มาทำความรู้จักกับสัตวแพทย์ที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีกันเถอะ!!!

พักจากเรื่องเครียดๆ มาดูอาชีพที่คอยช่วยเหลือสัตว์ อย่างเช่นอาชีพ สัตวแพทย์ หรือหมอสัตว์กันดีกว่า ว่ากันว่าสัตว์แพทย์เป็นอาชีพที่อ่อนโยนต่อเพื่อนสัตว์โลก มีน้ำใจ อบอุ่น แล้วถ้าพ่วงด้วยความเซ็กซี่ละ จะเป็นยังไง???
 
 
วันนี้จะพามาทำความรู้จักกับสัตวแพทย์หนุ่มหล่อ ที่ไม่ได้เป็นแค่หมอสัตว์ธรรมดา เพราะเขาได้รับสมยานามว่าเป็นสัตวแพทย์ที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีอีกด้วย 
 
 
 
สัตวแพทย์หล่อ ที่รักสัตว์เลื้อยคลาน ที่มีสเนห์ดึงดูดเจ้าของสัตว์เลี้ยงคนนี้มีชื่อว่า คุณหมอ อีแวน แอนธิน Dr. Evan Antin คนนี้  เพราะว่าเขาคนนี้ได้ถูกทางนิตยสาร People ขนานนามว่า สัตวแพทย์ที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีนี้เลยก็ว่าได้ โดยคุณหมอ อีแวน ได้ถูกทาง People คัดเลือกให้ลงเนื้อหาใน นิตยสารฉบับพิเศษ ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุด ให้หมวดหนุ่มทำงานนั่นเอง ซึ่งตอนนี้เขาได้ประจำการอยู่ที่ Thousand Oaks รัฐแคลิฟอร์เนีย California ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาได้ท่องเที่ยว และทำงานช่วยเหลือสัตว์ที่ได้รับบาดเจ็บทั่ว 6 ทวีปเลยทีเดียว
 
 
 
โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์กับ KABC ว่า 
“ผมรู้สึกว่ามันน่าขำดีนะครับ ผมเคยฝันที่อยากจะเป็นหนุ่มเซ็กซี่นะ และสุดท้ายผมก็ได้เป็น สัตวแพทย์หล่อที่เซ็กซี่ที่สุด ซึ่งมันเป็นอะไรที่เจ๋งและผมก็ชอบมากๆ” 
ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาได้จบแพทย์จาก มาหาวิทยาลัยโลโลราโด้ The Colorado State University ก่อนที่จะได้ทำงานอยู่ที่โรงพยาบาล Conejo Valley Veterinary ประมาณ หนึ่งปีครึ่ง
 
 
 
หลังจากนั้นเขาก็สินใจที่จะท่องเที่ยวไปทั่วโลก พร้อมที่ช่วยเหลือสัตว์ต่างๆ จากช้าง ยัน จรเข้ ไปพร้อมๆ กับการเดินทางของเขา โดยเขายังเสริมอีก่า “ทุกๆ สิ่งมันเริ่มจากความกลัวครับ เพราะจากสัตวแพทย์ที่ดูและสัตว์ทั่วไป แล้วต้องมาเจอกับสัตว์ป่าจริงๆ มันทำให้เรารู้สึกกลัวไปบ้าง แต่สุดท้ายแล้ว มันก็กลายเป็นความหลงไหล และชื่นชอบอยากจะทำงานกับมันไปเรื่อยๆ นั่นเองครับ”

 
โดยตอนนี้คุณหมอได้ทำหน้าที่เป็นผู้เชียวชาญสัตว์ต่างประเทศ และเขาไม่ได้รับหน้าที่เป็นหมออย่างเดียวนะ เพราะว่าตอนนี้เขาควบ 3 หน้าที่เลย ซึ่งก็คือ คุณหมอ นายแบบ และ เทรนเนอร์ฟิตเนส 
แต่ถ้าตอนนี้สาวๆ คงต้องฝันสลายเพราะสัตว์แพทย์สุดเซ็กซี่คนนี้มีแฟนสาวเป็นตัวเป็นตน แถมเท่านั้นยังไม่พอ เพราะทั้งคู่ได้หมั้นกันแล้วด้วย
 
 
แบบนี้มันทำใจจิตใจสาวๆอย่างแรง โธ่...... ทั้งหล่อ ทั้งแซ่บ ทั้งอ่อนโยน แถมหุ่นล่ำบึกแบบนี้ น่าเสียดายจริงๆ 


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...