พม่าแห่ให้กำลังใจนางงามโดนปลด

พม่าแห่ให้กำลังใจสาวงามถูกกองประกวดมิสเอเชีย แปซิฟิก ปลด

วันที่ 30 ส.ค. นิวยอร์กเดลี่รายงานความคืบหน้ากรณี น.ส.เม เมียต โน สาวงามพม่า วัย 18 ปี ถูกปลดจากตำแหน่งมิสเอเชีย แปซิฟิก เวิลด์ 2014 ซึ่งมีกองประกวดที่เกาหลีใต้ ด้วยสาเหตุว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม  ทั้งไม่ซื่อสัตย์และไร้มารยาทว่า น.ส.เม เมียต โม เดินทางกลับพม่าไปแล้วและคาดว่าจะแถลงข่าวเร็วๆ นี้ ขณะที่คาดว่าสาวเจ้าถิ่นของเกาหลีใต้ ผู้ได้รับตำแหน่งรองอันดับหนึ่งจะขึ้นมาทำหน้าที่แทน

น.ส.เม เมียต โม ได้รับตำแหน่งเมื่อเดือนพ.ค. ปีนี้ โดยกองประกวดยอมรับว่าจ่ายเงินให้ 10,000 ดอลลาร์เพื่อให้น.ส.เม เมียต โมไปผ่าตัดเสริมหน้าอกด้วย แต่หลังจากทำหน้าที่มิสเอเชีย แปซิฟิก เวิลด์ ได้ไม่ถึง 3 เดือน กองประกวดแถลงว่า น.ส.เม เมียต โม มีนิสัยขี้โกหก ไม่ให้เกียรติและเคารพองค์กร รวมทั้งไม่มีทัศนคติของการเป็นนางงามที่ดี

 นอกจากนี้ยังมีกรณีที่แม่ของน.ส.เม เมียต โม ทำผิดกฎหมายเกาหลีใต้โดยอยู่นาน 3 เดือน เกินที่วีซ่ากำหนดไว้ 10 วัน ทำให้กองประกวดต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆ นอกจากนี้น.ส.เม เมียต โมยังแอบหลบหนีกลับไปพม่าโดยนำมงกุฎประดับเพชรสวารอฟสกี มูลค่า 100,000 ดอลลาร์ หรือราว 3.2 ล้านบาทไปด้วย

 

ด้านผู้สื่อข่าวบีบีซีในพม่ารายงานว่า ปัญหาน่าจะเกิดจากแม่ของสาวงามและกองประกวดมีความเห็นไม่ตรงกันในการดูแลจัดการภารกิจของน.ส.เม เมียต โม ขณะที่ ชาวพม่าจำนวนมากต่างเข้ามาแสดงความเห็นใจต่อสาวงามร่วมชาติในเฟซบุ๊ก โดยวิจารณ์กองประกวดว่าออกแถลงการณ์ที่ไม่เป็นมืออาชีพ
#นางงาม
PatPuch
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
30 ส.ค. 57 เวลา 19:31 3,513 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...