สยอง! ซีอุยแดนมะกัน ฆ่า-หั่น-กินศพเหยื่อสาว

ตำรวจสหรัฐฯ จับกุมชายชาวรัฐเทนเนสซีข้อหาฆ่าหั่นศพ สารภาพได้กินชิ้นเนื้อบางส่วนของศพด้วย

 

วันนี้(11 มิ.ย.)เจ้าหน้าที่ตำรวจสหรัฐฯ จับกุมนายเกรโกรี สกอตต์ เฮล ชายชาวรัฐเทนเนสซี อายุ 37 ปี พร้อมตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาและล่วงละเมิดศพ สำหรับเหตุสยองนี้เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ (6 มิ.ย.) โดยจำเลยถูกกล่าวหาในเอกสารฟ้องร้องว่า เป็นผู้ฆาตกรรม น.ส.ลิซา มารี ไฮเดอร์ อายุ 36 ปี ที่บ้านของเขา ในเขตคอฟฟี เคาน์ตี รัฐเทนเนสซี จำเลยยอมรับว่าได้ทำการหั่นศพเธอเป็นชิ้นๆ และได้นำส่วนของลำตัวไปฝัง ส่วนชิ้นส่วนมือ ศีรษะ ส่วนอื่นๆ ได้เก็บใส่ถุงพลาสติก ก่อนจะกินชิ้นส่วนของศพ

 

 

 

ทางด้าน ร้อยเอกแฟรงค์ วัตคินส์ แห่งสำนักงานนายอำเภอเขตคอฟฟี เคาน์ตีเปิดเผยว่า ไม่พบหลักฐานว่านายเอลกับน.ส.ไฮเดอร์ เคยรู้จักกันมาก่อน จึงเชื่อว่าคนร้ายก่อเหตุโดยไม่เฉพาะเจาะจงว่าเป็นใคร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเรื่องเหตุฆาตกรรมเมื่อวันอาทิตย์ และจับกุมนายเฮลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะนี้นายเฮลถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำเขต คอฟฟี เคาน์ตี โดยศาลตั้งวงเงินประกันตัวไว้ที่ 1.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 48.7 ล้านบาท)

 

ทั้งนี้ เว็บไซต์คริสเตียนโพสต์ กล่าวหานายเฮลว่า เป็นพวกลัทธิบูชาปีศาจ โดยในเฟซบุ๊กของเขาเต็มไปด้วยภาพและข้อความที่แสดงออกถึงความรุนแรง, การฆ่าและเลือด และในโพสต์เมื่อไม่นานมานี้ของเขาระบุว่า เขากอดผู้คนที่เขาเกลียด เขาเลยรู้ว่าต้องขุดหลุมในสวนหลังบ้านใหญ่เท่าใด

11 มิ.ย. 57 เวลา 18:24 3,609 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...