อวดเซ็กส์จนได้ดี!! หนังโป๊ทาบ 'ไมลี่ย์' กำกับหนังผู้ใหญ่

 

 

 

 

 

 
 

ไม่รู้งานนี้จะเรียกว่าทำตัวฉาวจนได้ดีได้หรือเปล่า สำหรับ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวสุดซ่าส์ที่ไม่แคร์ชาวบ้านชาวช่อง และต้องมีข่าวออกมาให้เม้าท์แทบทุกวัน ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า 'บริษัทแห่งหนึ่งได้ยื่นข้อเสนอให้เธอลองทำงานเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ดูบ้าง ฟังดูข้อมูลรายละเอียดเพียงเท่านี้เหมือนจะดี เพราะจะได้ขยับขยายสายงานเข้ามาทำงานสายโลกเซลลูลอยด์ แต่ความจริงมันไม่ใช่แบบนั้น เพราะบริษัทที่ว่านั่นดันเป็นบริษัทที่ทำหนังโป๊!' 

อย่างที่รู้กันดีว่า ศิลปินวัย 20 ปี เพิ่งทำให้คนทั่วโลกต้องช็อกกันจนตาตั้ง เมื่อเธอโชว์ชุดสุดสยิวกิ้วนุ่งเพียงบิกินีตัวจิ๋วขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในงานประกาศรางวัลวีดีโอ มิวสิก อวอร์ดส์ ของ เอ็มทีวี ซึ่งเธอทำท่าทางสัปดี้สัปดนด้วยการเต้นยั่วยวน โรบิน ธิค นักร้องหนุ่มอาร์แอนด์บีชื่อดังบนเวที แบบไม่สนใจใคร (รวมถึงเมียของ ธิค ด้วย!) นำมาซึ่งเสียงตะโกนด่า ระคนความสนใจใคร่รู้ว่า เธอกินยาผิดขวดเหรือเปล่า ถึงแปลงร่างจากหนูน้อย 'ฮันนาห์ มอนทาน่า' กลายเป็นสาวแก่แดด ชอบดูดกัญชา 

ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะอดีตคู่หมั้นของ เลียม เฮมส์เวิร์ธ ดาราหนุ่มกล้ามโตที่บอกเลิกเธอไปเพราะเอือมระอากับพฤติกรรมหลุดโลก ยังโชว์ความเอ็กซ์เกินขอบเขตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการใส่ชุดซีทรูแบบตาข่ายจนมองเห็นเนื้อหนังมังสาทุกส่วนสัดของเธอ ในตอนขึ้นแสดงที่งานเทศกาลดนตรี 'ไอฮาร์ท เรดิโอ มิวสิก เฟสติวัล' (iHeartRadio Music Festival) เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาอีกต่างหาก 
 

อย่างไรก็ตาม การโชว์ท่วงท่าสุดสยิวกิ้วที่ยากจะหาใครกล้าทำเหมือนของไซรัสดูเหมือนจะไปเตะตา 'เกมลิงค์' (GameLink) บริษัทหนังผู้ใหญ่ เป็นอย่างมาก จนมีข่าวลือว่า พวกเขายื่นจดหมายติดต่อไปยังตัวแทนของ ไมลี่ย์ เมื่อวันพุธที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพื่อขอให้เธอมาร่วมงานกับพวกเขา แต่ไม่ต้องต๊กกะใจ เพราะไม่ได้ต้องการให้เธอมาถอดเสื้อผ้าถ่ายหนังโป๊ของพวกเขา แต่ 'เกมลิงค์' อยากได้ไอเดียของเธอ และอยากให้เธอมานั่งแท่นผู้กำกับถ่ายทำหนังเรตเอ็กซ์แบบฮาร์ดคอร์สุดๆ 

แน่นอน พวกเขาไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้เธอทำแบบฟรีๆ 'เกมลิงค์' ให้เงินค่าตอบแทนให้เธอมากถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 30 ล้านบาท) สำหรับการกำกับหนังโป๊เรื่องใหม่ของพวกเขา รวมถึงจะให้อำนาจสิทธิขาดแก่เธอ ในการควบคุมทีมงานได้ทุกอย่าง, เสนอแนวคิดได้เต็มที่ และยังช่วยไมลี่ย์เหน็บแนม กัดตอบ ชีเนด โอคอนเนอร์ ศิลปินชาวไอริชที่ตำหนิไมลี่ย์ว่าทำตัวไม่สมกับเป็นผู้หญิงด้วย 
 

ข่าวนี้นับเป็นข่าวฉาว เหม็นคาวล่าสุดของไมลี่ย์ เพราะแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า นี่คือภาพลักษณ์ที่คนภายนอกมองมายังตัวเธอ ว่าออกแนวโป๊เปลือย เซ็กส์บอมบ์ สมกับที่เธอทำตัวเองให้เห็น ทั้งจากการแต่งตัว การแสดงออก และการแสดงคอนเสิร์ต อย่างก่อนนี้ก็ถูกเม้าท์ว่าโดน จุยซี่ เจ แร็พเปอร์รุ่นพี่ ที่ช่วยทำเพลง '23' ให้ในอัลบั้มใหม่ของนักร้องสาวเรตเอ็กซ์ ปั้มจนท้องป่อง 

ถึงกระนั้น ว่ากันว่า ไมลี่ย์นอกจากเฉยๆ กับข่าวทำนองนี้แล้ว เธอกลับแฮปปี้กับการเป็นข่าวฉาวโฉ่ซะด้วยซ้ำ แหล่งข่าวเล่าว่า 'เธอไม่สนใจข่าวลือพวกนี้หรอก แถมยินดีให้มันเป็นข่าวไปสักพักด้วยซ้ำ เพราะหมายความว่าชื่อของเธอจะถูกพูดถึง และอัลบั้มเพลงก็ขายดี ตอนนี้ไม่มีข่าวไหนเป็นข่าวร้ายแล้ว' 
 
 
 
 
 
 
ที่มา: http://www.fwdder.com/topic/729127
15 ต.ค. 56 เวลา 19:54 8,610 3 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...