สุดวุ่น! หนุ่มคลั่งวิ่งไล่จับนมนักเรียนหญิงเพชรบุรี 3 โรงเรียนรวด

 

 
 

 


           นักเรียนเพชรบุรีหนีกันวุ่น หลังหนุ่มเพี้ยนวิ่งไล่จับหน้าอก-กอดจูบนักเรียนหญิง 3 โรงเรียนรวด แถมฤทธิ์เยอะปีนรั้วหนี ตำรวจ-ชาวบ้าน ต้องช่วยกันวิ่งจับ

           เมื่อวันที่ 23 มกราคม ได้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นภายในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี เมื่อจู่ ๆ ก็มีชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ลักษณะรูปร่างล่ำเตี้ย ตัดผมสั้นเกรียน มีรอยสักตามตัว วิ่งเข้ามาในโรงเรียน 3 แห่งในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี ก่อนจะไล่จับหน้าอก และกอดจูบเด็กนักเรียนหญิง ทำให้เด็กนักเรียนต้องวิ่งหนีกันวุ่นวาย สร้างความปั่นปวนไปทั้งโรงเรียน จนอาจารย์ต้องรีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี รีบมาจัดการ

           ทั้งนี้ หลังจากได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็รุดมาตรวจสอบ พบชายคนดังกล่าวมีลักษณะคล้ายคนเมายา หรือมีอาการทางจิต สวมเสื้อสีส้ม มีหมายเลข 21 สกรีนอยู่หลังเสื้อ จึงไล่จับกุม แต่ชายคนดังกล่าววิ่งหนีไปนั่งอยู่บนแผงป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ สูงประมาณตึกสองชั้น บริเวณสี่แยกไฟแดงวิทยาลัยอาชีวศึกษา อ.เมือง จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานประมาณ 10 นาที ชายคนดังกล่าวจึงยอมลงมา แต่กลับวิ่งหนีไปอีก และปีนรั้วข้ามไปบนทางรถไฟ เจ้าหน้าที่และชาวบ้านจึงช่วยกันไล่จับจนกระทั่งควบคุมตัวไว้ได้ในที่สุด

           อย่างไรก็ตาม ชายคนดังกล่าวยังไม่ได้ให้ปากคำใด ๆ ต่อเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวไปตรวจหาสารเสพติด เนื่องจากสันนิษฐานว่า อาจจะเมายาบ้า แต่หากไม่พบสารเสพติดในร่างกาย และเป็นผู้ป่วยทางจิต ก็จะแจ้งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้รับตัวไปทำการรักษา



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ไทยพีบีเอส

#โรคจิต
HOBOMAN
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
23 ม.ค. 56 เวลา 19:15 5,690 3 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...