ช็อค...!! แพทย์ลืม “กรรไกร” ผ่าตัดไว้ในท้องคนไข้นาน 12 ปี

เรียบเรียงโดย Clipmass.com



โดยผู้ป่วยคนนั้นชื่อว่า คาร์ป โปโนมายอฟ เป็นชายชาวคาซัคสถาน อายุ 53 ปี เขาได้เข้ารับการผ่าตัดหน้าท้องเมื่อ 12 ปีก่อน และหลังจากนั้นเขาก็มีอาการปวดท้องทุกครั้งเมื่อทานอาหารมื้อใหญ่ แต่เขาก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะแค่เขาสามารถรอดชีวิตจากการผ่าตัดครั้งนั้นมาได้ ก็นับว่าเป็นเรื่องโชคดีที่สุดแล้ว



 

 

แต่ไม่นานมานี้เขาเริ่มมีอาการไม่อยากอาหาร และร่างกายของเขาก็ดูผอมลงมากจนดูผิดปกติ เขาจึงได้เดินทางไปโรงพยาบาล แพทย์จึงได้ทำการเอ็กซเรย์ให้ ผลที่ออกมาทำเอาแพทย์อึ้งไปเลยทีเดียว เพราะเขาพบกรรไกรขนาด 20 เซนติเมตรติดคาอยู่ภายในช่องท้อง จึงได้ทำการสอบถามคาร์ป และพบว่าเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่แพทย์ลืมทิ้งไว้นานเป็นทศวรรษเลยทีเดียว


จึงทำการค้นหาตัวแพทย์ที่ทำการผ่าตัดให้กับคาร์ป ปรากฏว่าแพทย์คนนั้นได้เกษียณไปตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว และได้เสียชีวิตลงไปแล้วด้วย ดังนั้นคาร์ปจึงไม่สามารถทำการฟ้องร้องเอาเรื่องได้ แต่อย่างเดียวที่เขาต้องการมากที่สุดคือ ช่วยนำกรรไกรออกจากท้องเขาโดยเร็วที่สุด



 

 

เป็นความผิดพลาดที่น่าสยดสยองและอันตรายเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว เพราะเสี่ยงต่อการเสียชีวิตเป็นอย่างมาก อีกทั้งอุปกรณ์ที่ลืมไว้นั้นเป็นอาวุธอย่างดีอีกด้วย เจอแบบนี้เป็นใครก็คงต้องช็อคกันเป็นธรรมดา


ข้อมูลและภาพประกอบจาก Kapook

15 ธ.ค. 57 เวลา 18:14 2,469 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...