รวมสุดยอด การ์ตูนที่ถูกนำมาทำหนังภาพยนตร์!!

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผู้รักในการ์ตูนทั้งหลาย แอดมินกลับมาพร้อมกับการรวบรวมการ์ตูนเรื่องต่างๆ ที่ ถูกนำมาทำภาพยนตร์ ให้ เพื่อนๆ ได้รับชมกัน ซึ่งหนังภาพยนตร์แต่ละเรื่องที่กลายเป็นภาพยนตร์จะมีทั้งฝั่งอเมริกาและ ญี่ปุ่น จากมังงะกลายเป็นอนิเมะ จากอนิเมะกลายเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ตามโรงภาพยนตร์ต่างๆ โดยส่วนใหญ่การ์ตูนที่กลายเป็นภาพยนตร์จะเป็นการ์ตูนที่เป็นตำนานมาก่อน ยกตัวอย่างเรื่อง Transformers และ Iron Man ที่ออกมาและกลายเป็นหนังภาพยนตร์ที่ใครๆ ต้องรู้จักเป็นอย่างดีด้วยเนื้อเรื่องจาก comic ถูกดัดแปลงกลายเป็นภาพยนตร์ใส่เนื้อหาเข้าไปใหม่รูปแบบที่ถูกสร้างออกมาจะให้มีเนื้อเรื่องคล้ายๆ Comic มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อไม่ให้แตกต่างกันมากเกินไป และเป็นเรื่องยากมากในการที่จะนำการ์ตูนมาทำภาพยนตร์ จึงต้องมีการดัดแปลงต่างๆ และใช้กราฟิคเข้ามาช้วยเหลือในการสร้างนั่นเอง เพราะคงไม่มีใครจะสร้างหุ่นขึ้นมาและยิงกันจนเมืองเละไปข้างหนึ่งหลอกนะครับ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีเรื่องอะไรบ้าง

รวมสุดยอด การ์ตูนที่ถูกนำมาทำหนังภาพยนตร์!!

 

Transformers เรื่อง ราวของหุ่นยนตร์ที่มาจากนอกโลกอย่าง Transformers นั่นคือหุ่นยนตร์ที่มีชีวิตจิตใจและร่วมทั้งสามารถรับรู้ถึงกลิ่นและความ รู้สึก

Iron Man  การ์ตูน Comic  จากค่าย Marvel ที่ถูกดัดแปลงและสร้างออกมาเป็นหนังภาพยนตร์ที่เปิดตัวได้สุดอลังเรื่อง หนึ่งเลยก็ว่าได้กระแสตอบรับต่างๆ ออกมาดีมากๆ และทำให้เกิดชุดเกราะ Iron Man ขึ้นมาได้ 

Hulk บรุ ษตัวเขียวผู้ที่เกิดจาก รังสีแกร่มม่า สุดใหญ่ผู้นี้ไม่แพ้ด้านกำลังกับใคร เมื่อเขาโกรธจะขยายร่างเป็นตัวเขียวและไม่มีใครหยุดเขาได้ ไม่ว่าจะเป็นอาวุธอะไรก็ไม่สามารถโจมตีเขาได้ แม้แต่จะสร้างบาดแผล หรือลอยถลอกบนร่างกายของเขาได้เลยสักนิดนอกจาก เหล่ายอดมนุษย์ด้วยกัน

Thor  หลาย คนคงเคยได้ยินชื่อของเขามาจากหนังสือหรือคําภีร์ต่างๆ เพราะเขาเป็นเทพเจ้าที่มีตัวตนอยู่จริงในจักรวาล Marvel เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ สร้างรายได้จากการเข้าฉายถล่มถลาย บรุษผู้ใช้ฆ้อนที่ไม่มีใครหยิบขึ้นมาได้

Gaden of Galexsty   กลุ่มนักรบหรือปล่าวนะ กลุ่มนี้เป็นการรวบรวมเหล่าร้ายอย่าง นักฆ่า โจร นักล่าเงินรางวัล หรือแม้แต่เผ่าพันธุ์ต้นไม้ผู้ที่ไม่มีวันตายก็ว่าได้

Batman  ฮีโร่ในเงามืดอย่าง Batman ผู้ผดุงความยุติธรรม ของเมืองก๊อตแทม ผู้ที่ต่อสู้กับเหล่าร้ายด้วยมือเปล่า ถึงแม้ว่าจะถูกมองว่าเป็นผู้ร้ายคนหนึ่งของเมืองก็ตาม

