ตะลึง...5 มนุษย์ที่มีร่างกายผิดปกติในอดีต

เรียบเรียงโดย Clipmass.com




โดยวันนี้ Clipmass จะพาคุณมาชมเรื่องราวความผิดปกติทางร่างกายของมนุษย์ 5 คนในอดีต ที่ล้วนแล้วแต่เป็นบุคคลจริงๆ ทั้งสิ้น โดยแต่ละคนนั้นล้วนเป็นคนที่มีความผิดปกติทางร่างกายแตกต่างกันออกไป ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ และชวนให้อึ้งเป็นอย่างมาก ซึ่งแต่ละคนนั้นจะทำให้คุณตะลึงได้ขนาดไหน ไปชมกันเลย




เอลล่า ฮาร์เปอร์ (Ella Harper)



 

 

เธอมีฉายาว่า อูฐสาว เพราะเธอต้องเดิน 4 ขา แถมมีขามีลักษณะคล้ายกับอูฐ เนื่องจากกระดูกขาโค้งงอไปด้านหลัง โดยในสมัย 1870-1921  เรื่องราวของเธอเป็นที่รู้จักในวงกว้าง จนคณะละครสัตว์รับเธอเข้าเป็นนักแสดงทำให้เธอสามารถหารายได้ได้ถึง 200$ ต่อสัปดาห์เลยทีเีดยว




แฟนนี่ มิลส์ (Fannie Mills) 



 

 

เธอมีฉายาว่า สาวเท้าใหญ่แห่งรัฐโอไฮโอ ซึ่งความผิดปกติทางร่างกายของเธอนั้นมาจากโรค Milroy Disease ทำให้เท้าของเธอมีขนาดใหญ่โต เนื่องจากการเจริญเติบโตที่ผิดปกติ และมันมีขนาดใหญ่ถึง 17 นิ้วเลยทีเดียว 




มอริซ ทิลเล็ท (Maurice Tillet)



 

 

เดิมทีมอริซเป็นนักมวยปล้ำ หลังจากนั้นเขาก็ได้ก้าวสู่วงการภาพยนตร์ในช่วงปี 1940  ซึ่งความปกติของเขานั้นได้รับการวินิจฉัยว่ามีสภาวะความผิดปกติที่เรียกว่า  Acromegaly ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้มีมวลกระดูกมากเกินไปและมีความหนาเป็นพิเศษ




แฟรงก์ เลนทินิ (Frank Lentini)



 

 

แฟรงก์เป็นมนุษย์ 3 ขาที่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างไม่มีปัญหา เขาใช้ชีวิตอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกากับคณะคณะละครสัตว์ นอกจากนี้เขายังมีภรรยาและลูกหลายคนอีกด้วย



 

ฌอง ลิบเบรา (Jean Libbera)



 

 

ฌอง มีฝาแฝดติดอยู่บนท้องเหมือนกับปรสิต และเมื่อเอ๊กซเรย์ดูแล้วก็พบว่า แฝดที่งอกขึ้นตรงหน้าอกและท้องมีศรีษะเล็กๆอยู่ด้วย แถมเขายังตั้งชื่อแฝดของเขาว่า "ฌาคส์" 




ข้อมูลและภาพประกอบจาก  

16 มี.ค. 58 เวลา 18:41 14,842 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...