10 อันดับของเล่นเด็กสุด Fail ที่ใครจะไปซื้อ!!

พูดถึงของเล่นเนี่ยก็ต้องนึกถึงเด็กกันใช่มั้ยคะ ซึ่งของที่จะผลิตออกมาก็ควรจะต้องเหมาะสมกับวัยของเด็กนิดนึง!! ไม่ใช่แบบ 10 ชิ้นต่อไปนี้ ที่ทาง Toptenthailand เอามาฝากทุกคนในวันนี้ รับรองว่าพ่อ-แม่ ที่ไหนก็คงไม่มีทางซื้อให้ลูกเล่นแน่ๆ
อันดับ 10 แมวน้อยไส้ทะลัก
ไม่รู้ว่าคนผลิตนี่เค้าคิดอะไรกันอยู่ สงสัยกลัวว่าถ้าเป็นตุ๊กตาแมวธรรมดาๆ จะขายไม่ออก คนจะไม่ให้ความสนใจละมั้ง เลยต้องทำน้องแมวไส้ไหลออกมา!! เผื่อว่าที่บ้านจะมีรถบังคับแล้วจินตนาการไม่ออกว่าถ้ารถทับแมวแล้วจะเป็ยยังไง!?

 
อันดับ 9 เรือไททานิคจำลอง
เครื่องเล่นอันนี้เป็นเครื่องเล่นกลางแจ้ง ที่จำลองเอาเรือไททานิคมาไว้ให้คุณหนูๆ ได้มาลองดูว่าตอนที่เรือเอียงขนาดนี้เนี่ย แจ็ค กับโรส รู้สึกยังไง?? แหม ทำเอาคุณพ่อคุณแม่อยากจะขึ้นไปเกาะเสาเรือแทนคุณลูกซะจริ๊ง!!

 
อันดับ 8 วัวสำหรับรีดนม!!
ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้วจริงๆ สมัยก่อนเนี่ยถ้าอยากจะไปดูการรีดนมวัว หรือไปฝึกรีดนมวัวต้องไปถึงฟาร์มวัว แต่!! ทุกวันนี้เค้ามีตุ๊กตาวัว ที่สามารถรีดนมได้ขายแล้วจ้า...ซึ่งก็ดูแปลกๆยังไงไม่รู้ ที่มีนมพุ่งออกมาจากตัวตุ๊กตา

 
อันดับ 7 ไม้กวาดแฮร์รี่
ของเล่นชิ้นนี้ไม่ได้แปลกประหลาดเท่าชิ้นอื่นๆ แต่ใครที่เคยได้ลองขี่ ลองนั่งดูแล้ว ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มันขยับได้!! แถมแรงสั่นสะเทือนยังแรงมากๆ อีกด้วย ถ้าใครนั่งนานๆ นี่มีตูดชากันเลยทีเดียว จึงไม่ค่อยแนะนำให้ซื้อให้เด็กหญิงกันเท่าไหร่นัก!!

 
อันดับ 6 ฮิปโปรูเล็ต
ของเล่นชิ้นนี้เอาให้ให้คนที่ไม่กล้าเล่นรัสเซี่ยนรูเล็ตเล่นกัน (จ่อปืนปลอมๆใส่หัว) เลยทำมาให้เด็กๆเล่น!? ซึ่งก็ดูจะขัดกับการที่ห้ามเด็กเล่นของรุนแรงอยู่สักหน่อย ก็แหมอุตส่าห์เบลอภาพคนเอาปืนจ่อหัวมาตั้งนาน สุดท้ายก็ดันเอามาทำเป็นของเล่นซะงั้น

 
อันดับ 5 ตุ๊กตาบาร์บี้ท้อง
สงสัยจะทำมาให้เด็กๆ คลายข้อสงสัยว่าตัวเองเกิดมาได้อย่างไร เลยเนรมิตให้ตุ๊กตาในฝันอย่างบาร์บี้ตั้งท้องขึ้นมาซะอย่างนั้น แถมยังสามารถให้เห็นว่าในท้องของบาร์บี้นั้นมีอะไรอยู่บ้าง คราวนี้หนูๆ ทั้งหลายคงมองบาร์บี้แปลกออกไปเยอะเลย เพราะดูแล้วมันน่าขนลุกยังไงก็ไม่รู้

 
อันดับ 4 ตุ๊กตาทารกสุดเหมือน
อันนี้สำหรับเด็กผู้หญิงที่อยากลองเป็นแม่คน (ก่อนเวลาอันควร) เพราะเจ้าตุ๊กตาตัวนี้จะทำหน้าที่เหมือนเด็กทารกไม่มีผิด โดยเฉพาะการให้นม ที่จะมาผ้ากันเปื้อนแบบมีจุกนมมาให้ แล้วให้ลูกของคุณใส่ขณะอุ้มตุ๊กตา คราวนี้เจ้าตุ๊กตาก็จะดูดนมเหมือนที่ทารกทำเลยล่ะ!!

 
อันดับ 3 ตุ๊กตาขนดก
อันดับ 3 ของเราเอาไว้ให้สำหรับเด็กคนไหนที่อยากจะเป็นช่างตัดผม หรือโกนขน แต่เจ้าตุ๊กตาตัวนี้ไม่ได้มีแค่ผมเท่านั้นที่เยอะ แต่ยังมีทั้งขนจั๊กแร้ ขนขา ลามไปถึงขนอวัยวะเพศ!! ที่ดูยังไงก็ไม่น่าจะเหมาะสำหรับเด็กๆ เอาซะเลย เพราะแทนที่จะมียมยาวเอาไว้ให้ตัดเล่น แต่ขนส่วนอื่นยังยาวมากกว่าอีก

 
อันดับ 2 อุปกรณ์ปั้นอึ!!
ของเล่นชิ้นนี้ไม่รู้จะทำขึ้นมาเพื่ออะไร!! เพราะมันเป็นเหมือนการเอาดินน้ำมันไปใส่ในพิมพ์ ที่ออกมาจะได้เป็นรูปอึ ที่มีหลากหลายขนาด หลากหลายสี ชิ้นนี้ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ต้องร้องอี๋เมื่อมีคนซื้อให้ทั้งนั้นแหละ...ใครจะไปอยากปั้นดินน้ำมันออกมาเป็นรูปอึกัน

 
อันดับ 1 ชุดโรงพยาบาลบ้าพร้อมกรงขัง
อันนี้ดูยังไงก็ไม่น่าจะเป็นของเล่นของเด็กเท่าไหร่ น่าจะเอามาไว้ให้พ่อแม่จับขังเวลาเด็กดื้อซะมากกว่า แถมยังมีการขายพร้อมกับกรง!! ที่พอมัดไม้มัดมือเอาเข้ากรงแล้ว ก็ดูเหมือนคนบ้ามากกว่าคนสติดี แต่ถ้าลองแล้วลูกใครชอบนี่สงสัยต้องพาไปหาหมอสักหน่อยละ 
28 ก.พ. 58 เวลา 16:28 10,203 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...