′อดีตพาวเวอร์เรนเจอร์′ ถูกจับ ฐานใช้ "ดาบ" ฆ่าเพื่อนร่วมห้อง

จากรายงานของดิอินดิเพนเดนท์ นักแสดงหนุ่ม ริคาร์โด เมดิน่า จูเนียร์ ถูกจับกุมในข้อหาฆาตกรรม หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยใช้ดาบแทงเพื่อนร่วมห้อง

 

 

ผู้เสียหายรายนี้มีชื่อว่า โจชัว ซัทเทอร์ วัย 36 ปี ถูกแทงที่บริเวณท้องน้อย หลังจากเขามีปากเสียงกับเมดิน่า ในช่วงบ่ายของวันเสาร์ (31 ม.ค.) ในบ้านพักอันห่างไกลในเทือกเขาของลอสแองเจลิส

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เมดิน่าและแฟนสาว ได้เข้าไปในห้องนอนของพวกเขาและปิดประตู แต่ซัทเทอร์ใช้กำลังผลักประตูเข้าไป เมดินาจึงแทงเขาด้วย "ดาบ" ที่เก็บไว้หลังประตู ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ทำให้ภาพยนตร์ชุดพาวเวอร์ เรนเจอร์ ซามูไรถูกวิจารณ์ไม่น้อย ว่ามีอิทธิพลในแง่ของ "ความรุนแรง" ที่ปรากฏบนภาพยนตร์

 

ทั้งนี้ เมดิน่า วัย 37 ปี รับบทเป็น เรด เรนเจอร์ โคล อีแวนส์ ใน พาวเวอร์ เรนเจอร์ส ไวล์ด ฟอร์ส ปี 2002 และล่าสุดเขารับบทเป็น เดเกอร์ ใน พาวเวอร์ เรนเจอร์ ซามูไร ปี 2012 ซึ่งดาบถือเป็นอาวุธประจำตัวของเขาในภาพยนตร์เหล่านี้

 

จากรายงานของเดอะแรป เมดิน่า โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังเกิดเหตุราว 15 นาที ก่อนถูกจับและตั้งข้อหาฆาตกรรม โดยค่าประกันตัวของเขาถูกตั้งไว้ที่ 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ส่วน ซัทเทอร์ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยเร่งด่วน แต่แพทย์ก็ไม่อาจช่วยชีวิตเขาได้

3 ก.พ. 58 เวลา 15:10 4,756 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...