ซงซึงฮอน พระเอกเกาหลี บริจาค 100 ล้านวอนช่วยเหตุเรือเซวอล

 

 

 

 

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         ซงซึงฮอน พระเอก Autumn in my heart ร่วมบริจาคเงินกว่า 100 ล้านวอน ให้เรือเซวอล พร้อมร่วมสวดมนต์ให้ทุกคนปลอดภัย

         เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2557 เว็บไซต์ออลเคป็อปรายงานว่า ซงซึงฮอน พระเอกจากเรื่อง Autumn in my heart ได้บริจาคเงินกว่า 100 ล้านวอน หรือประมาณ 3.1 ล้านบาท ให้กับหน่วยกู้ภัยและเยียวยาเหตุการณ์เรือเซวอลล่ม

       ทั้งนี้ มีรายงานพิเศษแจ้งมาว่า ซงซึงฮอน ได้บริจาคเงินจำนวนมากเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย ซึ่งทางเอเจนซี่ตัวแทนของนักแสดง ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวดังกล่าวว่า "ซงซึงฮอน ได้บริจาคเงิน 100 ล้านวอนให้กับหน่วยกู้ภัยและอาสาสมัครกู้ภัยเรือเซวอล เขาคิดว่านี่คือสิ่งที่ดีที่สุดที่เขาจะสามารถทำได้เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย"

          ก่อนหน้านี้ ซงซึงฮอน ได้ออกมาแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าว เมื่อเขาได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 16 เมษายน ว่า “ผมพยายามติดตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งร่วมสวดภาวนา หัวใจของผมปวดร้าวเป็นอย่างมาก ผมขอส่งสารแสดงความเสียใจไปยังผู้โดยสารที่จมอยู่ในเรือที่จินโด รวมทั้งคนอื่น ๆ ที่สูญหาย ผมภาวนาว่าจะเราจะพบพวกเขาทุกคนอย่างปลอดภัย"

           อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ซงซึงฮอน บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัย เพราะเมื่อปี 2011 เขาเคยบริจาคเงินกว่า 175,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 5 ล้านบาท ให้กับกลุ่ม  Salvation Army ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลที่เข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์สึนามิในญี่ปุ่นด้วย


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...