แฟนๆอึ้ง ?อีจุนกิ? ขอพักงาน!!!ในวงการชั่วคราว

หลังจากหมุนเวียนพลัดเปลี่ยนกันเข้าๆออกๆกรมทหาร ของบรรดาศิลปิน นักแสดงชาวเกาหลี คราวนี้ถึงทีของหนุ่มคนนี้ซะแล้ว “อีจุนกิ” ที่มีกำหนดเข้าเกณฑ์ทหารปีนี้

จากคำบอกเล่าของบริษัท JG ซึ่งเป็นบริษัทต้นสังกัดของ นักแสดงชื่อดังชาวเกาหลี “อีจุนกิ” ( Lee jun Ki ) กล่าวว่า ” กรมทหารมีจดหมายให้อีจุนกิเข้าไปรายงานตัวภายในปีนี้ เพื่อเข้ารับราชการทหารเป็นเวลา 2 ปี ”
แม้ว่าเราทุกคนรู้ว่านี่คือหน้าที่ที่ต้องทำสำหรับชายเกาหลีทุกคน แต่ตัวอีจุนกิเองก็อยากจะขอผ่อนผันเพื่อยืดเวลาออกไป เหตุเพราะตอนนี้เขากำลังยุ่งอยู่กับงานมากมาย ทั้งภาพยนตร์และละคร แต่มันก็เป็นไปไม่ได้ ดังนั้นคงต้องรอให้เขาจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยซะก่อน  ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดคงจะได้รู้กันเร็วๆนี้

อีจุนกิ หนุ่มน้อยหน้าเด็กที่อายุอานามไม่เด็กเท่าไหร่( 27 ปี ) คนนี้ เริ่มเป็นที่รู้จักจากบทบาท “หนุ่มแอ๊บหญิง” นักแสดงละครเร่ในราชสำนัก จากภาพยนตร์เรื่อง  ” The King and the Clown “ แต่บทบาทที่หลายคนติดอกติดใจ คงหนีไม่พ้น บทบาทของ “จินโดฮยอก ” จากซีรี่ย์เรื่องดัง ” Hero “
ส่วนผลงานล่าสุดของเขาตอนนี้คือเรื่อง “Grand Prix” ที่ประกบคู่กับนักแสดงสาวสวยน่ารัก “คิมแตฮี” ( Kim Tae-hee ) ซึ่งตอนนี้เริ่มถ่ายทำกันไปบ้างแล้ว และมีตารางออกอากาศหลัง series “Faith”

อีจุนกิ-คิมแตฮี

หลังจากนี้อีก 2 ปี เราคงจะไม่ได้ชมผลงานใหม่ๆของหนุ่มคนนี้ หากใครคิดถึงคงต้องหยิบผลงานเก่าๆมาดูแก้คิดถึงกันไปก่อน เป็นกำลังใจให้ในการเข้ารับใช้ชาตินะจ้ะ  …

ว่าแล้วก็เอาความน่ารักมาให้ดูแบบพอหอมปากหอมคอ

4 พ.ค. 53 เวลา 23:29 4,666 4 78
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...