สุดสยิว! ญี่ปุ่นผุดธุรกิจแนวใหม่ นั่งดูเด็ก ม.ปลายโชว์ของลับ

 

 

 



                 ตำรวจญี่ปุ่นเร่งปราบธุรกิจบริการดูสาว ม.ปลาย โชว์หวิว – ถ่างขา ลูบอวัยวะเพศ หลังจากธุรกิจนี้กำลังได้รับความนิยม และก่อนหน้านี้เว็บไซต์ร็อคเก็ตนิวส์ 24 รายงานว่า เมื่อเดือนพฤษภาคม 2011 ตำรวจเมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น ได้จับกุมนายทาคามิตสุ ทาโนะ อายุ 37 ปี ในข้อหาฝ่าฝืนกฎหมายแรงงาน ด้วยการให้ผู้เยาว์ ทำงานในสถานที่ที่อาจส่งผลต่อสุขภาพหรือความเป็นอยู่ในสังคม

                 ทั้งนี้ นายทาโนะ เป็นผู้จัดการร้านสำหรับผู้ใหญ่ที่เรียกว่า high school girl viewing clubs ซึ่งลูกค้าจะจ่ายเงินเพื่อนั่งตรงหลังกระจก ที่มองเห็นได้จากด้านเดียว เพื่อดูนักเรียนมัธยมปลายทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่น อ่านหนังสือการ์ตูน เล่นโทรศัพท์มือถือ คุยกับเพื่อนว่าจะออกไปทานข้าวกันที่ไหน แต่ถ้าหากจ่ายเงินพิเศษแล้ว ลูกค้าสามารถเลือกเด็กสาวให้มานั่งตรงหน้าบูธ และถ่างขาออกกว้าง ๆ เพื่อให้เห็นกางเกงชั้นในกันแบบจะ ๆ

                 คลับดูสาว ม.ปลาย เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็วในเมืองคานากาวะ และโตเกียว นับตั้งแต่ที่มีการก่อตั้งในช่วงปลายปี 2010 แต่ธุรกิจนี้ก็เริ่มเสื่อมลง หลังจากที่นายทาโนะถูกจับ และตำรวจโตเกียว ก็เร่งปราบปรามธุรกิจประเภทนี้อย่างแข็งขัน ซึ่งเฉพาะเดือนกุมภาพันธ์ 2012 เดือนเดียว ตำรวจสามารถปิดคลับดูสาว ม.ปลายได้ถึง 4 แห่งด้วยกัน

                 ทั้งนี้ นักข่าวจาก นิคคัง สปา ได้ลองสืบสวนเรื่องนี้ โดยส่งสายเข้าไปในคลับแห่งหนึ่งที่เปิดเมื่อเดือนตุลาคม 2012 ในย่านโคมแดง ห่างจากสถานีรถไฟอะเคบุคารุเพียง 5 นาที โดยใกล้ ๆ กันนั้น มีห้องนวดที่พนักงานสาว ๆ เป็นเด็ก ม.ปลาย จนทำให้บริเวณนั้นดูเหมือนเป็นสถานที่พิเศษสำหรับพวกคลั่งไคล้สาว ม.ปลาย โดยเฉพาะ

                 หลังจากที่ผู้สื่อข่าวเข้าไปในคลับ ก็จะมีรีเซฟชั่นสวมชุดสาว ม. ปลาย ออกมาต้อนรับ และแนะนำที่ฝากโทรศัพท์มือถือ อีกทั้งยังไม่อนุญาตให้ถ่ายรูป จากนั้น ก็จะพาไปที่บูธนั่งส่วนตัว ที่กั้นไว้ด้วยผ้าม่าน ตรงหน้าจะเป็นกระจกที่มองทะลุได้ด้านเดียว อีกฝั่งของกระจก ก็จะมีสาว ๆ 4-5 คนที่ม้วนกระโปรงขึ้นไปจนสูง ติดเข็มกลัดไว้ที่หน้าอกเพื่อบอกชื่อและหมายเลข หากลูกค้าอยากดูคนไหนเป็นพิเศษ ลูกค้าก็จะบอกกับพนักงานและเด็กสาวก็จะมานั่งตรงหน้าบูธโดยตรงพร้อมกับโพสท่ายั่วยวนลูกค้า
 


                 ทั้งนี้ ลูกค้าคนหนึ่งทางด้านซ้ายของผู้สื่อข่าวคนนั้น ได้เรียกสาวคนหนึ่งให้มาโพสท่าพิเศษ ซึ่งเด็กสาวก็จะค่อย ๆ ปลดกระดุมออก เพื่อโชว์ชุดชั้นในของตัวเอง แล้วแนบหน้าอกลงไปกับกระจก  จากนั้น เธอก็จะดึงกระโปรงขึ้น และโพสท่ายั่วยวนลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเห็นกางเกงชั้นในจากด้านหลัง แต่มันไม่หยุดแค่นั้น เมื่อเธอเริ่มถ่างขาออก เพื่อให้ลูกค้าเห็นหว่างขาเธอได้ชัด ๆ และเริ่มถูไถอวัยวะเพศเหมือนกับว่า เธอกำลังช่วยตัวเอง ซึ่งในขณะนั้น ผู้สื่อข่าวคนนั้นก็ได้ยินลูกค้าคนดังกล่าว หายใจเข้าออกเสียงดังด้วยเช่นกัน

                 ก่อนที่จะออกไปจากร้าน ผู้สื่อข่าวคนนั้นได้ถามว่า เด็กทุกคนเป็นเด็ก ม. ปลายจริงเหรอ และพนักงานก็ตอบว่า บางคนก็อายุเกิน 18 ปี แต่ส่วนใหญ่ก็เป็นเด็ก ม.ปลาย มีเป็นส่วนน้อยที่ไม่ไปโรงเรียน

                ส่วนราคาค่าเข้าชมต่อชั่วโมงนั้น จะมีตั้งแต่ 3000 เยน (ประมาณ 1000 บาท) สำหรับดูเด็กสาว 30 นาที 5000 เยน (1700 บาท) และหากต้องการให้เด็กมานั่งตรงหน้าโชว์ของลับโดยเฉพาะ ก็ต้องเสียเงินเพิ่มอีก 2000 เยน (680 บาท) ด้านเด็กสาวจะได้รับเงิน 1000 เยน (340) บาท ต่อการทำงาน 1 ชั่วโมง และได้รับเพิ่มอีก 1000 เยน ทุกครั้งที่ลูกค้าเรียกให้ไปโชว์หน้าบูธ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...