สุดเฟล! หนุ่มออสซี่ ทุ่มเงิน จ้างเขียนท้องฟ้าขอแต่งงาน แต่สุดท้าย…?

วันนี้(6 ก.พ.) กลายเป็นเรื่องขำไม่ออกสำหรับหนุ่มออสซี่คนหนึ่งในเมลเบิร์น ออสเตรเลียที่ต้องการทุ่มทุนสร้างจ้างเขียนท้องฟ้าขอแต่งงานแฟนสาวแต่สุดท้ายกลับเฟลสุดๆจนทำให้เขาต้องจดจำไปตลอดชีวิต

สุดเฟล! หนุ่มออสซี่ ทุ่มเงิน จ้างเขียนท้องฟ้าขอแต่งงาน แต่สุดท้าย…?

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ชาวเมืองเมลเบิร์นหลายคนต่างฮือฮา เมื่ออยู่ดีๆบนท้องฟ้าปรากฎข้อความว่า‘Maree Marry Me’ ซึ่งเป็นคำขอแต่งงานของชายคนหนึ่งที่ชื่อไมเคิล ซึ่งเขาทุ่มทุนสร้างกว่า 4,000 ดอลล่าร์ในการจ้างไปเขียนข้อความดังกล่าวเพื่อขอแฟนสาวที่ชื่อมารีแต่งงาน โดยเขาคิดว่ามันคงจะเป็นความคิดที่ดี หากแฟนสาวของเขาเห็นชื่อตัวเองปรากฎบนท้องฟ้าและรู้ว่าเขาทำเพื่อเธอมากขนาดไหน

สุดเฟล! หนุ่มออสซี่ ทุ่มเงิน จ้างเขียนท้องฟ้าขอแต่งงาน แต่สุดท้าย…?

แต่สุดท้ายแล้วไมเคิลก็ต้องหน้าแหกและเฟลสุดๆเมื่อฝ่ายมารีแฟนสาวกลับตอบเซย์โน ไม่แต่งงานด้วยแถมเดินหนีไปเฉยๆ ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ไมเคิลผิดหวังสุดๆแต่เขายังชื่อว่าสิ่งที่เขาทำเป็นสิ่งที่ตั้งใจและมาจากความรู้สึก

โดยไมเคิลเผยว่าเขากับมารีคบกันมา8ปีแล้ว แต่เมื่อ9เดือนที่แล้วทั้งคู่แยกทางกันเพราะปัญหาบางประการ แต่ฝ่ายไมเคิลเพิ่งมารู้ใจตัวเองและอยากจะสานความสัมพันธ์กลับคืนมา ซึ่งถึงแม้ว่ามารีจะยังไม่แต่งงานกับเขา แต่ทั้งเขายังยินดีที่จะเดินหน้าความสัมพันธ์ที่ดีต่อไปจนกว่าเธอจะยอมใจอ่อน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...