เจ้าชู้ เจ้าโลกสั้น!

เสี่ยร้านชำเมืองพัทยา โดนเมียใช้อีโต้ฟันจู๋เลือดทะลัก โร่หาหมอรีบทำแผล เผยโดนเข้าที่บริเวณปลายอวัยวะเพศ คมมีดถากเข้าบริเวณหนังหุ้มกว้าง 1 นิ้ว ลึกประมาณ 2 ซ.ม. แพทย์เย็บไป 20 เข็ม

ผกก.สส. สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีชายไทยได้รับบาดเจ็บถูกตัดอวัยวะเพศ เข้ารักษาตัวที่ร.พ.บางละมุง นำกำลังรุดไปสอบสวน พบทีมแพทย์กำลังให้การช่วยเหลือนายอุทิศ ดาราษี อายุ 30 ปี  จ.ชลบุรี อาชีพเจ้าของร้านขายของชำ ย่านหมู่บ้านชุมชนหนองใหญ่ โดยถูกของมีคมเฉือนเข้าที่บริเวณปลายอวัยวะเพศ คมมีดถูกเข้าบริเวณหนังหุ้มภายนอกลึกเข้าไปในเนื้ออวัยวะเพศประมาณ 2 ซ.ม.

แพทย์ผู้รักษาเผยว่า คนไข้ถูกของมีคมบาดที่บริเวณหนังหุ้มช่วงปลายอวัยวะเพศ แผลมีความกว้างประมาณ 1 นิ้ว ลึกประมาณ 2 ซ.ม. เย็บประมาณ 20 เข็ม โดยคนไข้หลังเย็บแผลเสร็จแพทย์อนุญาตให้รับยาแล้วเดินทางกลับบ้านได้ หากรักษาบาดแผลหายก็สามารถใช้งานได้ตามปกติ

นายอุทิศ ให้การเบื้องต้นว่า มือมีดคือภรรยาของตัวเองชื่อนางขวัญ อายุ 35 ปี อยู่กินด้วยกันมาประมาณ 10 ปี ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังนอนหลับกลางวันที่ร้านขายของชำ  ก็ต้องสะดุ้งตื่น เมื่อเห็นภรรยาในมือถือมีดอีโต้ และฟันเข้าที่เจ้าโลกของตนจนเลือดทะลักกระฉูดออกมา ครั้งแรกที่เห็นตกใจมาก พอตั้งสติได้จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปหาหมอที่คลินิก ย่านซอยเนินพลับหวาน แต่ทางคลินิกแนะนำให้มาโรงพยาบาล เนื่องจากเลือดไหลไม่หยุด จึงจ้างรถจักรยานยนต์รับจ้างมาส่งโรงพยาบาลดังกล่าว โดยไม่ขอเอาเรื่องใดๆ กับผู้เป็นภรรยา และขอยุติเรื่องทั้งหมดและไม่ขอบอกสาเหตุที่ถูกภรรยาทำร้ายในครั้งนี้ด้วย

เบื้องต้นผู้บาดเจ็บมีความประสงค์ไม่เอาความผิดกับผู้ก่อเหตุ เนื่องจากเป็นเรื่องของครอบครัวสามีภรรยากัน ประกอบกับอับอายในเรื่องที่เกิดขึ้น ในส่วนนี้ตำรวจเข้าใจแต่หากเป็นความประสงค์ของคนเจ็บ แต่อย่างไรก็ตามได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน หากในภายหน้าคนเจ็บต้องการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ส่วนสาเหตุเชื่อว่ามาจากเรื่องหึงหวง

 

 

 

(ไม่บอกก็น่าจารู้กัน เดาได้ไม่ยาก แต่ไอ้ทีผู้บาดเจ็บบอกว่า  "อับอาย"  เค้าอายอะไรหรอ  อายที่ไปทำอะไรกะผู้หญิงที่ไม่ใช้ภรรยาตัวเองรึป่าวนะ!?) <<<ผู้โพส

7 ส.ค. 52 เวลา 09:55 4,621 18 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...