ไม่น่าเลย! 7 การตายสุดโง่ ที่สุดในโลก ทำตัวเองตาย เพราะความประมาท

 ไม่มีใครบนโลกนี้อยากตาย เรื่องราวที่คุณกำลังจะได้อ่านต่อไปนี้เป็นเรื่องราวของคนที่ไม่อยากตาย แต่ดันต้องมาตาย ด้วยสาเหตุโง่ๆ มองอีกมุมก็น่าสงสารพวกเขาเหมือนกัน ที่ต้องมาจบชีวิตก่อนวัยอันควร เพราะความประมาทของตัวเอง

        ผ้าพันคอตาย

 แปลและเรียบเรียงจาก oddee

        ในปี 1920  Isadora Duncan เป็นนักเต้นชื่อดังที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นสาวคอสวยคนหนึ่งของยุคนั้น เธอจึงชอบแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะผ้าพันคอที่เธอชื่นชอบเป็นพิเศษ แต่แล้วผ้าพันคอที่เธอชอบ ก็ทำให้เธอต้องเสียชีวิตลงก่อนวัยอันควร

       ระหว่างที่เธอนั่งอยู่บนรถสปอร์ต ผ้าพันคอเจ้ากรรมดันถูกลมพัดไปติดเข้ากับล้อรถด้านล่าง ทำให้ผ้าพันคอดึงคอของ Duncan เข้าไปที่ล้อรถ เธอจึงคอหักตายคาล้อรถ เพราะพันผ้าพันคอแน่นเกินไป 

       กินเยอะจนตาย

       ย้อนกลับเมื่อวันที่ 12 ก.พ. 1771 แม้ว่า กษัตริย์ Adolf Frederick ของสวีเดนจะเสวยอาหารไปมากมาย ทั้ง กุ้งล็อบสเตอร์ ไข่ปลาคลาเวียร์ และ แชมเปญ แต่พระองค์ก็ไม่แสดงทีท่าว่าจะอิ่ม พระองค์ยังคงเสวย Semla ขนมปังครีม เข้าไปอีก 14 ชิ้น อย่างเกษมสำราญ โดยไม่รู้ตัวเลยว่าจะสวรรคตลงในเวลาต่อมา เพราะระบบย่อยอาหารล้มเหลว

       เปิดเสียงเพลงดังจนตาย

       ระหว่างที่ Isaiah Otieno กำลังสวมหูฟัง ฟังเพลงอย่างมีความสุข บนถนนของ British Columbia เขาก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตกะทันหัน เพราะโดนเครื่องบินเฮลิคอปเตอร์พุ่งชน เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยในเวลาต่อมาว่า สาเหตุที่ทำให้ Otieno ต้องตายเป็นเพราะเขาเปิดเสียงเพลงดังเกินไป ทำให้ไม่ได้ยินเสียงเครื่องบินที่กำลังตกลงมา!

 

 

ขอขอบคุณคลิปจาก liveleak

       เจ้าของบริษัท Segway ตายเพราะเครื่อง Segway ของตัวเอง

        James W. Heselden เจ้าของบริษัท Segway (พาหนะสองล้อทำงานด้วยระบบไฟฟ้า)กลายเป็นเศรษฐีในพริบตา เพราะเครื่อง Segway แต่โชคชะตามักเล่นตลกกับคนเราเสมอ เมื่อ Heselden ต้องจบชีวิตลงอย่างน่าเศร้า เมื่อเขาขับเครื่อง Segway ตกหน้าผาใกล้บ้านตาย ที่อังกฤษ

       เล่นเกมส์มากเกินไปจนตาย

      เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความผิดของเกมหรอก แต่เป็นความผิดของพฤติกรรม  Lee Seung Seop มากกว่า เพราะพี่แกเสพติดการเล่นเกมขนาดหนัก ถึงขั้นลาออกจากงานมาเล่นเกมโดยเฉพาะ เดือนส.ค. 2005 คนติดเกมรายนี้หมกตัวอยู่ในคอฟฟี่ช็อป เกาหลีใต้ เเล้วเล่นเกมติดต่อกันเป็นเวลานานกว่า 50 ชม. ก่อนที่พี่แกจะเสียชีวิตลงในเวลาต่อมาในห้องน้ำ จากอาการหัวใจล้มเหลวและร่างกายขาดน้ำ

      กระโดลงจาก The Eiffel Tower ตาย

      Franz Reichelt ชาวฝรั่งเศสรายนี้ มีความคิดหมกมุ่นการทำเสื้อชูชีพสำหรับนักบิน เขาได้สร้างสรรค์ชุดชูชีพที่ชื่อว่า The Flying Tailor ขึ้นมา เมื่อถึงวันที่ 4 ก.พ. 1912 เขาจึงตัดสินใจทดสอบชุดชูชีพให้ชาวโลกได้รับรู้ด้วยการกระโดดลงมาจาก Eiffel Tower ผลการทดลองจบลงอย่างล้มเหลว เมื่อเสื้อชูชีพของเขาใช้ไม่ได้ผลและ Reichelt ต้องจบชีวิตลง เพราะผลงานที่เขาสร้างขึ้นมา

 

 

     ร่วมรักและกินไวอาก้าเยอะจนตาย

     ขึ้นชื่อว่าศักดิ์ศรีสำหรับลูกผู้ชายแล้ว คงหนีไม่พ้นเรื่องชื่อเสียง เงินทอง และเรื่องอย่าว่า  Sergey Tuganov หนุ่มวัย 28 รับคำท้าพนันจากสองสาวรัสเซีย เป็นเงินจำนวน 3,000 ดอลลาร์สหรัฐ หากเขาสามารถจัดหนักพวกเธอได้ทั้งคืน เขาจึงจัดการกินยาไวอาก้าจนหมดขวด 12 ชม.ต่อมา Tuganov ชนะพนัน แต่ต้องตายเพราะอาการหัวใจวาย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...