นักเรียนเกาหลีข่มขืนเด็ก 12 ไม่สำเร็จ ขุดหลุมฆ่าฝังอำพราง

 

 

 

 


          เด็กหนุ่มเกาหลีใต้ วัย 16 ปี ฆาตกรรมและฝังอำพรางร่างของเด็กหญิงผู้พิการทางสมอง วัย 12 ปี หลังจากที่ข่มขืนไม่สำเร็จ ตำรวจชี้ มีอาการทางจิต

          เมื่อวันที่ 12 เมษายน เว็บไซต์เอเชียวัน ได้มีรายงานว่า นักเรียนชาย ชั้นมัธยมศึกษา วัย 16 ปี ในเมืองอินชอน เกาหลีใต้ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ในข้อหาฆาตกรรมเด็กประถมวัย 12 ปี ผู้พิการทางสมอง หลังจากทีเขาข่มขืนเธอไม่สำเร็จ

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รายงานว่า ผู้ต้องหาได้ลักพาตัวเหยื่อระหว่างที่เธอกำลังกลับจากโรงเรียนในวันที่ 10 เมษายน มายังอาคารแห่งหนึ่งและพยายามจะข่มขืนเธอ ทว่าเหยื่อขัดขืนจนผู้ต้องสงสัยไม่สามารถข่มขืนได้สำเร็จ เขาจึงเปลี่ยนแผน ล่อลวงเหยื่อมายังสวนที่อยู่บริเวณนั้น

          จากนั้นผู้ต้องสงสัยได้ใช้พลั่วขนาดเล็กที่พกติดตัวมาด้วยขุดหลุม และหลอกให้เหยื่อลงไปนอนในหลุมก่อนที่จะใช้ถุงมาปิดหน้าเหยื่อจนขาดอากาศหายใจตายในที่สุด แล้วฝังเหยื่อไว้ในหลุมนั้น

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความจากครอบครัวของเหยื่อ ในคืนวันที่ 10 เมษายน และได้เริ่มการสืบสวนโดยการวิเคราะห์ภาพจากล้องวงจรปิดใกล้ ๆ โรงเรียนของเหยื่อ ซึ่งนำไปสู่การจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยในที่สุด และหลังจากที่ถูกจับกุมตัวได้ เด็กหนุ่มได้อ้างต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตัวเองฆ่าเด็กหญิงเนื่องจากเธอพูดจาไม่สุภาพในขณะที่พวกเขาเล่นด้วยกัน

          ขณะที่หัวหน้าชุดนักสืบผู้ดูแลคดีดังกล่าว เผยว่า ผู้ต้องสงสัยมีอาการของความคลั่งไคล้ที่ผิดปกติ และมีการรบกวนทางอารมณ์ ซึ่งนำไปสู่พฤติกรรมก้าวร้าวในที่สุด โดยจากการสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องสงสัยและเหยื่อ เคยเรียนอยู่ด้วยกันในชั้นเรียนสำหรับนักเรียนที่มีปัญหาทางจิตใจและพิการทางร่างกาย ในโรงเรียนเตรียมประถมเมื่อปีก่อน


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...