ตีแผ่ 10 อันดับ สถานที่หวงห้ามที่ห้ามคนเข้าถึง ตกลงแล้วมันมีอะไรซ่อนอยู่ ?

  โลกใบนี้มีอะไรให้คนหาอีกมากมาย และยังมีพื้นที่ที่หวงห้าม ที่ไม่เคยให้ใครเข้าถึง จนกลายเป็นสถานที่ลึกลับ หาคำตอบไม่ได้ว่าที่ๆนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ มาดู10 อันดับสถานที่หวงห้ามกันดีกว่า ว่าเหตุใดถึงห้ามไม่ให้ใครรุกล้ำ 

 

1.เซิร์จซี (surge sea)


          เกาะที่ตั้งอยู่ที่ไอซ์แลนด์ เป็นแหล่งธรรมชาติที่สุดในโลก ที่ไม่เคยมีใครแตะต้อง มีเพียงแค่นักวิทยาศาสตร์เพียงหยิบมือที่สามารถเข้าออกเกาะนี้ได้ 



2.เมาท์เวเทอร์ (Mount Weather)


          ศูนย์ปฏิบัติการฉุกเฉินที่เจ้าหน้าที่ของสหรัฐอเมริกาต้องไปที่นั่นหากมีเหตุการณ์ฉุกเฉินร้ายแรงเกิดขึ้น มีส่วนที่อยู่ใต้ดินขนาดมหึมา ละพื้นที่ใต้ดินนี้คือหลุมหลบภัยชั้นดี มีปั๊มหมุนเวียนอากาศ คอมพิวเตอร์ความเร็วสูง สตูดิโอถ่ายทอดสดสำหรับประธานธิบดีตอนแถงข่าวเรื่องระเบิดนิวเคลียร์ 

 

3.เมซโกรีย์ 


          เมซโกรีย์เป็นเมือง เมืองหนึ่งในประเทศรัสเซีย ถูกทางการสั่งปิดถาวร แต่อเมริกาเชื่อว่าที่นี่ถูกทำเป็นที่ดำเนินโครงการนิวเคลียร์อย่างลับๆ เพราะมีหลุมหลบภัย และโครงการขุดเจาะอุโมงค์ขนาดใหญ่อีกหลายแห่ง แต่รัสเซียออกมาโต้ว่าเป็นที่กักตุนอาหาร และโกดังที่เก็บทรัพย์สินอันมีค่าของรัสเซีย และเป็นหลุมหลบภัยของรัฐบาลในกรณีที่เกิดสงครามนิวเคลียร์ 

 

4.เมโทร ทรู (Metro to)


          อยู่ในกรุงมอสโคว์ รัสเซีย เชื่อกันว่าเป็นระบบรถไฟใต้ดินลับ ถูกสร้างขึ้นเพื่อเจ้าหน้าที่รัฐ และผู้สืบราชการลับ มีข่าวลือว่ามันถูกตั้งชื่อว่า D6 เชื่อว่าเป็นทางเชื่อมกับเครมลินน์เข้ากับหน่วยบัญชาการรักษาความปลอดภัยของรัฐบาลกลาง และเมืองที่อยู่ใต้ดินอย่างราเมนกีรวมทั้งสถานที่ที่มีความสำคัญระดับชาติ และจากรางรถไฟที่ฝั่งลงไปในคอนกรีต บ่งบอกว่าที่แห่นี้มีไ้สำหรับขนย้ายยานพาหนะอื่นๆด้วย รวมถึงรถถังอีกด้วย

 

5. เกาะเซนติเนลเหนือ (North Sentinel Island)


