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...