?ยาจกซู ตำนานหมัดเมา? มันส์กับ5ฉากแอ๊คชั่นทะลุจอ ในระบบ 3 มิ

TRUE LEGEND 3D  ยาจกซู ตำนานหมัดเมา คือ ภาพยนตร์แอ๊คชั่น-กำลังภายใน ดิจิตอล 3 มิติเรื่องแรกของโลก และในประเทศไทย   จะฉายในระบบเสียงไทย (พากย์โดยพันธมิตร) ทั้งแบบ ดิจิตอล 3 D และ แบบ 2 มิติ ในโรงภาพยนตร์ทั่วไป ไม่มีแบบอ่านซับไทยแน่ๆ

TRUE LEGEND 3D  ยาจกซู ตำนานหมัดเมา ในระบบดิจิตอล 3 มิติ อัดแน่นไปด้วยฉาก 3 มิติถึง 5 ฉากใหญ่  ใช้ทีมงานสเปเชียลเอฟเฟคเดียวกับ Iron MAN 2 และ CJ7 ที่ หยวนวูปิง ทุ่มเท การออกแบบฉากเหล่านี้กว่า 6 เดือน

และต้องขอย้ำให้เข้าใจตรงกันอีกทีว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้ถ่ายทำในระบบ 3 มิติตลอดทั้งเรื่อง จะมีในฉากไฮไลท์ใหญ่ๆเท่านั้น อ้าวแล้วจะรู้ได้ไงว่าฉากไหนสามมิติ ก็ถ้าฉากไหนมีตัวหนังสือขึ้นมุมจอเป็นรูปแว่น ก็ให้เตรียมแว่นได้เลย แล้วภาพก็จะเบลอๆหน่อย แล้วพอสวมแว่น ก็จะเห็นเป็นภาพสามมิติเลย แล้วพอดูๆไป ไม่เห็นความลึกของภาพ เราก็ถอดแว่นได้แล้ว แล้วก็รอฉากสามมิติต่อไป

ฉากใหญ่ๆ ไฮไลท์ที่ห้ามพลาดคือ ฉากปะทะฝีมือ ระหว่าง จ้าวเหวินจั๋ว ที่รับบทเป็นยาจกซู  กับ เทพเจ้ามหายุทธ ที่รับบทโดย เจย์ โชว์  ที่เขาเทพมังกร  และ ฉากถล่มวังของจอมมารเกราะทอง พี่ร่วมสาบานของ ยาจกซู ที่รับบทโดย  อันจื้อเจี๋ย

ลองมาฟังฟีดแบคของคนที่ได้ไปดูมาแล้วกันไหม

“ผมชอบการดีไซน์ในฉาก 3 มิติ ของหนังเรื่องนี้มาก  หยวนวูปิง ฝีมือไม่ตกจริงๆ”
ปรัชญา ปิ่นแก้ว

“สนุกมากค่ะ ชอบที่เขา เอาการเต้น B-boy ผสมหมัดเมา นี่เป็น 3 D ที่ใหม่มากสำหรับ จ้า …วัยรุ่นน่าจะชอบ”
จีจ้า ญานิน

“ตอนได้แว่น เช็คแว่นที่ไม่มัว ไม่ลายนะครับ จะได้เห็นฉาก3มิติ คมชัด เต็มๆตา แฟนที่ชอบหนังแอ๊คชั่นหนักหน่วง น่าจะชอบ”
tyler เว็บมาสเตอร์ เอ็มไทยมูฟวี่


แฟนๆจ้าวเหวินจั๊ว พลาดไม่ได้

18 กุมภาพันธ์  ในระบบดิจิตอล 3 D และ แบบ 2 มิติ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...