ดาราหนังโป๊เข้าวงการบันเทิง 5 ตัวเด็ดที่ทำให้ต้องร้องว้าว!

ใครว่าการที่เป็นนักแสดงหนังโป๊ AV แล้วจะเสียอนาคต ไม่สามารถไปทำอย่างอื่นได้กันหล่ะครับ ทาง Men.MThai ต้องบอกเลยเพื่อนๆ คิดผิด เพราะว่านี่มัน 2015 แล้ว โลกเราเปิดกว้างมากขึ้น ยอมรับกันมากขึ้น ไม่ตัดสินใครจากเปลือกนอกแบบเมื่อก่อนอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าในยุคนี้เราก็มักที่จะเห็นดาราหนังโป๊กระโดดข้ามเข้ามาสู่วงการบันเทิงบ่อยไป จนมันเหมือนเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะว่าเอาจริงๆ อาชีพนักแสดง AV มันก็เป็นอาชีพที่สุดจริตอาชีพหนึ่งที่ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับใครนั่นเอง และนี่คือ 5 อันดับ ดาราหนังโป๊เข้าวงการบันเทิง พลิกบทบาทโชว์ความสามารถอีกมุมหนึ่งให้เราได้ดูกันครับ

Saori Hara

ภาพจาก matome.naver.jp

เธอได้เปิดตัวสู่สาธารณะชนครั้งแรกในปี 2004 ในตำแหน่งดาราเอวีสาวที่เรียกได้ว่าเป็นไอดอลตัวท็อปเลยก็ว่าได้นะ ซึ่ง 5 ปีหลังจากที่เธอเปิดตัวในวงการเอวี เรียกได้ว่ายอดขายเธอถล่มทลาย ทำยอดขายได้มากกว่า 100,000 หน่วยเลยทีเดียว แต่หลังจากงาน PerfecTV! Adult Broadcasting Awards ของปี 2011 เธอก็หายหน้าหายตาไปจากวงการระยะใหญ่ จนกระทั่งปี 2012 เธอได้แต่งงานสร้างครอบครัวเป็นที่เรียบร้อย โดยในปี 2014 ที่ผ่านมาเธอได้ประกาศ ว่าเธอจะกลับเข้ามาสู่วงการอีกครั้ง และในครั้งนี้ เธอจะทำงานในวงการบันเทิงในชื่อ อายะบิ มัตซูโนอิ Ayabe Matsunoi ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้เซ็นต์สัญญาเตรียมถ่ายละครซีรีย์ของทางญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย

Sasha Grey

ภาพจาก imgur

สาวดาวโป๊ ดารา AV หน้าอกเล็กแต่ลีลาเด็ดถึงใจ มีชื่อจริงตามกำเนิดว่า Marina Ann Hantzis พอเข้าวงการก็เปลี่ยนเป็น Sasha Grey เธอได้ชื่อ มาจาก Sascha Konietzko แห่งวง KMFDM และนามสกุล มาจากตัวเอกของนวนิยาย The Picture Of Dorian Grey นั่นเอง โดยจุดเปลี่ยนที่ทำให้เธอเลิกเล่นหนังโป๊แล้วมาเอาดีด้านงานบันเทิงก็คือ เธอได้เล่นหนังบทนำเรื่อง The Girlfriend Experience ของ Steven Soderbergh ซึ่งได้รับคำวิจารณ์ในด้านบวกเป็นอย่างมากจากทักษะการแสดงของเธอ หลังนั้นเธอก็ได้เล่นหนังระทึกขวัญอย่าง I Melt with You และอีกหลายเรื่องตามมา นั่นเลยกลายเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เธอหันหน้าเอาดีด้านวงการบันเทิงนั่นเองครับ

Yuma Asami

ภาพจาก Re Start ~どんな時も自分を信じて~

นักแสดงสาว AV สาวชาวญี่ปุ่น เปิดตัวในปี 2005 ในค่าย Alice Japan และ S1 No. 1 Styleซึ่งตอนนั้นเธออายุ 18 ปี ซึ่งตอนช่วงแรกๆ นั้นเรียกได้ว่าเธอทำหนังออกมารายเดือน เดือนละ 1 เรื่องเลยด้วยซ้ำ โดยแนวของเธอจะเป็นแนวหนัง AV แบบ Softer น่าทะนุถนอม จนเรียกได้ว่าขโมยหัวใจหนุ่มๆ ไปหลายคนเลยทีเดียวแหละ แต่ในปี 2013 เธอได้ตรวจพบว่าตัวเองเป็นมะเร็ง และต้องทำการผ่าตัดเพื่อรักษาตัวเองให้หาย ซึ่งในปี 2014 เธอก็ได้รักษาตัวและกลับเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้งโดยเธอได้กลับมาในมาดของนักร้อง โดยเธอได้ออกหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเองที่มีชื่อว่า Re Start ~どんな時も自分を信じて~ หรือแปลว่า เชื่อมั่นในตัวเอง ซึ่งเล่าถึงเรื่องราวการต้องต่อสู่กับมะเร็งที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิตของเธอ

Riley Steele

ภาพจาก wallwidehd

สาวสุดเซ็กซี่ตัวท็อปผมสีบลอนด์สว่างขวัญใจหนุ่มๆ ด้วยรางวัลการันตรี AVN Award ออสการ์แห่งวงการหนังโป๊ อีกทั้งเธอยังได้รับบทบาทจากหนังเรื่อง Pirates 2: Stagnetti’s Revenge ที่เรียกว่าเป็นหนังจากค่ายหนังโป๊ที่ทุ่มทนสร้างที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยด้วย โดยเธอได้เปิดตัวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยหนังสยองขวัญสั่นประสาทอย่าง Piranha 3D และหลังจากนั้นในปี 2011 เธอก็ได้ไปปรากฏตัวในซีรีย์ทีวีอย่าง Life on Top และ NTSF:SD:SUV และที่เจ๋งกว่านั้นเธอยังได้ร่วมงานกับ HBO ในบทรองในซีย์รีย์ของทางช่องอย่าง The Girl’s Guide to Depravity อีกด้วย

Jenna Jameson

ภาพจาก Zombie Strippers

เชื่อว่าชื่อนี้คงไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเลยจริงๆ สำหรับผู้ชายที่ติดตามวงการหนังโป๊ เอาง่ายๆ ว่าแค่พูดชื่อนี้ขึ้นมา สิ่งที่เราคิดก็คือหนังโป๊นั่นเอง อีกทั้งเธอยังเป็นดาวโป๊สาวที่ทำเงินได้มาสุดในวงการหนังโป๊อีกด้วยนะจะบอกให้ โดยเธอได้ผันตัวเข้าสู่วงการบันเทิงครั้งที่เด็ดที่สุดที่ทุกคนจำได้ก็คงจะเป็นหนังเรื่อง Zombie Strippers โดยเธอได้รับบทเป็นบทนำของเรื่องเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าหนังเรื่องนี้จะห่วยบรม พยายามจะทำตลก แต่มันไม่ได้ตลกเลยก็ตาม แต่เธอได้รับบทนำ ยังไงก็คือบทนำนะ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...