แฟชั่นสั้นเสมอหู ของซุปตาร์ต่างแดน สวยซ่าขนาดไหนไปดูกัน !

 ไม่ใช่ว่ามีแต่เซเลบริตี้บ้านเราเท่านั้นที่ฮิตใส่กางเกงขาสั้นเสมอหูกันสุด ๆ แต่เซเลบริตี้เมืองนอกก็ฮิตเทรนด์นี้ไม่แพ้กัน ยิ่งช่วงนี้อากาศฟากโน้นก็เริ่มร้อนขึ้นแล้ว มีหรือเหล่าเซเลบริตี้จะไม่อยากสลัดกางเกงขายาวหรือเลกกิ้งที่ปกปิดเรียวขามาทั้งฤดูหนาวทิ้งไป แล้วเปลี่ยนมาใส่กางเกงขาสั้นอัพลุคสวยเปรี้ยวซ่าบ้าง ก็มีของดีใครจะไม่อยากอวดล่ะเนอะ อิอิ 

          ในวันสบาย ๆ ที่เหล่าเซเลบริตี้ว่างจากการทำงาน ส่วนมากก็จะเห็นพวกเธอใส่กางเกงขาสั้นสบาย ๆ ที่ไม่ว่าจะเป็นขาสั้นเดนิมสุดเท่หรือไม่ก็กางเกงยางยืดขาสั้นแนวสปอร์ต ๆ แบบที่กำลังฮิตกันอยู่ในช่วงนี้ คู่กับรองเท้าส้นแบนที่แสนจะสบายเท้ามาเดินถนนพร้อมกับแก้วกาแฟสุดแพง แต่ละคนนี่เรียกได้ว่าสั้นเสมอหูจนต้องซูฮกจริง ๆ เวลานั่งก็คงต้องระวังกันหน่อยนะจ๊ะ

          สาว ๆ คนไหนที่หลงรักการใส่กางเกงขาสั้นเสมอหูสุด ๆ ก็ควรเลือกใส่ให้เหมาะกับสถานที่และโอกาสด้วยไม่ใช่ว่าใส่ขาสั้นไปทุกที่ทุกเวลาก็คงไม่เหมาะสักเท่าไร เวลาจะนั่งจะเดินจะยืนก็คงต้องระวังมีอะไรแลบออกมาด้วยนะคะ (^_^) เอาล่ะ วันนี้กระปุกดอทคอมมีไอเดียการใส่กางเกงขาสั้นในแบบฉบับเหล่าเซเลบริตี้คนดังเมืองนอกมาฝาก ใครชอบแบบไหนก็ลองเอาไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันกันได้ตามสบายจ้า


         ริฮานน่า (Rihanna)
 











         บียอนเซ่ (Beyonce)
 














         เทย์เลอร์ สวิฟท์ (Taylor Swift)
 







         มิแรนด้า เคอร์ (Miranda Kerr)
 



         ไมลีย์ ไซรัส (Miley Cyrus)
 











         อเล็กซ่า ชุง (Alexa Chung)
 









         อเลสซานดรา เอมโบรซิโอ (Alessandra Ambrosio) 
 









#สั้นเสมอหู
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
3 ก.ย. 57 เวลา 17:43 4,032
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...