เปิดโฉม 10 รถหรู...แรงโดนใจนักบอล !!

 

 

 

 

      ปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้ชายกับรถยนต์ มักเป็นของคู่กันเสมอเพื่อมีไว้ใช้อำนวยความสะดวกเวลาทำงาน ไม่เว้นแม้แต่บรรดานักฟุตบอล ที่เจียดเงินค่าจ้างที่ได้แต่ละสัปดาห์มาซื้อรถเก๋งคันหรู ซึ่งแต่ละคันสามารถบ่งบอกรสนิยมของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี “เดลี เมล์” สื่อดังของอังกฤษ จึงไม่พลาดพาไปซอกแซกถึงรถ 10 ยี่ห้อดังที่แข้งลีกผู้ดีกำลังนิยมอยู่ในตอนนี้

1. เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต 
       
       ถือเป็นตัวเลือกอันดับ 1 สำหรับนักเตะที่มีครอบครัวแล้วก็เป็นได้ เพราะ เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัว ไม่ว่าแข้งคนดังจะพาภรรยาหรือครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนกันที่ใดก็สามารถขนเสื้อผ้า, อุปกรณ์ปิกนิก ไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องกังวล โดยนักเตะที่ใช้รถรุ่นนี้มี จอห์น เทอร์รี (เชลซี), เวนย์ รูนีย์, ไรอัน กิกส์, ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) และ หลุยส์ ซัวเรซ (ลิเวอร์พูล)
       
       ราคาโดยประมาณ : 102,900 ปอนด์ (ประมาณ 5.1 ล้านบาท)
       ความเร็วสูงสุด : 140 ไมล์ ต่อชั่วโมง
       ความแรง : 385 แรงม้า

2. พอร์ช คาเยน
       
       เห็นคันใหญ่แบบนี้แต่ความแรงไม่เป็นสองรองใคร ด้วยอัตราเร่งสูงสุด 173 ไมล์ ต่อชั่วโมง โดนใจยิ่งนักสำหรับนักเตะที่รักในความเร็วและแรงแบบถึงใจ แถมยังเป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมที่หนุ่มๆใฝ่ฝันอยากได้มาเป็นเจ้าของ โดยแข้งที่มีเป็นเจ้าของคือ โรบิน ฟาน เพอร์ซี (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), สตีเวน เจอร์ราร์ด (ลิเวอร์พูล), ยายา ตูเร (แมนเชสเตอร์ ซิตี)
       
       ราคา : 90,790 ปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท)
       ความเร็วสูงสุด : 173 ไมล์ ต่อชั่วโมง
       ความแรง : 550 แรงม้า

 

3. ออดี คิว 7
       
       อีกหนึ่งรถสัญชาติเยอรมัน ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันจากบรรดาแข้งลีกผู้ดี แม้รุ่น อาร์ 8 จะเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาหนุ่มๆผู้คลั่งไคล้ยานยนต์มากกว่าก็ตาม โดยนักเตะที่มีเจ้า คิว 7 จอดอยู่หลังบ้านคือ เฟร์นานโด ตอร์เรส (เชลซี), หลุยส์ นานี, ริโอ เฟอร์ดินานด์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), บาการี ซานญา (อาร์เซนอล)
       
       ราคา : 95,260 ปอนด์ (ประมาณ 4.7 ล้านบาท)
       ความเร็วสูงสุด : 155 ไมล์ ต่อชั่วโมง
       ความแรง : 500 แรงม้า

4. แอสตัน มาร์ติน ดีบี 9
       
       แม้จะมีรถสัญชาติอื่นเข้ามาตีตลาดอังกฤษ แต่ยังไงเสีย แอสตัน มาร์ติน ก็ยังเป็นที่โดนใจของแข้งผู้ดีอยู่เสมอ ด้วยรูปทรงโฉบเฉี่ยว, หรูหราชวนสาวๆหันมอง แถมเครื่องแรงไม่แพ้รุ่นอื่นๆ โดยเฉพาะรุ่น ดีบี 9 ที่นิยมใช้กันแพร่หลายในหมู่แข้ง เชลซี ทั้ง แฟรงค์ แลมพาร์ด, ฆวน มาตา และ เฟร์นานโด ตอร์เรส
       
       ราคา : 128, 653 ปอนด์ (ประมาณ 6.4 ล้านบาท)
       ความเร็วสูงสุด : 190 ไมล์ ต่อชั่วโมง
       ความแรง : 470 แรงม้า

 

5. เบนท์ลีย์ คอนติเนนตัล
       
       รถสัญชาติอังกฤษที่ครองความนิยมผู้ใช้รถใช้ถนนมานาน โดยเฉพาะกับรุ่นล่าสุด คอนติเนนตัล จีพี ความแรงของมันไม่น่าแปลกใจที่ใครๆต่างก็ถวิลหา ไม่ว่าจะเป็น ซามูเอล เอโต (เชลซี), มาร์ติน สเคอร์เทล, วิคเตอร์ โมเซส (ลิเวอร์พูล), แอชลีย์ ยัง (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), ดาบิด ซิลบา (แมนเชสเตอร์ ซิตี)
       