Spider Man  เด็กหนุ่มผู้ได้รับพลังจากแมงมุม ทำให้เขาสามารถใช้ความสามารถในการกระโดด ปล่อยใยแมงมุม ซึ่งมีความเหนียวมากที่จะรับตัวคนได้หลายๆ คน แถมยังมีสายตาการมองและไต่กำแพงหรือเกาะกำแพงได้

Super Man  บรุษต่างดาวจากอวกาศ ผู้ที่ตกลงมายังโลกพร้อมกับพลังที่ไม่มีวันหมดถ้าไม่โดนคริสโตไน ไม่ว่าเขาจะโดนอะไรก็ตามตั้งแต่ปืน ระเบิดต่างๆ โดยที่เขาสามารถมองทุละได้ทุกอย่าง ลมหายใจเป้นน้ำแข็งได้ ตาเป็นเลเซอร์ และบินได้ พร้อมๆ กับรับพลังจากแสงอาทิตย์นั่นเอง

Fantastic 4  กลุ่มนักวิทยาศาสตร์ ผู้ที่เก่งที่สุดก็ว่าได้เพราะพวกเขาแต่ละคนเป็นทีมที่มีความยืดหยุ่นมาก เนื่องจากความสามารถหลากหลายทั้งมีตัวเป็นยาง ล่องหนได้ เป็นหินที่สามารถชนได้ และคนสุดท้ายกลายเป็นไฟแถมบินได้อีกด้วย

Avenger  กลุ่ม ฮีโร่ ที่คอยต่อต้าน กับเหล่าร้ายต่างๆ มากมายที่มีเป้าหมายในการจู่โจมเมือง หรือตอนที่ Loki พยายามจะยึดครองโลกด้วยกองกำลังที่ยืมมาจาก Tanos แต่พลาด

Green Lantern  ฮีโร่ผู้ได้รับพลังจากแหวนที่สามารถสร้างอะไรก็ได้ทั้งปืนดาบ และสามารถบินได้ หายใจในอวกาศได้ สุดๆ อะ

Rurouni Kenshin  กลาย เป็นภาพยนตร์สุดมันส์ไปเลยเนื่องจากนำการ์ตูนในตำนานอย่าง ซามูไรพเนจรมาทำออกมาได้ดีมากๆ ทั้งการฟันดาบต่างๆ ท่าทาง ฉากการต่อสู้ออกมาสุดยอดแต่ก็ยังไม่ยอดที่สุด 

Captain America  ใครๆ หลายคนรู้จักกับบรุษผู้นี้ดีแน่นอนเนื่องจากเขาเป็นบรุษที่มีอายุเยอะมากๆ ผู้หนึ่งแถมไม่แก่และยังไม่ตายง่ายๆ กินเหล้าไม่เมาแถมหนังทำออกมาได้ดีมากๆ แต่เนื้อเรื่องคอมมิค ตายนะครับ โดนยิงโดน ไฮดร้า สปอยแค่นี้พอ

X-Men กลุ่ม ฮีโร่กลายพันธุ์ที่มีพลังแตกต่างกันออกไปหลายรูปแบบ พลังจิตที่สามารถควบคุมสิ่งงต่างๆ ได้ หรือแม้แต่ปล่อยไฟ ควบคุมจิตใจ สามารถบินได้ ลอยได้ ความสามารถที่บุคคลทั่วไปไม่มีสามารถมีได้เป็นเพียงกลุ่มคนกลุ่มเล็กๆ ที่มีความสามารถสูงคนจนคนปกติกลัวนั่นเอง

G.I.Joe  หน่วย รบพันธุ์โหดที่คอรวบรวมบุคคลที่มีความสามารถในการรบมารวมกันและคอยต่อต้าน ผู้ก่อการร้ายทั่วโลกไม่ว่าจะมาจากไหนก็สามารถต่อกรได้ เพราะถูกฝึกมาทุกรูปแบบ เพื่องานนี้โดยเฉพาะแถมออกมาแล้วถึง 2 ภาคเป็นอะไรที่มันมากเรื่องหนึ่งเลย

Maleficent การ์ตูน จากทางดิสนีย์ที่สามารถสร้างรายได้ถล่มถลายเลยที่เดียวทั้งเอ๊ฟเฟ็คต่างๆ มากมายได้อย่างอลังการงานสร้างมีทั้งดราม่าความรักต่างๆ เรื่องนี้บอกได้เลยว่าสุดยอด