          ตั้งอยู่ที่อ่าวเบงกอล มีชนเผ่าพื้นเมืองที่อาศัยอยู่ 400-500 คน ที่เรียกว่าชาวเซนติเนลถือเป็นมนุษย์กลุ่มสุดท้ายของโลกก็ว่าได้ ที่ยังคงยืนกรานว่าจะไม่ติดต่อกับโลกสมัยใหม่เลย และแน่นอนเขาหวงแหนพื้นที่ของเขามาก ใครที่เป็นบุคคลภายนอกที่พยายามขึ้นเกาะแห่งนี้อาจจะถูกยิงด้วยลูกธนู และเกาะแห่งนี้ยังมีแนวปะการังที่ไม่ถูกบันทึกอยู่ในแผนที่ และไม่มีท่าเรือ ทำให้คนที่นี่มีความสุขที่ไม่ต้องติดต่อกับโลกภายนอก 

 

6.สถานที่เก็บเอกสารลับที่นครรัฐวาติกัน 


          แม้สถานที่เก็บเอกสารแห่งนี้ดูจะไม่ค่อยเป็นความลับเท่าไหร่ เพราะใครๆก็สามารถดูเอกสารที่พวกเขาต้องการดูได้ แต่ต้องระวังเพราะเอกสารพวกนี้มีอายุกว่า 75 ปีแล้ว และพื้นที่ส่วนใหญ่ในนี้เป็นเขตหวงห้าม จึงเชื่อว่าเป็นที่เก็บหลักฐานเรื่องราวที่ไม่ดีในอดีตอย่างแน่นอน เพราะมีเอกสารบันทึกการไต่สวนของกาลิเลโอ ตอนที่เขาเผชิญกับข้อหานอกรีต รวมไปถึงจดหมายของไมเคิลแองเจโล ที่เขียนมาร้องเรียนว่าได้รับเงินค่าวาดรูปช้าเกินไป 

 

7. เกาะงู


         เกาะที่เต็มไปด้วยงู ซึ่งอยุ่ห่างจากชายฝั่งของบราซิลไปไม่มาก และคนที่จะขึ้นไปได้คือนักวิทยาศาสตร์เพียงเท่านั้น เพราะมีงูที่มีพิษร้ายแรงกว่า 5,000 ตัว หรือมีงู 1 ตัวต่อพื้นที่ 1 ตารางเมตร แถมยังมีงูที่มีพิษที่สุดในโลกอาศัยอยู่ที่นั่นอีกด้วย

8.ห้องหมายเลข 39 ที่เกาหลีเหนือ 

           เป็นสถานที่ลับทางราชการที่เชื่อกันว่า มีไว้สำหรับปฏิบัติภารกิจผิดกฎหมายบางอย่าง เช่น การปลอมแปลงเอกสาร การฟอกเงิน ลักลอบขนสินค้ายาเสพติด และการค้าอาวุธที่ผิดกฎหมาย โดยมีข่าวลือว่าภารกิจลับที่ทำกันในห้องหมายเลข 39 คือ การปลอมแปลงธนบัตร 100 ดอลล่าร์ และการผลิตสารบางอย่าง เช่น เฮโรอีน และยาไอซ์ ซึ่งสามารถทำเงินได้มหาศาลเลยทีเดียว

 

9.ฐานทัพอากาศ เมนวิธฮิลล์ 

          ตั้งอยู่ที่ฐานทัพประเทศอังกฤษ ว่ากันว่ามันเป็นสถานีตรวจสอบที่ทรงพลังและราคาแพงที่สุดในโลก ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อของโครงข่ายสอดแนมทั่วโลก โดยเป็นการร่วมมือกันของกองทัพอากาศและหน่วยความมั่นคงของชาติ (NSA) 

 

10.เอเรีย 51 (area 51)


          มีระบบการป้องกันภารกิจลับชั้นเลิศ สถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งพัฒนาและทดสอบอาวุธของเครื่องบินรบ แต่บางคนเชื่อว่าสถานที่แห่งนี้เป็นที่เก็บ UFO แน่ๆ โดยหากใครที่คิดบุกรุกสถานที่แห่งนี้ย่อมถูกทำร้ายจนเสียชีวิต! 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...