สั่งปิดผับลามกเชียงใหม่ หลังคลิปคล้ายร่วมเพศว่อนเน็ต


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          สั่งปิดผับลามกในเชียงใหม่ หลังจากมีคลิปคล้ายร่วมเพศเผยแพร่ว่อนอินเทอร์เน็ต พร้อมปรับเงินกะเทยเต้นเปลือยกายในคลิป 500 บาท

          จากกรณีมีคลิปวิดีโอ เผยแพร่ว่อนอินเทอร์เน็ต เป็นคลิปบันทึกภาพขณะกลุ่มสาวนักเต้นโคโยตี้ เปลือยท่อนบน สวมแค่กางเกงชั้นในบิกินีเต้นโชว์ลามกอนาจาร รวมทั้งแสดงท่าทางคล้ายร่วมเพศในร้านพาเพลิน ตั้งอยู่เลขที่ 197 ถนนคันคลองชลประทาน หมู่ 3 ต.หนองแก๋ว อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ทำให้ชาวเชียงใหม่ที่เห็นคลิปดังกล่าวต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงนี้กำลังมีแผนเสนอเมืองเชียงใหม่ให้เป็นเมืองมรดกโลกนั้น

          ล่าสุดวันนี้ (5 กรกฎาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว นายฤทธิไกร พงศ์ธิ อายุ 28 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ เจ้าของร้านพาเพลิน มาสอบถามถึงเรื่องเซ็กซ์โชว์อื้อฉาวดังกล่าว

          โดย นายฤทธิไกร ยอมรับว่า วันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้จ้างผู้หญิง 3 คนมาเต้นโชว์แขกภายในร้าน จ่ายรายละ 500 บาท ต่อมาเวลาประมาณ 23.00 น. เพื่อนของกลุ่มสาวนักเต้นชื่อ นายภัทรนันท์ หอมกันทา หรือตาล อายุ 24 ปี ชาวจอมทอง จ.เชียงใหม่ สาวประเภทสองแปลงเพศแล้ว อยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก ประกอบกับได้รับเสียงยั่วยุและเกิดอารมณ์คึกคะนอง จึงถอดเสื้อผ้า ลุกขึ้นเต้นโชว์ รวมทั้งเต้นลีลาเหมือนกำลังร่วมเพศกับชายคนหนึ่งในร้านพาเพลินตามที่ปรากฏภาพในคลิป นอกจากนั้น ในกลุ่มโคโยตี้ก็มีกะเทยรวมอยู่ด้วยชื่อ ไก่ ซึ่งก็เต้นเปลือยเช่นกัน ท่ามกลางเสียงเชียร์ของคนในร้าน

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีกับ นายฤทธิไกร เจ้าของร้าน พาเพลินแล้ว ฐานตั้งสถานบันเทิงโดยไม่ได้รับอนุญาต และจัดให้มีการแสดงเพื่อความบันเทิงในสถานบริการที่เป็นไปในทางลามกหรือ อนาจาร พร้อมทั้งสั่งปิดร้านดังกล่าวทันที

          ส่วน นายภัทรนันท์ หรือ ตาล สาวประเภทสอง เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีในความผิดฐานเปลือยหรือเปิดเผยร่างกายหรือกระทำการลามกอย่างอื่นต่อสาธารณชน และปรับเป็นเงิน 500 บาท ส่วนผู้ที่เผยแพร่ภาพในสื่อสังคมออนไลน์ เจ้าหน้าที่จะสืบสวนติดตามตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป ฐานเผยแพร่ข้อมูลที่มีลักษณะลามก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

6 ก.ค. 57 เวลา 10:05 17,853 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...