อึ้ง...น้ำประปา หรือโอเลี้ยงเนี่ย ดำจนไม่กล้าใช้เลย (คลิป)

เรียบเรียงโดย Clipmass.com




โดยในโลกออนไลน์ทาง Facebook fanpage "YouLike (คลิปเด็ด)" ได้มีการแชร์คลิปสภาพน้ำประปา พร้อมระบุข้อความว่า "ฝากถึงการประปาด้วย ดำเป็นโอเลี้ยงเชียว" รวมถึงมีคำบรรยายใต้คลิปอีกด้วยว่า "อ.บ้านนา จ.นครนายก ดูน้ำนะครับสุดยอด นี่โอเลี้ยงหรืออะไร หลังจากที่ไม่ไหลมานาน ประมาณ 1 ชม. ฝากไปถึงการประปาด้วยครับ"


ซึ่งจากคลิปดังกล่าวนั้น เป็นเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งกำลังเปิดน้ำก๊อก ซึ่งตามปกติแล้วน้ำประปาจะเป็นสีใสบ่งบอกถึงความสะอาด แต่สภาพน้ำประปาที่ไหลออกมานัั้นกลับมีสีดำสนิทเลยทีเดียว 


และเมื่อคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก โดยมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งมองว่าอาจจะเป็นเพราะดินโคลนตกค้างภายในท่อ หรือท่อประปาแตกใต้ดิน ทางการประปาคงกำลังดำเนินการแก้ไขอยู่ 


ซึ่งเมื่อได้มีการสอบถามไปยังการประปาส่วนภูมิภาค สาขา อ.บ้านนา จ.นครนายก ทางเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลก็ได้บอกว่า จากคลิปดังกล่าวยังไม่สามารถระบุยืนยันได้ว่า เป็นน้ำประปาของการประปาส่วนภูมิภาคสาขาใด เนื่องจากไม่มีการบอกกล่าวถึงสถานที่ให้ชัดเจน ประกอบกับในเขต อ.บ้านนา ก็มีหลายหมู่บ้านที่ไม่ได้ใช้น้ำจากการประปาส่วนภูมิภาค ทำให้ยากต่อการตรวจสอบนั่นเอง



ข้อมูลและภาพประกอบจาก 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...