10 ซุป’ตาร์ ฮอลลีวู้ด ที่รับเลี้ยง ลูกบุญธรรม

 

 

 

 

 

ในแวดวง ฮอลลีวู้ด การรับเลี้ยง ลูกบุญธรรม ถือว่าเจ๋งกว่าการมีลูกเองเป็นไหน ๆ เราได้ลิสต์รายชื่อซุป’ตาร์สุดฮอต 10 คนที่ได้ผ่านขั้นตอนการขอรับเลี้ยง ลูกบุญธรรม อันซับซ้อนมาแล้ว และเด็กส่วนใหญ่ที่เหล่าซุป’ตาร์เหล่านี้รับเป็นลูกก็มักเป็นเด็กต่างชาติ เสียด้วย

10 ซุป’ตาร์ฮอลลีวู้ดที่รับเลี้ยงลูกบุญธรรม


1. แองเจลินา โจลี่

ดาราสาวปากอิ่มผู้ใจบุญคนนี้มีลูกบุญธรรม 3 คน – หนูน้อยแมดด็อกซ์ ชิวานจากกัมพูชา, แพ็กซ์ เทียน จากเวียดนาม และซาฮารา มาร์ลีย์ จากเอธิโอเปีย

ดาราสาวเล่าว่า คำว่า “ลูกบุญธรรม” ถือเป็นคำดีในครอบครัวโจลี่-พิตต์ “เราคุยกันเรื่องเด็กกำพร้า เรื่องประเทศของพวกเขา เรื่องความแตกต่าง ความตื่นเต้นและความภาคภูมิใจ ฉันเคยได้ยินแมดด็อกซ์อธิบายเรื่องการตั้งท้องให้ซาฮาราฟังว่า ‘ไม่ใช่นะ ซี น้องเคยอยู่ในท้องของผู้หญิงชาวแอฟริกันที่น่ารักคนนั้น ส่วนพี่ก็เคยอยู่ในท้องของผู้หญิงชาวกัมพูชา’”


2. มาดอนน่า

ราชินีเพลงป๊อบอย่างมาดอนน่าไม่ได้ติดหรู เปรี้ยวเผ็ดเข็ดฟันอย่างที่หลายคนเข้าใจ เธอรับเด็กจากประเทศมาลาวี ในแอฟริกามาเป็นลูกบุญธรรม เธอต้องผ่านขั้นตอนการขอรับเลี้ยงเด็กมาอย่างทุลักทุเลพอสมควรในตอนแรก แต่ก็คุ้มค่าเมื่อสุดท้ายเธอได้เป็นแม่ของหนุ่มน้อยเดวิด แบนดา มวาเล ซิโคน ริชชี่ (ชื่อยาวจริง ๆ) หลังเป็นแม่อุปการะได้ 18 เดือน

3. แซนดร้า บูลล็อค

หลังผ่านความรุ่งโรจน์เมื่อเธอได้รับรางวัลออสการ์ และความล้มเหลวในชีวิตคู่เมื่อพบว่า(อดีต) สามีของเธอ เจส เจมส์ นอกใจเธอ เธอก็ตัดสินใจมุ่งหาความสงบโดยการรับเด็กชายจากนิวออลีนส์มาเป็นลูกบุญธรรม โดยตั้งชื่อให้เขาว่า หลุยส์ บาร์โด บูลล็อค


4. คริสเทน เดวิส

คุณแม่บุญธรรมมือใหม่และดาราสาวจากหนังเรื่องเซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้ คนนี้ตั้งชื่อลูกสาวของเธอว่า เจมม่า โรส เดวิส ซึ่งประจวบกับบทบาทที่เธอเล่นเป็น ชาล็อตต์ ยอร์ค โกลเด้นแบลต ในเรื่องเซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้ ที่รับเลี้ยงลูกบุญธรรมคนแรกเหมือนกัน คริสเท่นบอกว่า “นี่เป็นสิ่งที่ฉันต้องการมานาน และเมื่อมันเป็นจริง ฉันรู้สึกดีใจจนบอกไม่ถูก ฉันรู้สึกมีความสุขมาก”


