พากษ์เสียงการ์ตูนโป๊ สุดสยิว โชว์ครางพากษ์หนัง AV ออกไมค์

เมื่อเราก้าวเข้าสู่โลกของญี่ปุ่นอย่างแท้จริงแล้ว เราคงปฏิเสธไม่ได้หรอกว่าเราจะไม่รู้จักเกมส์หรือการ์ตูนโป๊ ซึ่งเหล่าการ์ตูนโป๊นั้นมันเป็นอะไรที่สร้างจากคอมพิวเตอร์ ให้ออกมาเป็นเรื่องราว และค่อยใส่เสียงพากษ์เข้าไปเพื่อให้ได้อารมณ์ร่วมอย่างถึงขีดสุดนั่นเอง

ซึ่งทางเราก็อยากที่จะรู้นักว่า พากษ์เสียงการ์ตูนโป๊ แบบนี้เนี่ย มันจะต้องทำยังไงกันแน่ ทำไมเสียงที่ได้ออกมามันถึงมีอารมณ์ ที่เรียกว่าเหมือนเล่นเอง เหมือนอยู่ในเหตุการณ์เองเลยซะงั้น เรามาดูกันเลยดีกว่าครับ โดยสาวนัก พากษ์เสียงการ์ตูนโป๊ คนนี้มีชื่อว่า เวียนนา ลิน Vienna Lin นางแบบสาวชาวฮ่องกง ได้มาโชว์ลีลา การพากษ์เสียง และครางยังไงให้ดูได้อารมณ์ตรงตามตัวละคร การ์ตูน ซึ่งเรียกได้ว่าอย่างกะดูหนังโป๊อยู่เลยอะ *คำเตือน* ถ้าเพื่อนๆ อยู่ในที่ๆ มีคนพลุกพล่านกรุณาใส่หูฟังขณะดูด้วยครับ!!! 55555+

เอาหล่ะเรามาต่อความสยิวของแม่สาว พากษ์เสียงการ์ตูนโป๊ กันซะหน่อย ถ้าเสียงครางสุดสยิวของเธอยังไม่ทำให้คุณรู้สึกฟินจนถึงจุดสุดยอด เรามีรูปสุดสยิวกิ้วต่อยอดให้เพื่อนๆ ฟิน x2 ไปตามๆ กัน


 

 

และนอกจากนั้นความสามารถของเธอไม่ธรรมดาครับ เธอโด่งดังมากๆ ในฮ่องกง หลังจากที่คลิปการพากษ์เสียงของเธอได้ไวรัลและเป็นที่แชร์กันว่อนเน็ต จนเธอได้ไปออกรายการทีวีที่ฮ่องกงพร้อมกับโชว์ความสามารถสุดเอ็กส์ ….สอนโชว์ดูดกระปู๋ผู้ชายให้ผู้ชายปลื้ม (ปล. เธอสาธิตโดยการใช้การดูดนิ้วแทนนะครัช อย่าพึ่งแตกตื่นไป 555555)

 

อีกทั้งยังมีการรายงานเพิ่มอีกด้วยว่า คลิปแรกที่เธอโชว์ พากษ์เสียงการ์ตูนโป๊ ได้ถูกอัดเอาไปใช้กับหนัง AV โดยเสียงของ เวียนนา ลิน Vienna Lin ได้ใช้เอาไปใช้พากษ์ทับ ดาราสาว AV อย่างไอดอลอย่าง ซาโอริ ฮาระ Saori Hara เพื่อให้หนังที่ถ่ายได้ สร้างอารมณ์ให้กับผู้ชมอย่างถึงจุดนั่นเองครับ


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...