ญาญ่าญิ๋ง เซ็นสัญญาฮอลลีวูดครึ่งปี แสดงความยินดีกับสาวเก่งคนนี้ด้วยนะครับบ

 

 

 

 

 

 

ถือเป็นปีทองของนักแสดงสาว หญิง รฐา หรือ ญาญ่าญิ๋ง ที่ดวงงานกำลังรุ่งสุดๆ หลังได้โกอินเตอร์ไปเล่นหนังฮอลลีวูด ล่าสุดมางานเปิดตัว คาราบาว เดอะซีรี่ย์ ที่เธอร่วมแสดง เจ้าตัวเผยได้เซ็นสัญญากับค่าย CIA ฝั่งฮอลลีวูดเรียบร้อยแล้ว! แต่คิวยังไม่ว่าง รอเคลียร์งานที่ไทยก่อนไปเต็มตัวจ้า

 

        "เซ็นสัญญากับ CIA ของ USA เป็นบริษัทที่ทำพีอาร์เมเนเจอร์ แต่ไม่ได้เป็นเอเจนซี่ ระยะเวลาประมาณ 6 เดือน เพราะตัวเรายังไม่ได้อยู่ที่นั่น ทางเค้าก็ไม่ได้การันตีว่าเราจะมีงานเรื่อยๆ ก็ดูระยะเวลาไปก่อน อันนี้เซ็นเพื่อเป็นนักแสดงในค่าย เค้าจะส่งงานให้เรา มีบทส่งมาบ้างแล้ว ส่วนใหญ่เป็นซีรี่ย์ แต่เราทำไม่ได้เพราะงานที่นี่ยังมีอยู่ ก็มีเน้นบอกเค้าไปว่าขอเป็นหนังอย่างเดียว ดาราดังที่เคยอยู่ค่ายนี้ก็มีหลายคนอย่าง อูม่า เธอร์แมน แต่ออกไปแล้ว"

 

        "หญิงว่าได้อาณิสงค์จากการที่ได้เล่นหนังกับไรอันนี่แหละ คนมาดูภาพยนตร์เรื่องนี้เยอะ หญิงไม่ได้เป็นตัวนำ แต่คนสนใจว่าเราเป็นใคร ตื่นเต้นและยากมาก งานที่นู่นทุกอย่างต้องแคส ไม่ใช่เซ็นแล้วจะได้งานเลย ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ตัวเรา อย่างน้อยก็มีคนหางานจากทางนู้นมาให้เรา ได้หรือไม่ได้ก็เป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้เรายังรับละครและมีงานในเมืองไทยอยู่ ซึ่งต้องรอสัก 5-6 เดือน ทุกวันนี้ทางนั้นก็ยังส่งบทส่งฟอร์มมาให้หญิงเซ็น" หญิง กล่าว

 

                                   

 

 

                                                                            

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...