สาวมั่นโพสต์เฟสบุ๊คเสนอเงินกว่า 17,000 ให้ชายผู้ที่จะมาเป็นพ่อของลูก

อเดลิน่า อัลบู (Adelina Albu) สาวมั่นวัย 25 ปี กล่าวว่า "แทนที่จะเสียเวลาของฉันกับความสัมพันธ์ที่ไม่มีจุดหมายฉันจะจ่ายเงิน 350 ปอนด์ (ประมาณ 17,054 บาท/ไทย ตามอัตราแลกเปลี่ยนในวันที่ 22 มีนาคม 2558) เพื่อให้คุณได้สนุก ส่วนฉันได้มีทารก"
          สาวผมน้ำตาลที่อยากจะมีลูกมาก ๆ ได้เสนอเงินให้ผู้ชายประมาณ 17,000 บาทเพื่อให้ผู้ชายมาทำให้เธอตั้งครรภ์ เหตุผลของเธอเนื่องจากเธอเป็นผู้หญิงที่มีอิสระและพึ่งตัวเองมากกว่าจะมีความสัมพันธ์
          อเดลิน่า อัลบู (Adelina Albu) อายุ 25 ปี มาจาก Timisoara ในภาคตะวันตกของโรมาเนีย ได้โพสต์โฆษณาลงบนเฟสบุ๊คเพื่อมองหาพ่อที่มีศักยภาพมากพอที่จะมาเป็นพ่อแม่ร่วมกับเธอ เธอบอกว่าไม่สนใจจะมีแฟนหรือสามีเพราะผู้ชายยังไม่โตมากพอ[สำหรับเธอ]


 

          อเดลิน่า (Adelina) ได้โฆษณาว่า "การพบกับผู้ชายไม่ใช่ปัญหา แต่การพบกับพ่อของลูกมันอีกเรื่องหนึ่ง ดังนั้นแทนที่จะเสียเวลากับความสัมพันธ์ที่ไร้จุดหมายฉันจะจ่ายเงินสำหรับสิ่งนี้ จำนวนประมาณ 17,000 บาท คุณจะได้สนุก ส่วนฉันจะได้มีลูก"
          เธอเสริมอีกว่าใครก็ตามที่อยากจะร่วมต้องเข้าร่วมการทดสอบความสมบูรณ์และมอบสิทธิ์การเป็นพ่อแม่ให้กับเธอ "ฉันเป็นผู้หญิงที่อิสระและฉันอยากมีลูก ไม่ได้ต้องการผู้ชายพฤติกรรมแบบไหนแต่ต้องการใครสักคนที่เหมาะสม"
          ผู้ใช้เฟสบุ๊คบางส่วนยังยกย่องเธอว่าเป็นสาวมั่นแถมยังต้องการเลี้ยงลูกแบบซิงเกิ้ลมัมอีก และไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่หลังจากนั้นมีบรรดาผู้ชายตอบสนองเข้ามามากมายเพราะต้องการเงิน มีชายหนุ่มมากมายเข้ามาโพสต์ข้อความเสนอตัว แต่สาวอเดลีน่ากลับเข้ามาตอบว่า
          "จนถึงตอนนี้ฉันยังไม่ประทับใจกับการตอบรับเท่าไหร่ที่ฉันไม่ประทับใจเพราะพวกเขาไม่ได้ทำมันอย่างจริงจัง!"


 


 

ที่มา : mirror.co.uk

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...