ฉาว! วาไรตี้โชว์น้องใหม่ ‘Fluttering India’ ชี้แจงกรณีทีมงานข่มขู่แฟนคลับ

 

 

 

 

 

ฉาว! วาไรตี้โชว์น้องใหม่ ‘Fluttering India’ ชี้แจงกรณีทีมงานข่มขู่แฟนคลับ

ฉาว! วาไรตี้โชว์น้องใหม่ ‘Fluttering India’ ชี้แจงกรณีทีมงานข่มขู่แฟนคลับ

รายการวาไรตี้ใหม่ ‘Fluttering India’ ทางช่อง KBS2 กำลังตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ตั้งแต่เริ่มการถ่ายทำครั้งแรก

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ แฟนคลับชาวอินเดียได้โพสต์ข้อความลงใน SNS ของตนเอง โดยระบุว่า ทีมงานรายการ ‘Fluttering India’ ได้บอกแฟนคลับท้องถิ่นที่มารออยู่ที่สนามบินกว่า 20 ชั่วโมง เพื่อพบไอดอลว่า “ให้แกล้งทำเหมือนว่าพวกเขาไม่รู้จักไอดอล” และข่มขู่ว่า “ถ้าไม่อย่างนั้นจะยกเลิกรายการ” ซึ่งข้อความที่แฟนคลับชาวอินเดียโพสต์เป็นภาษาอังกฤษใน SNS Facebook ได้ถูกนำมาแปลไปเป็นภาษาเกาหลี และกำลังแพร่กระจายไปทั่วสังคมออนไลน์ต่างๆ ในเกาหลีอยู่ในขณะนี้

นอกจากนี้ แฟนคลับท้องถิ่นยังระบุว่า ทีมงานรายการได้แสดงพฤติกรรมกับแฟนคลับด้วยท่าทางเหมือนพวกเขากำลังรอคนอื่น และบังคับให้สลายตัว ทั้งยังเรียกร้องให้แฟนคลับอย่าส่งเสียงกรีดร้องหรือโบกมือ โดยมีการตรวจสอบด้วยว่ามีการถ่ายรูปหรือคลิปในสมาร์ทโฟนหรือไม่

ด้วยเหตุนี้ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ผู้เกี่ยวข้องจากรายการ ‘Fluttering India’ ออกมาชี้แจงสถานการณ์ในขณะนั้นว่า “อ้างอิงจากสถานกงสุลอินเดียพบว่า มีแฟนคลับ K-Pop 300 คน อยู่ทั่วอินเดีย โดยแฟนคลับที่มารอที่สนามบินท้องถิ่นมี 15 คน ครับ อินเดียเป็นประเทศที่ได้รับอนุมัติในการถ่ายทำรายการยาก แม้แต่การถ่ายทำที่สนามบินก็ยากในการขออนุมัติ และตอนที่เราถ่ายทำที่สนามบินก่อนจะออกเดินทาง ทางสนามบินก็ได้ยื่นเงื่อนไขมาว่า ‘ห้ามส่งเสียงดัง’ ซึ่งจริงๆ แล้ว ทันทีที่มาถึงสนามบิน ก็มีตำรวจตามประกบเลยครับ”

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า “ทางสนามบินบอกว่าห้ามส่งเสียงดัง มิเช่นนั้นจะถ่ายทำที่สนามบินไม่ได้ เท่ากับว่าในสถานการณ์นี้ ไม่สามารถส่งเสียงหรือแสดงความคลั่งไคล้ออกมาอย่างโจ่งแจ้งได้ เราจึงได้ขอให้แฟนคลับอย่าถ่ายรูปเพราะมีตำรวจคอยคุ้มกันอยู่ แต่ไม่ได้มีการตรวจสอบสัมภาระของแฟนคลับแต่อย่างใดครับ”

นอกจากนี้ ผู้เกี่ยวข้องยังกล่าวว่า “หลังถ่ายทำที่สนามบิน เราก็จะยังได้พบกับแฟนคลับท้องถิ่นขณะเดินทางไปยังเขตอื่นอยู่ ซึ่งเราก็จะให้เวลาอิสระในการที่ไอดอลจะได้แจกลายเซ็นให้แฟนคลับหรือถ่ายรูปด้วย ซึ่งไม่มีการข่มขู่แต่อย่างใดครับ”

อนึ่ง ‘Fluttering India’ ที่ได้เริ่มถ่ายทำครั้งแรกเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และกำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ เป็นรายการเกี่ยวกับการเดินทางในประเทศอินเดียของไอดอลหนุ่มหน้าตาดีทั้ง 6 คน ประกอบด้วย ชางมิน แห่ง TVXQ, คยูฮยอน แห่ง Super Junior, มินโฮ แห่ง SHINee, ซองกยู แห่ง INFINITE, จงฮยอน แห่ง CNBLUE และซูโฮ แห่ง EXO โดยรายการจะออกอากาศตอนแรกในเดือนเมษายน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...