ต้นสังกัดโต้ข่าว ซอนฮวา Secret ศัลยกรรม แจงแต่งหน้า-ผอมลง

 

 

 

 

 


            กลายเป็นที่ฮือฮาของชาวเน็ตเกาหลีอยู่ในขณะนี้ สำหรับกระแสเม้าท์ว่าสาว ซอนฮวา วง Secret ทำศัลยกรรม เนื่องจากรูปลักษณ์ที่ดูเปลี่ยนไปของเธอ ตอนออกรายการ Hello เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2556 โดยหลายคนเชื่อว่า ซอนฮวา จะต้องไปทำศัลยกรรมเพิ่มตาสองชั้นมาแน่ ๆ เพราะพวกเขาเห็นว่ามันดูหนากว่าเมื่อก่อน ในขณะที่แฟน ๆ บางคนมองว่า น่าจะเป็นเพราะเธอแต่งหน้าเข้มขึ้นจนทำให้ดูเปลี่ยนไปมากกว่า

            งานนี้ ทาง TS Entertainment ต้นสังกัดของวง Secret ก็ไม่รอช้า รีบออกโรงชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า วง Secret เพิ่งจะเปลี่ยนร้านเสริมสวย เพื่อเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้า นั่นทำให้ซอนฮวาดูแปลกไปกว่าที่เคยนั่นเอง พร้อมทั้งยืนยันว่า ซอนฮวา ไม่เคยไปศัลยกรรมหรือทำหน้ามาแต่อย่างใด และหากลองเปรียบเทียบกับภาพของเธอก่อนหน้านี้ ก็จะมั่นใจได้ว่าการที่เธอดูเปลี่ยนไปในครั้งนี้ เป็นเพราะการแต่งหน้าเท่านั้น ในขณะที่ตัวแทนอีกรายระบุว่า มันเป็นเพราะซอนฮวาเปลี่ยนแนวการแต่งหน้าและอยู่ในช่วงไดเอ็ทนั่นเอง

             งานนี้ กระปุกดอทคอม ก็ได้นำภาพ ซอนฮวา Secret ก่อนหน้านี้ มาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันด้วยล่ะค่ะ เพื่อเปรียบเทียบดูชัด ๆ เลยว่าสาว ซอนฮวา ศัลยกรรมหรือไม่ !?

 

 

 

 
โหวต Poll: (โหวตลับ)
เชื่อ ว่าไม่ได้ทำศัลยกรรม
ไม่เชื่อ เพราะดูออกว่าไปทำศัลยกรรมมา : 17
หากต้องการโหวต Poll, กรุณาSign-In เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
ที่มา: http://news.kapook.com/
9 ต.ค. 56 เวลา 19:35 2,182 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...