วิธีเพิ่มความ เซ็กซี่ ให้ตัวคุณ

 

 

 

 

 

        คนสวยใช่ว่าจะ เซ็กซี่ เสมอไป และคนเซ็กซี่ไม่จำเป็นต้องเป็นคนสวย เพราะความเซ็กซี่คือศิลปะที่ต้องอาศัยการดีไซน์และการจัดรูปแบบสู่สายตาคนชมที่นิยามความเซ็กซี่มักจะถูกมองจากต่างมุม

       ซ่อนความพุ้ย
พวกนางแบบเค้าเกิดมาแบบลืมเอาไส้ติดมาด้วย หน้าท้องเลยแบนราบได้ขนาดนั้น ส่วนผู้หญิงมีไส้อย่างเราก็คงต้องออกแรงกำจัดไขมันหน้าท้องกันหน่อย แต่ขณะที่ยังลดพุงไม่สำเร็จ การแขม่วหน้าท้องเอาไว้เป็นไอเดียหลอกตาประชาชนที่ฉลาดมาก วิธีนี้ถ้าทำแรกๆ อาจจะรู้สึกโรคจิตเล็กๆ เพราะต้องคอยระแวงพุงตัวเองตลอดเวลา แต่ถ้าทำจนเป็นนิสัยแล้ว คุณจะเกร็งหน้าท้องไปเองโดยอัติโนมัติ

 

       เลือกเครื่องประดับติดกายที่มีระดับ
หันมาให้ความสนใจกับเครื่องประดับสีดำดีกว่า เพราะสีดำเป็นสีที่สร้างเสน่ห์ของความเซ็กซี่ได้อย่างมาก คุณสามารถสวมใส่เครื่องประดับจำพวกทอง เงิน ทองแดง หรือเครื่องเพชรพลอยชิ้นเล็กๆ ที่มีรูปทรงเรียบๆ ซึ่งจะช่วยทำให้ผิวคุณดูเปล่งประกาย พร้อมทั้งยังสร้างความเซ็กซี่อย่างมีระดับอีกต่างหาก

 

       เติมปากแดง
ถ้าคุณอยากดูโดดเด่นและดูเป็นสาวมั่น ขอแนะนำลิปสติกสีแดงชนิด้าน ซึ่งโทนสีของลิปสติกนั้นก็มีให้เลือกด้วยกันหลากหลาย คุณควรเลือกโทนสีแดงที่เข้ากับคุณ เช่น สี Blue-reds เหมาะกับคนผิวสีเข้ม, สีแดงอมส้มเหมาะกับคนผมสีบลอนด์ ซึ่งช่วยในการดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดี

 

       อำพรางความเผละ
เสื้อผ้าบางแบบทำให้คนใส่ยิ่งดูอ้วน หรืออาจจะไปเปิดเผยส่วนที่ควรจะปิดของคนใส่เข้า เช่น เนื้อผ้าประเภทที่ลีบติดตัว เสื้อเอวลอย เสื่อสายเดี่ยว เสื้อผ้าพวกนี้คือวัตถุต้องห้าม หาอะไรที่พรางรูปร่างให้ดูสลิมได้มาใส่แทน

 

       เซ็กซี่ ด้วยซีทรู
การที่คุณจะสร้างความ เซ็กซี่ นั้นไม่จำเป็นที่คุณจะต้องเปลือยให้เห็นหน้าอกอยู่เสมอไป แต่คุณสามารถปกปิดได้ด้วยผ้าลูกไม้ ไม่ว่าจะเป็นชุดชั้นใน ชุดออกงานกลางคืน หรือเสื้อผ้าซีทรู คุณก็สามารถแต่งแต้มได้ด้วยผ้าลูกไม้เช่นกัน ผู้หญิงส่วนมากที่ใส่ชุดลูกไม้จะดูเซ็กซี่โดยปริยาย

 

       แอบซนด้วยชั้นใน
          ทุกคนต้องมีความ เซ็กซี่ อยู่ในตัว เรื่องนี้คงเลียนแบบกันไม่ได้ ไม่เป็นไร เรามาสร้างความรู้สึกของเราให้เซ็กซี่แทนก็ได้ ภายนอกทำยังไงก็ไม่เซ็กซี่ใช่ไหม งั้นข้างในขอใส่ชั้นในที่เซ็กซี่ที่สุด ทีนี้เวลาไปไหน ถึงสายตาคนอื่นจะไม่เห็น แต่ตัวเราก็จะรู้สึกเองว่าชั้นก็ เซ็กซี่ ไม่เบา ความรู้สึกดีๆที่เราสร้างให้ตัวเองจะทำให้เรามีความสุข

 

       สร้างความลึกลับด้วย Sun-Glasses
          บางครั้งสาวๆจะดู เซ็กซี่ ได้ก็ต่อเมื่อสวมแว่นกันแดด ซึ่งจะทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงคลาสสิค แว่นกันแดดนั้นไม่เพียงช่วยปกป้องดวงตา แต่ยังช่วยเสริมบุคลิกภาพคุณให้ดูโฉบเฉี่ยวและดูลึกลับ

 

       ปกปิดจุดอ่อนของตัวเอง
ความเซ็กซี่เป็นสิ่งที่สร้างความประหลาดใจด้วยการสร้างภาพลวงตาได้อย่างง่าย โดยเริ่มจากการพิจารณาร่างกายของคุณเองก่อนว่ามีส่วนไหนบ้างที่น่าโชว์ น่าเก็บ ถ้าหากหน้าอกคุณแบนราบ อย่าพยายามโชว์เด็ดขาด หากแผ่นหลังคุณขาวเนียนซะจนน่าสัมผัส ต้องรีบหาชุดที่เปิดหลังมาใส่ ช่วยสร้างความรู้สึกที่ดีต่อสรีระของคุณให้มั่นใจ และน่าสนใจน่าดึงดูดต่อเพศตรงข้ามมากยิ่งขึ้น


10 มี.ค. 56 เวลา 18:46 903 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...