5. มาริสกา ฮาร์กิเทย์

ดาราสาวจากซีรีย์ดัง ลอว์ แอนด์ ออเดอร์ “ดีใจจนแทบบ้า” เมื่อเธอได้รับหนูน้อย อมายา โจเซฟฟิน มาเป็นลูกบุญธรรม

คุณแม่คนนี้บอกว่า “เรากำลังคิดว่าจะรับเด็กทั้งในประเทศและเด็กต่างชาติมาเลี้ยง เราดีใจมากที่ในที่สุดคำขอของเราก็เป็นจริง เราคุยกันเยอะมากเกี่ยวกับการรับเลี้ยงเด็กจากหลาย ๆ ชาติ และเราก็ตื่นเต้นมากที่ตอนนี้เราเป็นครอบครัวหลากเชื้อชาติแล้ว เราดีใมจมากที่มีเธออยู่ในครอบครัวของเรา”


6. ชารอน สโตน

นักแสดงดีกรีออสการ์ ซึ่งแม้อายุจะล่วงเข้าเลข 5 มาแล้วหลายปีแต่ก็ยังสวยเซ็กซี่คนนี้ รับลูกชายมา 3 คน – โรแอน โจเซฟฟ์ บรอนสไตน์, เลิร์ด วอนน์ สโตน และ ควิน เคลลี่ สโตน – เธอสารภาพว่า “ฉันต้องการมีครอบครัวใหญ่ ๆ มาโดยตลอด”


7. ฮิวจ์ แจ็คแมน

ใครบ้างไม่อยากมีพ่อเป็นฮีโร่ นักแสดงชาวออสเตรเลียคนนี้ตัดสินใจรับลูกบุญธรรมมาเลี้ยง 2 คน – ออสการ์ แม็กซิมิลเลียน และ เอวา เอเลียต – หลังภรรยาของเขา เดบบร่า-ลี เฟอร์เนสแท้งบุตรสองครั้ง


8. นีล แพททริค แฮริส

เราไม่อยากให้ฮิวจ์ แจ็คแมนเป็นหนุ่มใจดีเพียงคนเดียวในหมู่สาว ๆ เราเลยเพิ่มนีล แพททริค แฮริส หนุ่ม (เกย์) และนักแสดงจากหนังเรื่องสเมิร์ฟเข้ามาด้วย เขาและแฟนหนุ่มได้รับเด็กแฝดชายหญิงเป็นลูกบุญธรรม โดยตั้งชื่อให้พวกเขาว่า กิเดียน สกอตต์ และฮาร์เปอร์ เกรซ

เอิ่ม..อันที่จริง ๆ จะเรียกลูกบุญธรรมก็ไม่ถูกนัก แต่เราคิดว่าเขาเจ๋งดี ก็เลยเอาเขามาใส่ไว้ด้วย อ้อ..ส่วนเอลตัน จอห์น และ ริกกี้ มาร์ตินนั่นเขาจ้างผู้หญิงให้อุ้มท้องแทนค่ะ

9. แคเธอรีน ไฮเกล

ดาราสาวจาก The Ugly Truth คือแม่บุญธรรมของหนูน้อยชาวเกาหลีใต้ แนนซี่ ลีห์ ผู้ซึ่งมีปัญหาทางด้านหัวใจมาตั้งแต่กำเนิด ลองนึกภาพว่าเธอต้องเสียสละแค่ไหน

10. นิโคล คิดแมน

ดาราสาวจากหนังเรื่องมูแลง รูจ อดีตภรรยาของทอม ครูส และภรรยาคนปัจจุบันของคีธ เออร์แบน มีลูกบุญธรรม 2 คน – อิซาเบลลา เจน และ คอนเนอร์ แอนโธนี ซึ่งเธอรับมาเลี้ยงตั้งแต่ยังคบอยู่กับทอม ครูซ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...