       ราคา : 132,150 ปอนด์ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท)
       ความเร็วสูงสุด : 195 ไมล์ ต่อชั่วโมง
       ความแรง : 200 แรงม้า

6. พอร์ช พานาเมรา
       
       แม้จะเป็นที่กล่าวขวัญในเรื่องความแรงที่เอาการอยู่ แต่ พานาเมรา กลับใช้เครื่องยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แถมไม่กินน้ำมันมากเหมือนรถหรูคันอื่น เหมาะสำหรับผู้ที่นิยมชมชอบความเร็วแต่สบายกระเป๋ายิ่งนัก เช่น โธมัส แฟร์มาเลน (อาร์เซนอล), เอดิน เซโก กับ ซาเมียร์ นาสรี (แมนเชสเตอร์ ซิตี), แดเนียล สเตอร์ริดจ์ (ลิเวอร์พูล)
       
       ราคา : 122,623 ปอนด์ (ประมาณ 6.1 ล้านบาท)
       ความเร็วสูงสุด : 188 ไมล์ ต่อชั่วโมง
       ความแรง : 430 แรงม้า

 

7. เฟอร์รารี 458
       
       รถตระกูล “ม้าลำพอง” ถือเป็นรถในฝันที่ทุกคนหมายปองเพราะด้วยรูปทรง, การออกแบบ บ่งบอกได้ถึงความมีรสนิยมของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งไม่น่าแปลกหากแข้งดังทั่วโลกจะต้องมี เฟอร์รารี จอดอยู่หลังบ้าน รวมถึงแข้งพรีเมียร์ลีกอย่าง เมซุต โอซิล และแข้งปืนโตคนอื่นๆ ธีโอ วัลคอตต์, มาติเยอ ฟลามินี, แจ๊ค วิลเชียร์
       
       ราคา : 169,545 ปอนด์ (ประมาณ 8.4 ล้านบาท)
       ความเร็วสูงสุด : 202 ไมล์ ต่อชั่วโมง
       ความแรง : 562 แรงม้า

8. แลมโบกินี กัลลาร์โด
       
       มี เฟอร์รารี ทั้งที ไม่มี แลมโบกินี มาด้วยก็กระไรอยู่ เพราะยอดนิยมไม่แพ้กัน ซึ่งรุ่น กัลลาร์โด นอกจากเร่งได้สูงสุดถึง 196 ไมล์ ต่อชั่วโมงแล้ว เสียงที่ดังออกจากท่อก็ยังไพเราะเสนาะจับใจยากแก่การมองข้าม โดยรุ่นนี้มี แอชลีย์ โคล (เชลซี), ดาบิด เด เคอา, หลุยส์ นานี (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)จับจองเป็นเจ้าของแล้ว
       
       ราคา : 149,990 ปอนด์ (ประมาณ 7.4 ล้านบาท)
       ความเร็วสูงสุด : 196 ไมล์ ต่อชั่วโมง
       ความแรง : 520 แรงม้า

 

9. ออดี อาร์ 8
       
       รุ่นยอดนิยมจากค่ายรถเมืองเบียร์ เพราะนอกจากโดนใจผู้ใช้รถใช้ถนนโดยเฉพาะเหล่านักซิ่งแล้ว การออกแบบดีไซน์รวมถึงโครงสร้างที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี ทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ทุกครั้งเมื่อเหยียบคันเร่ง ไม่ว่าจะเป็น ปีเตอร์ เช็ก (เชลซี), อารอน แรมซีย์ (อาร์เซนอล), ดาบิด ซิลบา (แมนเชสเตอร์ ซิตี), ทอม เคลเวอร์ลีย์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)
       
       ราคา : 113,645 ปอนด์ (ประมาณ 5.6 ล้านบาท)
       ความเร็วสูงสุด : 186 ไมล์ ต่อชั่วโมง
       ความแรง : 500 แรงม้า

10. เชฟโรเลต คามาโร
       
       ความจริงแม้เป็นรถที่เหล่าผู้เล่นอเมริกันฟุตบอลนิยมชมชอบ แต่ด้วยสนนราคาที่ถูกกว่าทุกยี่ห้อข้างต้นแถมสมรรถภาพไม่เป็นรองใคร ทำให้แข้งลีกผู้ดีต่างเจียดเงินเป็นเจ้าของทั้งสิ้น เช่น หลุยส์ นานี (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), โจ อัลเลน (ลิเวอร์พูล), ชีค ติโอเต (นิวคาสเซิล)
       
       ราคา : 40,025 ปอนด์ (ประมาณ 2 ล้านบาท)
       ความเร็วสูงสุด : 157 ไมล์ ต่อชั่วโมง
       ความแรง : 312 แรงม้า

 

ซ้ำขออภัยค่ะ  

ที่มา: http://www.babnee.com/knowledge31716-เปิดโฉม-10-รถหรู-แรงโดนใจแข้งพรีเมียร์ฯ.html
 
9 ต.ค. 56 เวลา 19:22 2,349 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...