อึ้ง...! ผลวิจัยพบว่า อวัยวะเพศใหญ่ มีโอกาสถูกสาวนอกใจสูง

เรียบเรียงโดย Clipmass.com


ผู้ชายหลายคนใฝ่ฝันอยากที่จะมี “อวัยวะเพศ” ขนาดใหญ่โตมโหฬารกันเป็นจำนวนมาก เพื่อที่จะได้สร้างความสุข และเพิ่มความมั่นใจในเรื่องบนเตียง รวมทั้งเป็นเหมือนสัญลักษณ์อย่างหนึ่งที่แสดงให้รู้สึกถึงการมีอำนาจนั่นเอง แต่นั่นมันก็เป็นแค่ความต้องการที่ผู้ชายหลายคนใฝ่ฝันอยากจะมี เพราะสภาพความเป็นจริงแล้วนั้นก็...เท่าที่มีนั่นแหละ

 



 

แต่อย่าเพิ่งรู้สึกหมดความมั่นใจไปกับขนาดของอวัยวะเพศเลย เพราะการมีอวัยวะเพศใหญ่นั้น ก็ใช่ว่าจะเป็นเรื่องดีเสมอไป เนื่องจากมีการทำวิจัยเกี่ยวกับเรื่อง ขนาดอวัยวะเพศของผู้ชาย ซึ่งปรากฏว่ามีผลการวิจัยที่น่าตกใจเป็นอย่างมาก



 

 

โดยงานวิจัยนี้ เป็นการวิจัยของประเทศเคนยา ซึ่งได้ทำการสำรวจคู่แต่งงานจำนวน 545 คู่ เพื่อค้นหาว่า อวัยวะเพศมีผลต่อชีวิตคู่หรือไม่...? โดยนักวิจัยค้นพบว่า มันเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเป็นอย่างยิ่ง ถ้าผู้ชายมีขนาดอวัยวะเพศยาวเพิ่มมากขึ้นทุก 1 นิ้ว ก็จะยิ่งส่งผลให้ผู้หญิงคิดนอกใจมากขึ้นตามขนาดความยาวของอวัยวะเพศที่เพิ่มขึ้นนั่นเอง เนื่องจากผู้หญิงนั้นรู้สึกว่า ขนาดอวัยวะเพศที่ใหญ่โตของผู้ชายนั้น นอกจากจะไม่สร้างความสุขให้พวกเธอแล้ว ยังทำให้สร้างความทรมาน และรู้สึกเจ็บแสบเป็นอย่างมาก จากที่จะมีความสุขจึงกลับกลายเป็นความทุกข์ซะงั้นไป



 

 

นอกจากนี้ยังมีผู้หญิงคนหนึ่งเปิดเผยว่า “อวัยวะเพศของผู้ชายที่ใหญ่เกินไป มันทำให้ฉันเจ็บปวดมากกว่าที่จะมีความสุข สุดท้ายฉันจึงต้องออกไปหาผู้ชายที่สามารถเติมเต็มความสุขให้ฉันได้ ซึ่งก็คือผู้ชายที่มีขนาดอวัยวะเพศมาตรฐานทั่วไปนั่นเอง”



 

 

อีกทั้งยังมีผู้หญิงกว่า 6.2 % จากคู่แต่งงานจำนวน 545 คู่ ที่บอกกับนักวิจัยว่า พวกเธอเคยนอกใจสามี เพราะเรื่องขนาดของอวัยวะเพศจริง ในช่วงเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา



 

 

เมื่อรู้อย่างนี้แล้ว ผู้ชายหลายคนคงรู้สึกพอใจในสิ่งที่มีอยู่กันแล้วใช่ไหม...? ซึ่งจะเห็นได้ว่า ขนาดนั้นมีผลต่อเรื่องบนเตียงจริง ซึ่งสำหรับงานวิจัยนี้นั้น เป็นผลในแง่ลบนั่นเอง ดังนั้นงานวิจัยนี้จึงมีประโยชน์เป็นอย่างมาก เพราะทำให้ผู้ชายหลายคนตระหนักได้ว่า ความสุขที่แท้จริงของผู้หญิงนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่เรื่องของ ขนาดอวัยวะเพศที่ใหญ่โตเลย ดังนั้นอย่าไปเคร่งเครียดกับมันมากนัก เอาเวลามาใส่ใจดูแลชีวิตคู่ให้ดีมากขึ้นจะดีกว่า


ขอขอบคุณข้อมูลจาก huffingtonpost

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...