Dead Note  จาก การ์ตูนคุณภาพของทางประเทศญี่ปุ่นซึ่งการ?ตูนเรื่องนี้เป็นการ์ตูนที่มี เรื่องราวสลับซับซ้อน อย่างมากทั้งการวางแผน การสืบเรื่องราวต่างๆ เป็นการ์ตูนที่ดีมากเรื่องหนึ่งเลยขอบอก 

Judge Dredd  ตุลาการทมิฬ เป็นตำรวจผู้ผดุงความยุติธรรม แต่พี่แก่ยิงสังหารอย่างเดียวเลยถ้าผู้ร้ายคิดสู้คือตายอย่างเดียวเลยครับ สำหรับตัวเนื้อเรื่องของการ์ตูนเรื่องนี้เป็นอะไรที่ดุเดือดสุดๆ ยิงกันตลอดเวลาเลย ใครสนลองหาอ่านดูนะครับน่าจะมีให้อ่านแต่เป็นอังกฤษล้วนๆ

Lupin iii  ตัวการ์ตูนคู่ปรับของสืบจิ๋วโคนันจอมโจรผู้เก่งกาจในด้านการขโมยไม่ว่าจะ ป้องกันดีแค่ไหนสำหรับจอมโจรคนนี้ไม่มีผล สามารถหาจังหวะเวลาขโมยได้ในที่สุด แถมยังมีโจรสาวสุดสวยและเพื่อนร่วมทีมอีกจำนวนมาก คอยช้วยเหลืออยู่ตลอดเวลา

Gantz   การ์ตูนเรื่องเยี่ยมอีกหนึ่งเรื่องสำหรับเจ้าบอลสีดำกันสึ ที่คอยช้วยผู้คนที่กำลังจะตายให้รอดพ้นจากการตายแต่ในช่วงเวลานั่นแต่ต้อง แรกด้วยชีวิตที่ต้องคอยปราบปีศาจที่อาจจะสังหารเราได้ตลอดเวลาเหมือนกันถูก ทำออกมาเป็นหนังภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง สำหรับมังงะตอนน้ยังไม่จบเลยมั้งเรื่องนี้สนุกดีครับลองหาอ่านกันดู

All need is kill  สำหรับ การ์ตูนเรื่องนี้เป็นนิยายมากก่อน  และกลายเป็นมังงะ ตามมาด้วยเป็นหนังภาพยนตร์ ซึ่งเนื้อเรื่องของการ์ตูนเรื่องนี้คือการตายและเกิดใหม่เรื่อยๆ ซึ่งพลังนี้ได้มาจาการฆ่า และโดนเลือดมันนั่นเองจึงทำให้ได้รับพลังที่จะรีเซทวันใหม่ เพื่อที่จะหาทางเอาชนะให้ได้โดยการรีเซทวันใหม่ทุกครั้งที่ตายแต่ทว่าพลัง นี้มีผลข้างเคียงสำหรับมนุษย์ถ้ารีเซทเรื่อยๆ จะทำให้ร่างกายและสมองเกิดความผิดปกติขึ้นนั่นเอง

Ant Man  ฮีโร่ พันธุ์มด ด้วยความสามารถในการควบคุมมดและแมลงต่างแถมยังย่อและขยายตัวได้ทำให้สามารถ แซรกซึมเข้าไปยังที่ต่างๆ ได้ผ่านทางช่องทางต่างช่องแอร์หน้าต่าง รูเล็กๆ ที่ตัวของเขาจะเข้าไปได้นั่นเอง (อยู่ในช่วงกำลังถ่ายทำยังไม่เสณ้จสักที)

Kiseijuu Sei no Kakuritsu  สำหรับการ์ตูนเรื่องนี้กำลังจะเป็นหลังภาพยนตร์หรือว่าฉายไปแล้วที่ประเทศ ญี่ปุ่นก็ไม่แน่ใจเท่าไหล่เป็นเรื่องราวของ ปรสิตต่างดาว ที่จะเข้าสิงร่างกายมนุษย์ เพื่อที่จะยึดครองร่างแต่ทว่าตัวที่เข้ายึดร่างพระเอกกลับทำได้แค่แขน และกลายเป็นเพื่อนที่ต้องพึ่งภากันและกัน

29 ม.ค. 58 เวลา 14:13 4,499 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...