ฮยอนอา เซ็กซี่เกินไป โดนวิจารณ์หนักในเพลงใหม่ ของ 4minute

 

 

 

 

 

 

สาว ๆ วง 4miniute กลับมาเรียกคะแนนนิยมจากหนุ่ม ๆ อีกแล้ว หลังปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง What’s Your Name ออกมา ด้วยสีสันที่สดใส กับแฟชั่นจี๊ด ๆ และท่าเต้นแบบน่ารักปนเซ็กซี่ตามสไตล์ 4miniute พร้อมเพลงจังหวะมันส์ ๆ กับเนื้อเพลง What’s Your Name ที่ติดหูคนฟัง ทำเอายอดผู้ชมในยูทูบพุ่งขึ้นสูงอย่างรวดเร็ว 


          แม้ว่าหลายคนจะมองว่า ฮยอนอา ดูเซ็กซี่ สมกับเป็นจุดเด่นของวง 4Minute แต่ก็ยังมีความเห็นด้านลบมากมายเกี่ยวกับชุดของเธอ ในขณะที่ ฮยอนอา พยายามแสดงภาพลักษณ์ที่เซ็กซี่ออกมาแบบเต็มที่ แต่บางคนกลับรู้สึกว่าสิ่งที่ ฮยอนอา ทำนั้น ดูก้ำกึ่งระหว่างความ "เซ็กซี่" และ "ไร้ค่า" อย่างแรกคือฉากที่ ฮยอนอา นอนบนเตียง พร้อมส่งสายตาจิกกล้องเหมือนสื่อความหมายเป็นนัย แถมชุดส่วนใหญ่ของ ฮยอนอา ในเอ็มวี ยังดูสั้นมาก ๆ ทำให้แทบจะเห็นก้นของเธอตอนเต้น แม้ว่าเธอจะใส่ถุงน่องลายตาข่ายไว้ข้างในก็ตาม ซึ่งนั่นทำให้ผู้ชมบางส่วนรู้สึกอึดอัดเป็นอย่างมาก


          ทั้งนี้ ผู้ชมจำนวนมากเป็นห่วงด้วยว่าเด็ก ๆ จะเลียนแบบ ฮยอนอา ในเอ็มวี เนื่องจาก ฮยอนอา ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในหมู่ผู้ชมทุกเพศทุกวัย จากการที่เธอร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอ Gangnam Style ของ PSY และร่วมร้องในเพลง Oppa Is Just My Style ที่โด่งดังไปทั่วโลกนั่นเอง 

          ตอนนี้ K-pop ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งยังได้รับความนิยมไปทั่วโลก อย่างไรก็ตาม พวกเขาควรจะเลิกดึงดูดแฟนเพลงด้วยความเซ็กซี่แบบเกินเหตุกันได้แล้ว โดยยอดผู้ชมในยูทูบไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่าง แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องสำคัญในการช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลี แต่ก็ควรคำนึงถึงวิธีการด้วย

           ส่วนเอ็มวีเพลง What’s Your Name ของ 4Minute จะน่ารัก เซ็กซี่ แซ่บเวอร์แค่ไหน ต้องลองไปชมกัน!


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...