10 อันดับ อุปกรณ์แปลกๆเพื่อเสริมความงามของญี่ปุ่น

 

 

 

 

 

10. ทำตา2ชั้น

นี่คืออุปกรณ์ในฝันของสาวตาชั้นเดียว หรือตาสองชั้นหลบใน Futae Compass แค่วางให้ถูกตำแหน่ง และกลิ้งไปบนเปลือกตา สันของลูกกลิ้งจะเนรมิตชั้นที่สองของดวงตาขึ้นมาได้ทันใด ใช้ได้ทั้งตอนก่อนและหลังแต่งหน้าเลยนะจ๊ะจะบอกให้

 

9. ลูกกลิ้งนวดใบหน้า

ลูกกลิ้งนวดใบหน้าพร้อมลำคอ Akaishi ช่วยกระตุ้นกล้ามเนื้อใบหน้าและลำคอให้ตึงกระชับ มาพร้อมลูกกลิ้งทั้งหมด 8 ลูก แถมที่จับกระชับมือ ว่ากันว่าออกแบบมาเข้ากับสรีระใบหน้า ลำคอ และอุ้งมือ ได้เหมาะเหม็งเลยล่ะ

 

8. ที่นวดศีรษะ Kenzan

จะกดจุดบนหนังศีรษะคุณด้วยเข็มหนามปลายมนถึง 92 แท่ง กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย แถมแถบที่ยืดหยุ่นได้นั้นยังทำให้เข้ารูปกับศีรษะของทุกคนได้อีกต่างหาก (รูปร่างเหมือนเครื่องทรมาณซักอย่างเลย)

 

7. Dual Roller Platinum Body Massager

เครื่องนวดตัวและหน้า Dual Roller Platinum Body Massager หน้าตาเป็นลูกกลิ้งสองง่าม เมื่อยตรงไหนกลิ้งตรงนั้น ไม่ว่าจะเป็นใบหน้า ลำคอ หน้าท้อง ต้นขา ฯลฯ กลิ้ง ๆ ๆ ๆ เดี๋ยวก็หายเมื่อย

 

6. Healing Hands chiropractic massager

หัตถ์แห่งการรักษา Healing Hands เป็นสองมือหน้าตาพิลึกพิลั่น ทำท่าเหมือนแบมือรองอะไรสักอย่าง แท้จริงก็คือหมอนให้คุณนอนวางศีรษะลงไป ปลายนิ้วเหล่านั้นจะกดจุดให้ผ่อนคลายได้ อย่างกับหมอนวดตัวเป็น ๆ มานวดให้ถึงที่เลยทีเดียว

 

5. Air Foot Pro leg massager

มองเผิน ๆ นึกว่าขาหักต้องเข้าเฝือก แต่แท้จริงแล้วมันคือเครื่องนวดขาและเท้าอย่างหนึ่ง วันไหนเมื่อยแข้งขา ก็พันแถบนวดนี้เอาไว้ Air Foot Pro leg massager จะบีบนวดเป็นจังหวะ ช่วยคลายความตึงเครียดเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ เลือดไหลเวียนได้ดี รู้สึกสบายผ่อนคลาย พร้อมยืนได้อีกทั้งวันเต็ม ๆ

 

4. Beauty Lift High Nose

Beauty Lift High Nose อาศัยกลไกการสั่น เมื่อหนีบลงไปแล้วกดสวิทช์ เจ้า Beauty Lift High Nose จะสั่นจากหลายทิศทาง ทั้งจากด้านล่าง ด้านข้าง และด้านหน้า ทั้งยังมีปีกสองข้างที่จะช่วยประคอง ปรับทรงจมูกให้สวยงาม ผู้ผลิตเขาบอกว่าเพียงวันละ 3 นาที ก็มีจมูกได้รูปสวยได้แล้ว

 

3. Hana Tsun Nose Straightener

จมูกสวยตรงเป็นสันด้วย Hana Tsun อุปกรณ์ชิ้นเล็กหน้าตาประหลาด ชนิดที่ว่าถ้าเห็นตัวอุปกรณ์เดี่ยว ๆ โดยไม่มีภาพประกอบบอกวิธีใช้ ก็คงงง ๆ ว่ามันเอาไว้ทำอะไร การใช้เพียงแค่สอดเข้าไปในจมูก ตามรูป วันละ 20 นาที มันจะช่วยปรับรูปจมูกให้ตรงสวยเป็นสันได้ แบบนี้ก็ไม่ต้องเสียเงินไปเจ็บตัวอัพดั้งด้วยการศัลยกรรมแล้ว

 

2. หน้ากากบริหารใบหน้า Houreisen

หน้ากากบริหารใบหน้า Houreisen หน้าตาเป็นสายรัดรูปร่างประหลาด วิธีใช้ให้สวมลงบนศีรษะดังรูป แล้วเริ่มต้นการบริหารโดย อ้าปาก-หุบปาก สลับกันไปเรื่อย ๆ เพียงวันละ 10 นาที ก็จะทำให้กล้ามเนื้อที่แก้มกระชับขึ้น ลดรอยข้างแก้ม หรือแก้มเหี่ยวได้ดีเชียวล่ะ

 

1. Pin Up! Face Supporter Mask

หน้าตาหน้ากากที่เรียกว่า Pin Up! Face Supporter Mask ตัวนี้ ดูแล้วเหมือนหน้ากากกันน็อคของนักมวย หรือไม่ก็นักกีฬารักบี้อย่างไรชอบกล แต่เขาบอกว่าเจ้าหน้ากากตัวนี้เอาไว้ใส่เวลานอน จะช่วยดึงกระชับใบหน้าไม่ให้หย่อนคล้อย ป้องกันผิวเหี่ยวเป็นรอย หรือริ้วรอยแห่งวัยได้เป็นอย่างดี

ที่มา:
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...