เตรียมกรี๊ด! 5หนุ่ม BIG BANG คอนเสิร์ต 25เมือง 16ประเทศ !

 

 

 

 

 

 

ความปรารถนาของเหล่าแฟนๆใกล้จะเป็นจริงเข้ามาทุกที เมื่อสมาชิกทั้ง 5 คน วง Big Bang กำลังจะไปแสดงให้ดูกันถึงที่ แหล่งข่าวที่ YG Entertainment ได้ยืนยันมาว่า Big Bang จะมีการจัดแสดงขึ้นใน 25 เมืองที่อยู่ใน 16 ประเทศ

ทั้งนี้การแสดงของ Big Bang ในกรุงโซลจะเริ่มขึ้นในวันที่ 2 มีนาคมจนถึง 4 มีนาคม คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะมีการจัดแสดงไปทั่วเอเชีย,อเมริกาเหนือ, อเมริกาใต้ และยุโรป

ประธานของ Live Nation คุณ Alan Ridgeway ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เราดีใจมากๆที่จะได้ร่วมงานกับ YG Entertainment และ Big Bang เพื่อแสดงให้เห็นว่างานของเรากระจายไปถึงเหล่า K-pop fans ทั่วโลก หากว่างานในครั้งนี้ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี เราคิดที่จะเปิดสาขาที่ประเทศเกาหลีในเดือนธันวาคมและสร้างกระแสเคป๊อปให้ยิ่งใหญ่มากขึ้นไปอีก

นี่เปรียบเสมือนการยืนยันว่าโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง Laurieann Gibson จะมารับตำแหน่งควบคุมการกำกับด้วยตนเอง Laurieann Gibson เป็นทั้งผู้กำกับ, นักเต้น,นักแสดง และศิลปินที่มีชื่อเสียงอย่างมาก เธอเคยนั่งแท่นเป็นผู้กำกับของเลดี้กาก้ากับคอนเสิร์ต ‘The Monster Ball Tour’ รวมไปถึงออกแบบท่าเต้นในเพลง “Poker Face”, “Judas” และ “Telephone” และเธอยังเคนร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอีกหลายท่านไม่ว่าจะเป็น Michael Jackson, Janet Jackson, Beyonce และ Katy Perry

นอกจากนี้ผู้ควบคุมแสงสีบนเวทียังได้ Leroy Bennett มาช่วยควบคุมงานในส่วนนี้ เค้าเคยร่วมงานกับคอนเสิร์ตระดับโลกของมาดอนน่า, พอล แมคคาทนี่ย์และวง Eagles และยังมี Ken Van Druten มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับเสียงให้ เค้าเคยช่วยงานของ Eminem, J-Jay และ Linkin Parkมาก่อน ทีมโปรดิวซ์ที่มีผลงานมากมายระดับโลกนี้กำลังจะเตรียมงานคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ให้กับบิ๊กแบง

YG Entertainment ได้เปิดเผยว่า “พวกเรากำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมการสำหรับคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดไปกับทีมโปรดิวเซอร์ที่สุดยอดที่สุด เพื่อให้เหล่าแฟนๆที่คาดหวังจะเจอกับบิ๊กแบงเป็นครั้งแรกนั้นประทับใจมากที่สุด… พร้อมกับการปล่อยอัลบั้มใหม่และเวิร์ดทัวร์ในครั้งนี้คุณจะได้พบกับความสามารถและความสุดยอดของบิ๊กแบง”

แฟนคลับและคนที่ชื่นชอบทั้ง 5 หนุ่ม ก็อย่าลืมติดตามกันต่อนะคะว่าจะมีที่ประเทศไทยหรือไม่ ยังไงแล้ว teen.mthai ก็จะนำข้อมูลมาบอกต่อกันเรื่อยๆนะคะ ^^


6 มี.ค. 56 เวลา 19:00 896 1 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...